Tuyển dụng TDV OTC Nghệ An

Mã tin: 900431 - Lượt xem: 245 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 900431 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tonkinvietnam
    Thành viên mới Tham gia: 17/08/2013 Bài viết: 90 Điện thoại: 0989421299
    Mô tả công việc:

    · Nắm chắc các Hiệu thuốc, nhà thuốc, khách hàng trong khu vực được giao.

    · Xây dựng và duy trì quan hệ tốt đẹp với các khách hàng

    · Lên lịch làm việc cụ thể cho từng ngày trong tuần. Thực hiện theo kế hoạch.

    · Nắm chắc sản phẩm, giá cả của đối thủ cạnh tranh

    · Thực hiện bán hàng tới tất cả các khách hàng theo đúng lộ trình và khu vực được giao.

    · Thực hiện đúng, đầy đủ các chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng của công ty đối với khách hàng

    · Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo quy định của Công ty.

    · Giải quyết, giải thích mọi thắc mắc của khách hàng trong khả năng cho phép.

    · Thực hiện đầy đủ chính xác báo cáo ngày, báo cáo tuần theo qui định của công ty.

    · Thực hiện các công việc liên quan khác do Quản lý bán hàng và Ban Giám đốc phân công.

    Quyền lợi được hưởng:

    · Làm việc trong môi trường năng động, thu nhập cao, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo trong và ngoài nước tùy theo yêu cầu công việc.
    Được đóng BHXH, BHYT và các khoản phụ cấp khác theo quy định của nhà nước. Được hưởng phụ cấp đi lại, điện thoại..



    Số năm kinh nghiệm:

    · 1 năm trở lên



    Yêu cầu trình độ

    · Chuyên ngành Y-Dượchoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính…



    Yêu cầu khác

    · Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.

    · Có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt.

    · Ưu tiên những người có chuyên ngành về Y – Dược nhưng cũng khuyến khích những người ngoài ngành Y – Dược muốn thử sức mình.

    · Sử dụng thành thạo internet, email, tin học văn phòng.

    · Chịu được áp lực công việc cao.

    · Có phương tiện đi lại (xe máy) và điện thoại di động.



    Hồ sơ bao gồm

    · Sơ yếu lí lịch tự thuật có dán ảnh

    · Đơn xin việc viết tay

    · Bằng cấp liên quan

    · CMTND, Giấy khai sinh photo

    · CV ghi rõ quá trình làm vệc và công tác

    · Chứng nhận sức khỏe (trong vòng 3 tháng)

    · 4ảnh 3 x 4



    Hạn nộp hồ sơ

    Hồ sơ gửi về :





    31-01-2015

    · Công ty TNHH Tonkin Việt Nam

    · Đ/C : 56 phố Tân Thụy, Phường Phúc Đồng, Q. Long Biên, HN

    · Điện thoại : 043.6740947, Di động : 0989.421.299

    · hoặc gửi qua E-mail : [email protected]







    Là Đại diện bán hàng của công ty tại địa bàn được giao :

    · Bán các sản phẩm của công ty cho các nhà thuốc, hiệu thuốc, công ty dược, phòng khám, các quầy tạp hóa, quầy bán đồ bà mẹ, trẻ em, các siêu thị trên địa bàn được giao .

    • Triển khai các chương trình bán hàng, marketing của công ty .

    • Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng để bán hàng .

    • Hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công ty giao .

    • Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn .

    Quyền lợi :

    · Làm việc toàn thời gian cố định; Ký hợp đồng dài hạn và được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật qui định

    · Phúc lợi công ty và các phúc lợi Xã hội khác; Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

    · Thu nhập từ 5-7 triệu

    · Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.


    Hồ sơ bao gồm:

    · Sơ yếu lý lịch

    · Tóm tắt quá trình làm việc

    · Chứng minh nhân dân

    · Hộ khẩu

    · Bằng cấp liên quan


    Hồ sơ gửi về :

    · Công ty TNHH Tonkin Việt Nam

    · Đ/C : 56 phố Tân Thụy, Phường Phúc Đồng, Q. Long Biên, HN

    · Điện thoại : 043.6740947, Di động : 0989.421.299

    hoặc gửi qua E-mail : [email protected]
    #1
backtop