Tuyển dụng nhân viên hỗ trợ kinh doanh- Nghệ An

Mã tin: 879540 - Lượt xem: 688 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 879540 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. linhhomecredit
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2014 Bài viết: 3
    Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam là thành viên trực thuộc tập đoàn PPF N.V., một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất của khu vực Trung Âu và Đông Âu quản lý tài sản với tổng giá trị gần 12 tỷ EURO.
    Nhanh chóng, đơn giản và tiện ích đó là những đặc điểm của các dịch vụ mà Home Credit mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam qua các sản phẩm:
    - Cho vay mua xe máy trả góp
    - Cho vay tiêu dùng cá nhân
    - Cho vay mua hàng kim khí điện máy trả góp.
    Home Credit đã thiết lập được mạng lưới hoạt động rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 4.000 Điểm giới thiệu dịch vụ và cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng cho hơn 1,5 triệu khách hàng tính đến ngày 30/09/2014.


    Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp cho vị trí sau:
    NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH/20
    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: NGHỆ AN

    · Nội Thành: Tp. Vinh
    · Ngoại Thành: Thanh Chương, Tân Kỳ, Đô Lương, Thái Hòa. Diễn Châu, Yên Thành, Quỳnh Lưu.
    SỐ LƯỢNG: 20
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Mục Tiêu công việc:

    · Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng để đạt chỉ tiêu và tăng doanh số bán hàng
    · Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
    · Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
    · Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
    · Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng.

    Nhiệm vụ/ Trách nhiệm:
    · Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
    · Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bánhàng.
    · Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    · Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
    · Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
    · Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết.
    · Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
    · Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
    · Giữ nơi làm việcsạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
    · Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
    · Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    Yêu cầu công việc:

    · Yêu cầu bắt buộc:
    o Nam/nữ, ngoại hình dễ nhìn
      • Năng động, có khả năng giao tiếp và định hướng phát triển về thu nhập
      • Kỹ năng vi tính cơ bản
      • Có giấy phép lái xe gắn máy và phương tiện đi lại
    · Yêu cầu không bắt buộc:
    o Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
    o Có kiến thức về bán hàng và chăm sóc khách hàng
    o Tự tin, năng động, thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm
    o Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tính tuân thủ cao
    o Bạn mong muốn có công việc ổn định với thu nhập cao?

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
    · Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
    · Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
    · Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    Hướng dẫn ứng tuyển:
    Cách 1:

    - Ứng viên nộp Hồ sơ ứng tuyển theo đường dẫn :
    Cắt đường dẫn trên trang http://www.homecredit.vn
    VD:
    http://www.homecredit.vn/index.php?...-dung&id=nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-mien-tay

    Cách 2:
    Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Ms Linh phòng nhân sự theo địa chỉ email: [email protected]
    Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
    Ví dụ: SA – An Giang - Nguyen Van A
    Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp
    #1
backtop