HỒNG HÀ TUYỂN DỤNG QUÝ I/2015

Mã tin: 914772 - Lượt xem: 1.259 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 914772 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luongntmarketing
    Thành viên mới Tham gia: 22/11/2013 Bài viết: 54 Điện thoại: 0986336931
    Công ty CPTM Hồng Hà là nhà cung cấp lớn nhất và uy tín nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ về các sản phẩm thiết bị Máy văn phòng, Máy vi tính, các thiết bị Kỹ thuật số, Điện thoại, Điện tử - Âm thanh, Điện lạnh, Hàng gia dụng và Văn phòng phẩm các loại. Công ty dành mọi dành mọi nỗ lực để xây dựng đội ngũ nhân lực vững mạnh, phát triển vươn lên bằng sự tự tin, cạnh tranh bằng năng lực tài năng, gắn bó bằng tâm huyết và niềm đam mê nghề nghiệp
    [​IMG]
    Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự các vị trí làm việc tại TP Vinh, TP Hà Tĩnh cụ thể:

    I.VỊ TRÍ - NƠI LÀM VIỆC - SỐ LƯỢNG - YÊU CẦU
    1. Giám đốc Kinh doanh: Làm việc tại TP Vinh.

    - Số lượng: 01
    - Yêu cầu: Nam giới
    - Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế/ Quản trị / Marketing/Ngoại giao/ Thương mại.
    - Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tại các môi trường chuyên nghiệp và cùng ngành là một lợi thế.
    - Kỹ năng phân tích tổng hợp, lập kế hoạch, điều hành và lam việc nhóm tốt.
    - Kỹ năng phối hợp điều hành giữa Marketing và bán hàng.
    - Tư duy logic, giải quyết vấn đề sáng tạo và năng động trong Kinh doanh.
    - Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
    - Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
    2 . Trưởng phòng Kinh doanh: Làm việc tại TP Vinh.
    - Số lượng: 01
    - Yêu cầu: Nam giới.
    - Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế/ Quản trị/ Marketing/Ngoại giao/ Thương mại hoặc các ngành khác nhưng có năng khiếu và trải nghiệm Kinh doanh
    - Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 2 năm trở lên.
    - Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giao tiếp tốt.
    - Tư duy logic, sáng tạo và năng động trong Kinh doanh.
    - Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
    - Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một lợi thế."
    3. Trưởng phòng Hành chính nhân sự: Làm việc tại TP Vinh.
    - Số lượng: 01
    - Yêu cầu: Nam giới. Từ 30 tuổi trở lên.
    - Tốt nghiệp: chuyên ngành về Quản trị nhân lực/ Kinh tế lao động/ Hành chính.
    - Kinh nghiệm trong công tác Hành chính nhân sự trong đó ít nhất 2 năm đảm nhận vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự.
    - Nắm vững các quy định pháp luật: luật doanh nghiệp, Luật lao động và các chế độ chính sách liên quan. Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hành chính.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
    - Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc tốt.
    - Kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.
    - Sẵn sàng làm việc với áp lực công việc cao..
    4.Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng: Làm việc tại TP Vinh.
    - Số lượng: 01
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử Viễn thông/CNTT/ Kinh tế.
    - Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trờ lên.
    - Tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
    - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    - Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
    - Khả năng giải quyết vấn đề, quyết đoán trong công việc.
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    5.Trưởng phòng Marketing: Làm việc tại TP Vinh. .
    - Số lượng: 01
    - Yêu cầu: Nam giới
    - Tốt nghiệp: chuyên ngành về Marketing/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh
    - Kinh nghiệm trong công tác Marketing ở vị trí tương đương.
    - Tiếng Anh: Nghe, nói đọc viết thành thạo;
    - Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc
    - Năng động, sáng tạo, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập .
    - Khả năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, truyền đạt và ngoại giao tốt.
