"Dù là tin khiếu nại, cảnh báo thì cũng phải gửi đúng mục. Giờ nếu để thoải mái cho thành viên, khi vào mục Điện thoại lại toàn thấy tin khiếu nại, cảnh báo v.v... lẫn nhau thì còn gì làm mục điện thoại. Do đó mới sinh ra mục Bảo vệ người tiêu dùng này." Mong ad thông cảm. mình tìm hoài không thấy nên mình mới viết trong mục điện thoại. Thực sự mình k hề biết trên chovinh.com lại có chuyên mục này. đến lúc bài viết Cảnh báo sửa Điện Thoại của mình bị chuyển sang đây mình mới biết. Mong ad cho hiện thị chuyên mục này trên menu để người dùng có thể tìm kiếm. hoặc cho một số tin mới liên quan hiển thị tít trong chuyên mục điện thoại và các chuyên mục khác để mọi người dễ tìm. Vì những thằng gà như mình, nếu k có bạn bày cho thì cũng chẳng biết cái gì trên này cả. Mình cảm ơn ad.
Bài của bạn đã bị xoá rồi nhé. Lý do là thương gia đó không hoạt động ở chovinh.com. Mục đó chỉ dùng để khiếu nại, phản ánh, cảnh báo... các thương gia và người dùng hoạt động ở chovinh.com Mục đó trong mục Ban quản trị, nằm gọn trong menu Hỗ trợ chứ không làm riêng ra (ngay cả mục Góp ý - Khiếu nại này và vài mục khác không quan trọng cũng không đặt hiện menu). Còn các tin mới nhất từ mục đó thì có thấy ở trang chủ, ô "Thông tin - Hỗ trợ". Khiếu nại này được khoá, vui lòng không mở thêm bất kỳ topic nào về vấn đề này.