1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Xem để biết mà tránh Trần Anh Nghệ An các bác nhé

Lượt xem: 5.744 - Trả lời: 45 - Số trang: 5 - Đang xem: Trang 3
  1. timdato
    Thành viên chính thức Tham gia: 20/11/2012 Bài viết: 1.057 Điện thoại: 01244734148
    Mình viết bài này để những ai quan tâm có thể xem và rút kinh nghiệm.
    Có con em nhờ mua giúp con Laptop dell, mình có tham khảo vài nơi xong thấy Trần Anh giá rẻ nên dặn vợ xuống đó mà lấy, mày mới ko có vấn đề gì đâu.
    Buổi trưa vợ lấy máy về, chiều về mình mở coi thử thì loa méo mó ko ra tiếng. mang xuống ngay, Ok đổi cái khác. Cài đặt windows xong mở thì thì có nghe tiếng rõ, nhưng ở đó nhạc nhẽo ầm ĩ nên coi như được mang về đưa cho con em. mấy ngày nó cứ bảo sao máy bạn em nghe to mà máy em nghe nhỏ lắm.
    Do bận đi làm nên hôm nay mới xuống xem và lấy máy đi đến Trần Anh lần thứ 2, chờ mấy thằng cu kiểm tra (khoảng 3 thằng) thì thằng cuối cùng lấy 1 con mới rồi test thì thấy loa to. Kết luận Loa nghe nhỏ hơn so với máy cùng loại.
    Vào CSKH thì bảo là máy anh mua quá 5 ngày nên không được đổi mà phải gửi lại để làm thủ tục bảo hành. Gọi bọn Dell bảo hành tận nhà thì ngày nghỉ nó ko làm.
    Đành ôm máy về mà ngậm cục tức. Đang lúc ngồi gặp anh bạn kể lại câu chuyện mua cái máy tính của mình thì anh ấy bảo hôm trước anh ấy mua 1 con máy hôm khai trương giảm giá khoảng 1 triệu. Sau khi gửi về Thanh Chương cho người nhà xong mới biết là máy ko đọc được bất cứ 1 đĩa nào (CD, DVD,..) mang xuống cũng phải gửi đi bảo hành.
    Nếu ai đã từng mua mới được mấy ngày mà đi bảo hành mấy lần xem cái cảm giác đó sẽ như thế nào? Táo bón chắc còn dễ chịu hơn.
    Trên chợ Vinh này có mấy ông bán hàng cho Trần Anh lên rao là "Trần anh đã làm 13 năm, uy tín nổi tiếng ở Hà Nội", mình cũng công nhận là khoảng năm 2007 ra HN mình cũng đã mua linh kiện máy tính ở Trần Anh HN, nhưng ở có mấy tháng nên không để ý. Với lại giờ mua hàng mới mấy khi mà gặp lỗi, đen lắm thì gặp 1 lần thôi. Chẳng lẽ mình đen quá.
    Còn nói đến độ uy tín thì các bạn thử lên google tìm thử xem, chằng hạn như "Trần Anh có uy tín không?", hay là "chất lượng bảo hành điện máy Trần Anh" thử xem người ta đánh giá tốt hay không nhé.
    Nói thật, thà đi mua máy cũ thì chấp nhận bảo hành,chứ máy mới tinh chưa gì đã bảo hành thì có chấp nhận được không?
    Còn có ai gặp hạn chi với Trần Anh nữa thì nói ra cho anh em rút kinh nghiệm, ở Vinh mình không mua ở đó thì mình cũng mua được chỗ khác, mà nó không bán cho mình thì bán cho người khác. Nói ra để biết mà tránh.
    #1
    acatelvtn, hanhbom37minhnga thích điều này.
  2. bnb8585
    Thành viên chính thức Tham gia: 11/09/2013 Bài viết: 749 Điện thoại: 0987829559
    Vậy thì bạn cứ thử tra google xem các thương hiệu nổi tiếng khác xem có điều tiếng không. Nói như bạn hoanbp là chuẩn. Bạn là một trong số những số ít khách kém hiểu biết như vậy. Thế mới sinh ra cạnh tranh trong kinh doanh bạn ạ. ^^.
    Mình cũng hiểu bạn đăng bài lên để mong tìm được hiệu ứng đám đông. Nhưng mà không được như bạn mong muốn ^^. Phong cách phục vụ của trần ANH thì khá nhiều khách hàng hài lòng rồi bạn ạ.
    Nói thấu tình đạt lý, nói cho gãy cả lưỡi thì vẫn không nghe. Mình xin stop tại đây.

    Chào thân ái và chúc bạn tuần mới vui vẻ ^^
    #21
  3. bnb8585
    Thành viên chính thức Tham gia: 11/09/2013 Bài viết: 749 Điện thoại: 0987829559
    Trình độ hiểu biết quá cao luôn ạ . ^^
    #22
  4. cvth1212
    Thành viên chính thức Tham gia: 25/05/2013 Bài viết: 2.070 Điện thoại: 0705256818
    Bạn bao che cho Trần Anh ah.
    #23
  5. cuchuoiNA37
    Thành viên mới Tham gia: 09/11/2014 Bài viết: 6.579
    Hàng điện tử thì hên xui thôi. Nhưng tại lúc đổi máy mới bạn k hỏi rõ dùng 5 ngày từ máy này hay từ lúc máy mới mua thôi.