    6. Trưởng phòng kỹ thuật: Làm việc tại TP Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 01
    - Yêu cầu: Nam giới.
    - Tốt nghiệp: chuyên ngành Kỹ thuật Điện tử,Viễn thông, CNHT.
    - Kinh nghiệm trong công tác Kỹ thuật trong đó ít nhất 2 năm đảm nhận vị trí Trưởng phòng Kỹ thuật.
    - Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc.
    - Năng động, sáng tạo, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập .
    - Tiếng Anh: đọc, viết thành thạo.
    7. Nhân viên Kinh doanh: Làm việc tại TP Vinh/Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 10
    - Yêu cầu: Nam giới .
    - Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.
    - Giao tiếp, đàm phán tốt.
    - Tốt nghiệp đúng chuyên ngành hoặc đam mê kinh doanh.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc am hiểu trong lĩnh vực công nghệ, điện tử,…
    - Hiểu biết làm hồ sơ và các thủ tục liên quan đến đấu thầu là một lợi thế.
    8 . Kỹ thuật viên CNTT (Sữa chữa máy tính, mạng, hệ thống,..) : Làm việc tại TPVinh/ Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 03
    - Yêu cầu: Nam giới
    - Tốt nghiệp: chuyên ngành Kỹ thuật đúng ngành hoặc liên quan
    - Có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc
    - Tiếng Anh đọc viết thành thạo là một lợi thế.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
    9. Kỹ thuật viên sửa chữa Điện thoại: Làm việc tại TPVinh/ Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 02
    10. Kỹ thuật viên sửa chữa Máy In, Photo: Làm việc tại TPVinh/ Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 02
    11. Kỹ thuật viên lắp ráp cài đặt máy tính: Làm việc tại TPVinh/ Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 02
    12 . Nhân viên giao vận TP Hà Tĩnh: Làm việc tại TP Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 01
    - Yêu cầu Nam giới.
    - Có bằng lái tối thiểu B1.
    - Cẩn thận, trung thực, kỷ luật tốt.
    - Ưu tiên ứng viên am hiểu và chăm sóc phương tiện tốt.
    - Ưu tiên ứng viên am hiểu kỹ thuật, lắp đặt hướng dẫn được các thiết bị điện.
    13. Nhân viên Kho hàng: Làm việc tại TP Vinh/TP Hà Tĩnh.
    - Số lượng: 02
    - Ưu tiên Nam giới.
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
    - Sức khoẻ tốt, trung thực, kỷ luật cá nhân cao.
    14.Nhân viên Chăm sóc khách hàng: Làm việc tại TP Vinh.
    - Số lượng: 01
    - Ưu tiên: Nữ
    - Giọng nói chuẩn: không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
    - Thành thạo tin học văn phòng.
    - Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
    - Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
    II. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NẠP HỒ SƠ:
    "- Nhận hồ sơ đến hết ngày 06/03/2015.
    - Hình thức: + Nộp qua mail: [email protected].
    + Nộp trực tiếp tại: Phòng HCNS 171 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An hoặc 63 Trần Phú - Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
    - Hồ sơ bao gồm: Duy nhất File excel Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: VỊ TRÍ- HỌ TÊN nếu nạp hồ sơ qua mail.
    Ví dụ: TRUONGPHONG KYTHUAT_ NGUYEN VAN A.
    - Ngày thi tuyển và phỏng vấn: Từ ngày 09/03/15 đến hết ngày 13/03/15 hoặc liên hệ trước để được sắp xếp thời gian hợp lí.
    - Người liên hệ: Chị Hiền – Phòng HCNS – DĐ: 096.302.8223; VP: 0383.833.933 (Line: 221)
    Lưu ý:
    "- Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin chính xác. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên, công ty sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
    - Hồ sơ bản cứng theo quy định sẽ bổ sung ngay khi có thông báo phỏng vấn đạt vòng sơ loại.
    - Không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt tiêu chuẩn tuyển chọn và chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp yêu cầu.
    - Công ty cam kết bảo mật thông tin ứng viên.
    MẪU THÔNG TIN ỨNG VIÊN: Tải tại đây
    Chỉnh sửa cuối: 02/03/2015
    #1
  2. nghean22
    Thành viên mới Tham gia: 21/02/2014 Bài viết: 183
    #2
backtop