Các yếu tố xếp hạng của Google mà bạn cần lưu ý

Mã tin: 984346 - Lượt xem: 210 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 984346 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. petty
    Thành viên mới Tham gia: 07/12/2014 Bài viết: 7
    Các yếu tố xếp hạng của google luôn là những điều mà các Seoer Việt Nam nói riêng cũng như Seoer trên Thế Giới nói chung quan tâm nhất. Google đưa ra 200 tiêu chí là những yếu tố xác định cho thứ hạng website trên bộ máy tìm kiếm để tìm ra những website ổn định nhất. Vì vậy, hôm nay dich vu seo website Googlevietnam xin đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố xếp hạng để giúp cho các bạn có cái nhìn bao quát và xác định được cách làm trong quá trình sử dụng thiet ke website uy tin hcm. Các yếu tố xếp hạng được google việt namGoogle Việt Nam nêu ra dưới đây là những thành phần rất quan trọng và thực sự chi phối mạnh mẽ tới việc tăng thứ hạng từ khóa của bạn

    [​IMG]

    Những yếu tố liên quan đến Website :

    • Độ uy tín của link (chiếm 20,94%) : Yếu tố đầu tiên là liên quan đến tên miền của website mà cụ thể là số lượng liên kết đến domain đó, độ uy tín hoặc chất lượng của website, pagerank của domain.
    • Độ phổ biến của thương hiệu (8,59%) : Google dựa vào số lận xuất hiện của thương hiệu, nhãn hiệu, domain trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    • Sử dụng từ khóa trong domain (6,98) : Khi bạn sử dụng từ khóa hoàn toàn hoặc một phần từ khóa trong domain thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn.
    • Các yếu tố liên quan đến domain (5,21%) : Yếu tố chiều dài tên miền, phần đuôi mở rộng (tên miền cấp cao được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP...
    Các yếu tố liên quan đến Page cụ thể cần SEO :

    • Độ uy tín của link (chiếm 20,94%) : Yếu tố đầu tiên là liên quan đến domain của website mà cụ thể là số lượng liên kết đến domain đó, độ uy tín hoặc chất lượng của website, pagerank của domain.
    • Độ phổ biến của thương hiệu (8,59%) : Google dựa vào tần suất xuất hiện của thương hiệu, nhãn hiệu, domain trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    • Sử dụng từ khóa trong domain (6,98) : Khi bạn sử dụng từ khóa hoàn toàn hoặc một phần từ khóa trong domain thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn.
    • Các yếu tố liên quan đến domain (5,21%) : Yếu tố chiều dài tên miền, phần đuôi mở rộng (tên miền cấp cao được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP...
    Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn có thể nắm bắt rõ hơn về tầm quan trọng của các yếu tố xếp hạng của Google. Trong tất cả những dự án mà dịch vụ seo trọn gói Googlevietnam.biz đã đảm trách đều thành công do tập trung vào những yếu tố xếp hạng trên đây.

    Để từ khóa có được vị trí xếp hạng cao trên Google, bền vững và ổn định thì còn tùy vào rất nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, một khi bạn đã tối ưu tốt những yếu tố xếp hạng như trên thì việc chiếm được những vị trí cao trên Google chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Trên đây là những chia sẻ của seo từ khóa thủ công Googlevietnam.biz về những yếu tố xếp hạng của Google. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về SEO có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

    Thông tin liên hệ :

    #1
backtop