    Còn hàng chính hãng hay k thì bạn gọi lên hãng check là biết thôi. Tại dell làm ăn kém chứ mình bán tivi màn hình khách bị lỗi gọi thay ngay trong ngày luôn.
    Còn muốn chất lượng hậu mãi tốt, đổi trả trong 14 ngày bị lỗi thì qua Thế giới di động ấy. Giá hơi đắt tý nhưng nhân viên ngọt xớt, ra vô đều mở cưả cười tươi cúi đầu chào
    #24
    bnb8585 thích bài này.
  6. bnb8585
    Thành viên chính thức Tham gia: 11/09/2013 Bài viết: 749 Điện thoại: 0987829559
    Ah chính tay bạn này đã test IMEI chính hãng. ^^ mà vẫn như vậy đó. Nhân viên TRẦN ANH cũng rất tươi cười, nhẹ nhàng niềm nở, nhân viên cũng đứng cả ngày thay nhau ở cửa chính để chào khách, chứ đâu có như bạn khách này nói.
    Chỉ có điều quy định chính sách đổi trả của công ty trong vong 5->7 ngày tùy tưng loại mặt hàng. Vì thực tế TRẦN ANH không bán hàng mới 99% như tgdd (là những mặt hàng lỗi bị đổi trả), mà trả về hãng để bảo hành. Còn về hậu mãi, bảo hành chính hãng vẫn đầy đủ. Bạn khách vẫn được bảo hành của hãng Dell trực tiếp đến nhà, chỉ vì hôm đó thứ 7, chủ nhật hãng không làm việc thôi. Bạn ấy lên quá thời gian quy định đổi trả và bảo là bận quá không lên được, và yêu cầu không chịu bảo hành mà đổi hoàn toàn máy mới. Như thế cũng đã là vô lý rồi.
    #25
  7. cuchuoiNA37
    Thành viên mới Tham gia: 09/11/2014 Bài viết: 6.579
    Mình cũng mua trần anh 1 lần. Cũng thấy ổn nhưng nhân viên kém xa TGDD còn FPT thì k phải nói, chỗ minh khai ấy. Nhân viên cãi khách nhem nhẻm. Nản vkl. CCò trần anh thì mấy ku nv bán loa như kẹc. Muốn mua bộ loa mà phải gọi khản cổ mới đến xong lại biến ngay. Nhưng trần anh cũng là chuỗi siêu thị lớn uy tín nên k có chuyện ngây ngây mô. Chỉ có là nv mới nên còn kém thôi.
    #26
    bnb8585 thích bài này.
  8. bnb8585
    Thành viên chính thức Tham gia: 11/09/2013 Bài viết: 749 Điện thoại: 0987829559
    Mới thành lập nên viêc nhân viên còn kém thì không tránh khỏi bạn ạ. Cái này thì không chỉ ở TRẦN ANH mà nơi nào cũng thế. Vì thực tế có những bạn nhân viên chỉ chuyên về một ngành nhất định và họ cũng đang cố gắng học hỏi nhiều hơn để đáp ứng tốt hơn cho khách hàng. Còn tgdd chỉ chuyên về một mảng điện thoại và một chút về máy tính thì sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lí.
    #27
  9. l_chhp
    Thành viên mới Tham gia: 05/04/2015 Bài viết: 132
    Trần Anh Hà Nội giờ cũng bình thường thôi,chỉ nổi thời mới mở ở Lý Nam Đế thôi,còn mua hàng hãng thì cứ tìm hiểu xem chỗ nào hậu mãi tốt nhất và rẻ nhất thì mua,chứ cứ trông vào thương hiệu lớn nhiều khi cũng không ăn thua :D
    #28
  10. cuchuoiNA37
    Thành viên mới Tham gia: 09/11/2014 Bài viết: 6.579
    Không phải là chuyên hay k mà là cách ứng xử, đây là mình nói tới mảng mà Nhân viên trần anh phụ trách ấy, hay chuyên trách cũng đc, xem mấy thằng ku bán loa, hay tivi ấy, thấy khách xem( có lẽ thấy mình ăn mặc nhếch nhác nên nghĩ k có tiền mua) thấy mình xem loa mà thấy bọn nó cứ túm ba túm năm nói chuyện với nhau. Nếu bạn là quản lý của trần Anh thì nên xem lại cách quản lý của bạn, Nhân viên là bộ mặt đầu tiên khách tiếp xúc, dù khách có mua hay k thì cũng nên niềm nở và biến 1 khách hàng k tiềm năng thành tiềm năng nhé. NV k làm đc việc thì cho nghỉ
    #29
  11. Binhnd.eib
    Thành viên mới Tham gia: 21/05/2015 Bài viết: 83
    Mình cũng đồng ý quan điểm là hàng điện thử thì vẫn có thể gặp lỗi không mong muốn. Điều quan trọng là thái độ cầu thị và chăm sóc khách hàng của Trần Anh Nghệ An là kém. Loa nhạc ầm ỹ, mỗi mình một kiểu.
    #30
Từ khóa: Trần Anh Nghệ An
backtop