Tìm việc làm giám sát kinh doanh

Mã tin: 922699 - Lượt xem: 430 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 922699 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadanhminh
    Thành viên mới Tham gia: 25/03/2014 Bài viết: 139
    THÔNG TIN CHUNG
    Hà Danh Minh Sinh Năm 1987
    Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh

    Tổng số năm kinh nghiệm 5 năm

    Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh

    Công việc gần đây nhất : Trưởng đại diện kinh doanh chi nhánh Miền Nam

    Công ty gần đây nhất : công ty cp thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển Asean (AE –TECH.,JSC).

    Chức vụ hiện tại : Trưởng chi nhánh / Giám sát kinh doanh

    Vị Trí mong muốn : Giám sát Kinh doanh

    Cấp bậc mong muốn: Giám sát kinh doanh

    Nơi làm việc : Nghệ An

    Ngành nghề : Quảng cáo, Khuyến mại/Hoạt động marketing/Đối ngoại, Thực Phẩm, Xây Dựng, Hóa Chất, Thiết bị công nghiệp.

    Mức lương: 7 - 10 triệu

    MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

    - Trở Thành một nhà quản lý bán hàng chuyên nghiệp, sáng tạo.

    THÀNH TÍCH NỔI BẬT

    - Có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm quản lý nhân sự, hệ thống khách hàng .

    - Quản lý bán hàng : Phân tích, triển khai, lập kế hoạch bán hàng, Chính sách marketing hiệu quả.

    - Quản lý nhóm: Khã năng triển khai, theo dõi đánh giá công việc của các thành viên của nhóm, chủ động đưa ra giải pháp xử lý nhanh và hợp lý.

    - Giao tiếp: Đàm phán, ký kết.

    HỌC VẤN VÀ BẰNG CẤP

    Cử nhân : CAO ĐẲNG BÁCH KHOA HƯNG YÊN

    - Quản Trị kinh doanh: Tháng 09/2008 – Tháng 07/ 2011

    - Chứng Chỉ tiếng Trung Trình độ A

    - Chứng chỉ tin học ứng dụng – Tin học văn phòng loại giỏi.

    - Giấy chứng nhận đạt giải Khuyến khích cuộc thi ý tưởng kinh doanh.

    KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    - Trưởng chi nhánh/ Giám đốc kinh doanh – Thiết bị công nghiệp, hóa chất công nghiệp.

    CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHÁT TRIỂN ASEAN ( AE – TECH.,JSC). Tháng 10/2011- Hiện Tại

    (Chuyên phân phối thiết bị công nghiệp, máy móc thiết bị, dụng cụ cầm tay – hóa chất công nghiệp trên toàn quốc)

    Mô Tả công việc:

    - Duy trì mối quan hệ với khách hàng đang là đối tác của công ty trong và ngoài nước, đồng thời khai thác thêm khách hàng mới tăng thêm doanh số cho công ty.

    - Nắm bắt tình hình thị trường, giá cả và phương thức bán hàng của đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch làm việc trực tiếp với các nhà máy lắp ráp ô tô, dịch vụ Gara ô tô, hệ thống đại lý bán buôn, bán sỉ, bán lẽ. công ty xây dựng…Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán.chiến lược hợp lý đẩy mạnh bán hàng tăng doanh số cho công ty.

    - Xây dựng chiến lược kinh doanh và chính sách marketing phù hợp với từng thời điểm trong năm của công ty.

    - Đào tạo, hỗ trợ nhân viên kinh doanh mới trong việc tiếp cận khách hàng mới, nghệ thuật bán hàng.

    - Tư vấn kỹ thuật về sản phẩm cho khách hàng.

    - Giải quyết nhanh chóng những sự cố về động cơ khi khách hàng gặp phải.

    - Cân đối tổng lượng hàng, cung cấp cho đại lý trong tháng và đặt kế hoạch nhập hàng cho các tháng tiếp theo.

    - Tổng hợp doanh số bán hàng, công nợ, chấm công, phê duyệt cho bộ phận kế toán chi trả lương cho nhân viên.

    - Báo cáo doanh thu tuần, tháng, số lượng các đại lý đang làm việc và đề xuất ý kiến doanh số bán hàng cho chủ tịch hội đồng quản trị, Giám Đốc Quản lý.

    - Lập kế hoạch làm việc trong tuần, tháng, quý.

    - Am hiểu Thị Trường Miền Bắc – Miền Trung – Miền Nam.

    CÔNG TY TNHH TAE YANG VIỆT NAM - Tháng 08/ 2009- Tháng 09/ 2011

    ( sản xuất đồ dùng innox, cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước)

    Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận hồ sơ, các đơn đặt hàng trong nước, xác minh làm rõ mức độ tin cậy, hoàn thiện hợp đồng mua bán, ký kết hợp đồng.

