Mình mua máy giặt sam sung giá hơn 30 triệu, mua tại việt nam, cụ thể số 112 trần hưng đạo, TPHCM, đang có phiếu bảo hành còn thời gian bảo hành, còn hóa đơn đỏ, giờ máy hư điện thoại trung tâm bảo hành, hơn 1 tháng họ ko xử lý được, xong họ trả lời máy hỏng ko được bảo hành ở Việt Nam, Phải đưa sang Hàn Quốc mới được bảo hành. Khách hàng ai mà chấp nhận được; mình quá bức xúc, khi mua thì bảo là nếu hỏng gọi cho TT bảo hành, lúc hỏng gọi bảo sang Hàn quốc bảo hành, máy thì mua tại Việt Nam giấy tờ đầy đủ. Sam sung lừa đảo khách hàng quá trắng trợn, chãng qua sợ tốn kém nên đùn đẩy bắt khách hàng phải chịu, một thượng hiệu lớn như sam sung mà làm việc mất uy tín quá, xin số lãnh đạo nv tổng đài ko cho; ai có số giám đốc bảo hành sam sung việt nam nt cho minh với 0984832266; qua đây mình cũng muốn gửi tới mọi khách hàng, ko nên dùng đồ của sam sung, chất lượng kém, dịch vụ bảo hành sửa chữa chậm và tồi tệ, cái nào ít tiền thì tạm xử lý, còn nhiều tiền thì chuầy bằng mọi cách
Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh 7 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh SĐT: 08.39307204
mình mua ở sài gòn chuyển về nghệ an dùng, vì sam sung bảo hành toàn quốc nên mới mua, giờ đưa vào đại lý Sài Gòn chắc mình chết quá, vì máy giặt to quá, đưa vào ko được bảo hành mình biết làm sao? mà trước khi mua họ bảo là hỏng gọi cho trung tâm bảo hành Sam Sung gần nhất, nên mình mới mua, giờ thì hu hu...?! than ôi!