Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sales Assistant- Khu Vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Mã tin: 890524 - Lượt xem: 408 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 890524 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. linhhomecredit
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2014 Bài viết: 3
    Địa điểm làm việc:
    - Ninh Bình:Thành Phố Ninh Bình, Nho Quan, Kim Sơn
    - Nghệ An:Thành Phố Vinh, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành, TX Thái Hòa, Tân Kỳ, Đô Lương
    - Hà Tĩnh:Thành Phố Hà Tĩnh, Cầm Xuyên, Kỳ Anh, Hương Sơn, Hương Khê


    Mục Tiêu:
    - Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
    - Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
    - Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
    - Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
    - Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

    Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
    - Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
    - Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng
    - Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    - Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
    - Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
    - Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết
    - Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
    - Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
    - Giữ nơi làm việc sạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
    - Giữ gìn và bảo vệ các trang thiết bị được công ty cung cấp.
    - Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
    - Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.

    * Yêu cầu bắt buộc:
    - Nam/nữ, ngoại hình dễ nhìn
    - Năng động, có khả năng giao tiếp và định hướng phát triển về thu nhập
    - Kỹ năng vi tính cơ bản
    - Có giấy phép lái xe gắn máy và phương tiện đi lại

    * Yêu cầu không bắt buộc:
    - Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
    - Có kiến thức về bán hàng và chăm sóc khách hàng
    - Tự tin, năng động, thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm
    - Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tính tuân thủ cao
    - Mong muốn có công việc ổn định với thu nhập cao

    Quyền lợi:
    - Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
    - Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
    - Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
    - Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
    - Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

    *HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
    Cách 1:
    - Ứng viên nộp Hồ sơ ứng tuyển theo đường dẫn :
    https://tools.homecredit.vn/HR/Candidate/AddCandidate?jobId=272995000001289124&lang=vi

    Cách 2:
    Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Ms Thủy phòng nhân sự theo địa chỉ email:
    [email protected]

    Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
    Ví dụ: SA - Nghe An - Nguyen Van A

    Cách 3:
    Liên hệ trực tiếp với Ms Thủy (phòng nhân sự): 0904827313

    Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
    #1
  2. linhhomecredit
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2014 Bài viết: 3
    up
    #2
backtop