    - Trực tiếp kiểm tra nguyên vật liệu mua hàng, thành phẩm bán ra, đánh dấu tem, chụp ảnh ghi hình gửi cho đối tác xác minh khi nhận được hàng.

    - Hỗ trợ, đóng góp cho bộ phận kỹ thuật giảm chi phí tăng năng suất, giảm giá thành sản phẩm để nâng cao mức độ cạnh tranh.

    - Lên kế hoạch làm việc tuần, tháng, quí để trình ban lãnh đạo công ty ( Giám đốc kinh doanh )

    - Báo cáo doanh số tuần, tháng mức độ hoàn thành công việc.

    CÔNG TY TNHH DỆT VÀ NHUỘM HƯNG YÊN – Tháng 11/2008 – 08/2009

    (Chuyên sản xuất vải kira – kirama làm đồ bơi cho vận động viên quốc tế )

    Mô tả công việc:

    - Hoàn thiện catalogues, trưng bày mẫu, xúc tiến các hoạt động marketing bán hàng ở các hội chợ triễm lãm, show room.

    - Trực tiếp bán hàng qua mạng internet, gmail, yahoo

    - Gửi mẫu cho khách hàng qua bưu điện viettel, DHL

    - Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, hoàn thiện hồ sơ hợp đồng, lên kế hoạch sản xuất, tăng doanh dố bán cho công ty.

    - Báo cáo tuần, báo cáo tháng cho ban giám đốc kinh doanh.

    KỸ NĂNG NỖI BẬT

    - Ngoại ngữ ( English).

    - Kỹ năng vi tính phần mền Microsoff office.

    - Kỹ năm đàm phán, tạo lập được mối quan hệ tốt đẹp với hệ thống khách hàng.

    - Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
    Liên hệ: Mr. Minh 0974.814.046
    Email: [email protected]
    - Kỹ năng quản lý bán hàng.
    #1
  2. tvvtranthigiang
    Thành viên mới Tham gia: 04/12/2014 Bài viết: 27
    Công ty Bảo hiểm miền trung: Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, tín dụng và giáo dục tuyển một số bộ phận như sau
    (CÓ HỘ KHẨU THƯỜNG TRÚ Ở THÀNH PHỐ VINH, ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM ĐI LÀM)
    1.Bộ phận kinh doanh

    Mô tả:
    - Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động kinh doanh.
    - Tư vấn, ký kết các hợp đồng cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng.
    - Chăm sóc khách hàng.
    Yêu cầu :
    - Nam, nữ tuổi từ 25 - 35 tuổi
    - Tốt nghiệp cao đẳng các ngành kinh tế trở lên.
    - Đam mê, năng động trong kinh doanh
    - Giao tiếp tốt
    - Có kĩ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
    2. Nhân Viên Nhân sự , Thư Ký
    Mô tả :

    - Chấp hành, triển khai tốt kế hoạch của công ty
    - Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển nguồn nhân sự
    - Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động kinh doanh.
    Yêu cầu:
    - Nam nữ tuổi từ 25 - 35 tuổi
    - Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành kinh tế trở lên
    - Đạo đức tư cách tốt
    - Có khả năng quản lý, lãnh đạo và tuyển dụng nhân sự
    - Giao tiếp tốt
    - Tính độc lập, quyết đoán cao trong vông việc
    3. Thuyết Trình viên: ( Được đào tạo chuyên sâu, và lâu dài)
    -
    Nam, nữ tuổi từ 25 - 30 tuổi
    - Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành kinh tế, luât, sư phạm trở lên
    - Đạo đức tư cách tốt
    - Khả năng Thuyết trình, giao tiếp tốt
    - Ngoại hình ưa nhìn
    - Xử lý tình huống nhanh, chính xác

    Tất cả các bộ phận đều được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao theo từng chuyên môn: công việc,lương, thưởng, các chế độ thăng tiến rõ ràng sẽ được trao đổi cụ thể khi được phỏng vấn.
    Hồ Sơ bao gồm:
    - Sơ yếu lý lịch và các giấy tờ liên quan công chứng
    - Bằng cao đẳng các ngành kinh tế trở lên phô tô công chứng
    - Hộ khẩu phô tô công chứng
    - Giấy chứng minh nhân dân công chứng
    - 4 ảnh 4*6
    Hạn nạp hồ sơ: Ngày 04/03/2015
    Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Huệ Lộc - 146 Nguyễn Sỹ Sách - TP Vinh - NA.
    ĐT: 0973 293 777 - 0915 408 238( Gặp bạn Thắng)
    Lưu ý: Chỉ gọi giờ hành chính
    #2
  3. ngocquetkna
    Thành viên mới Tham gia: 31/05/2014 Bài viết: 829
    http://www.chovinh.com/threads/894875/
    em vào đây xem có làm dc việc này ko
    #3
backtop