Tại sao mục cảnh báo người tiêu dùng không có trên menu?

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 659 - Trả lời: 1
  1. thangmx
    Thành viên mới Tham gia: 23/11/2014 Bài viết: 13
    "Dù là tin khiếu nại, cảnh báo thì cũng phải gửi đúng mục. Giờ nếu để thoải mái cho thành viên, khi vào mục Điện thoại lại toàn thấy tin khiếu nại, cảnh báo v.v... lẫn nhau thì còn gì làm mục điện thoại. Do đó mới sinh ra mục Bảo vệ người tiêu dùng này."

    Mong ad thông cảm. mình tìm hoài không thấy nên mình mới viết trong mục điện thoại. Thực sự mình k hề biết trên chovinh.com lại có chuyên mục này. đến lúc bài viết
    Cảnh báo sửa Điện Thoại
    của mình bị chuyển sang đây mình mới biết. Mong ad cho hiện thị chuyên mục này trên menu để người dùng có thể tìm kiếm. hoặc cho một số tin mới liên quan hiển thị tít trong chuyên mục điện thoại và các chuyên mục khác để mọi người dễ tìm. Vì những thằng gà như mình, nếu k có bạn bày cho thì cũng chẳng biết cái gì trên này cả.
    Mình cảm ơn ad.
    #1
    L E O, Inboxxitrum3353 thích điều này.
  2. Ad
    Quản trị viên Tham gia: 01/03/2007 Bài viết: 3.512
    Bài của bạn đã bị xoá rồi nhé. Lý do là thương gia đó không hoạt động ở chovinh.com. Mục đó chỉ dùng để khiếu nại, phản ánh, cảnh báo... các thương gia và người dùng hoạt động ở chovinh.com

    Mục đó trong mục Ban quản trị, nằm gọn trong menu Hỗ trợ chứ không làm riêng ra (ngay cả mục Góp ý - Khiếu nại này và vài mục khác không quan trọng cũng không đặt hiện menu). Còn các tin mới nhất từ mục đó thì có thấy ở trang chủ, ô "Thông tin - Hỗ trợ".

    Khiếu nại này được khoá, vui lòng không mở thêm bất kỳ topic nào về vấn đề này.
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop