Khách sạn cửa lò giá rẻ

Mã tin: 844076 - Lượt xem: 581 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 844076 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dinhbao1
    Thành viên mới Tham gia: 14/10/2014 Bài viết: 4
    Cho thuê khách sạn cửa lò giá rẻ .
    “Sứ là mê say của thế cuộc tôi” , đây là câu nói của ông Lý Ngọc Minh trong suốt mọi rợ lần chúng ta có thời cơ gặp mặt. Ông kể , công ti Minh Long sinh ra sau một lần ông ngẫu nhiên tới triển lãm gốm Tân Hòa Phát. Chính vẻ xinh xẻo hê hoặc của những món đồ gốm trong suốt triển lãm hở nhen nhúm trong suốt dạ cậu thanh niên mới 12 tuổi quyết tâm phải đánh “cách mạng” thay đổi nghề đánh gốm của gia đình.

    Nói là vậy , nhưng ố cũng biết , làm “cách mạng” đâu có dễ , ấy vậy mà tính đến thời điểm này , ông Minh đã thực hiện ít nhất là 3 cuộc cách mạng. Lần đầu tiên là năm 1996 , khi tư duy làm gốm hẵng gắn liền với phương thức thủ công , thì ông Minh hở mạnh tay giống hàng triệu USD để nhập lò nung của EU , đồng thời đầu tư dây chuyền làm ra tiền tiến và đương đại mang tầm vóc quốc tế , mướn kỹ sư nước ngoài trùng lặp ráp.

    Cùng với những bí quyết sáng tạo riêng như thêm bớt các chi tiết của lò nung để có xác xuất sắp xếp ngọn gió mà thành ăn nhập với màu men độc đáo , tạo sự mịn màng và chiều sâu tặng màu men , ông đã làm được những điều động mà thẳng thắn cả các hãng gốm đá nức danh lâu đời trên thế giới từ lệ Âu , Nhật Bản chưa đánh được.

    Từ cuộc “cách mạng” nè , ông Minh hở tạo ra vô vàn sản phẩm gốm đá tinh xảo , nhưng hẵng mang nét rất riêng của Minh Long. Đó là những chiếc phẩm bình hoa màu đỏ thắm , bóng trong suốt , màu xanh thiên tử , màu đỏ cung đình huyền thoại , những bộ phẩm bình lứa , chén bát… vừa mang phong cách rất lệ Âu nhưng hẵng vã nên vong linh cốt yếu Việt. Mỗi mẫu mã , hoa văn chìm trốn tinh thần bạc nhược phương nườm nượp , vừa rất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt theo kiểu phương Tây nam , với màu men ngh 5 long lanh , rực rỡ.

    Nhưng không thỏa mãn với thành công đó , ông Minh tiếp tục sáng tạo không ngừng nghỉ và thực hiện cuộc cách mạng thứ hai. Sau nườm nượp năm tìm tòi , miệt mài cần lao trí óc , ông hở ứng dụng công nghệ vẽ màu trên nhiệt độ cao 1.250 quãng C.

    Đây là thành công xuể là có một không hai trên thế giới , bởi nườm nượp nhà làm ra gốm đá nức danh trên thế giới thường xuyên chỉ vẽ màu trên nhiệt độ 850 độ C , nếu dùng nhiệt độ cao , thì men sẽ bị nóng chảy , kiến trúc màu sắc sẽ bị thay đổi , đường nét trên gốm đá bị xịch lại , khiến tặng tác phẩm chẳng thể đạt được đỉnh cao nghệ thuật.

    Nhưng ông Minh đã làm được , nhờ niềm mê say , sự tâm huyết với nghề gốm. Với thành công này , những đường nét vẽ tay của nghệ nhân trên tác phẩm gốm sứ Minh Long được giữ nguyên vẹn. Sự xịch lại của sắc màu tạo tặng sản phẩm có quãng bóng , những hình ảnh có chiều sâu của không gian 3 chiều nên trông rất sống động.

    [​IMG]
    nâng niu trên tay những sản phẩm gốm sứ độc đáo với hình ảnh thiếu nữ có cặp mắt long lanh biết nói , những phe khuơ rung rinh , chú ếch sống động như để sẵn nhảy ra... , ông Minh tự hào chia sẻ: “Phải mất 3 năm nghiên cứu , học hỏi , tham vấn các chuyên gia nước ngoài , rồi tự mày mò tìm tòi kì khả năng dễ dàng cảm nhận , suy đoán , cộng với kinh nghiệm hơn 40 năm đánh nghề gốm đá , tới năm thứ tư , tui và các nghệ nhân mới tìm kiếm ra xuể bí quyết tạo ra vài sản phẩm đầu tiên đạt mức độ tinh xảo hoàn mỹ đi cả kỹ thuật nhầm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm như vậy”.

    Không chỉ trăn trở về tính mỹ thuật của sản phẩm , ông đương đầu tư nghiên cứu để làm ra những sản phẩm không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tặng sức khoẻ người sử dụng. “Sản phẩm đá chất lượng cao không chỉ trắng , tròn , trong suốt , thưa , mà đương phải toại nguyện quãng bền cơ học và đặc biệt là phải không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả an toàn” , ông thường xuyên tâm niệm điều này.

    Với tâm niệm ấy , ông Minh đã mất 6 năm nghiên cứu , khảo sát thiết bị ở một số gió mà thành có công nghệ làm ra gốm đá tiền tiến như Cửa Lò , Nhật Bản… để rồi tạo ra một loại hột phụ gia có kích cỡ nano hòa vào thành phần nông dân men. Loại phụ gia này giúp phủ bí mật những lỗ bé lí tí trên bề mặt sản phẩm sành sứ thông thường mà mắt thường không nhìn thấy , nhưng chính là chốn trú ngụ của vi khuẩn , gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng.

    Nhạy bén thay đổi chiến lược

    Năm 2009 , kinh tế thế giới bắt đầu khủng hoảng , nườm nượp doanh nghiệp Việt Nam nản , một số doanh nghiệp đóng cửa , một số bán tặng nước ngoài , nhưng Minh Long hẵng giữ thế kinh dinh chủ động và doanh số yên ổn. Thành quả nè có xuể là nhờ vả “quyết sách” vô ngần sáng suốt và nhạy bén của thuyền trưởng Lý Ngọc Minh. “Trong giai đoạn có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , có những tư duy , chiến lược xưa không đương ăn nhập và người lãnh đạo phải nhạy bén nắm bắt và tìm kiếm ra hướng đi mới để thích ứng thị trường” , ông chia sẻ.

    Kinh nghiệm của một người nhiều năm chinh chiến trên xót thương trường khiến ông hiểu rằng , điều động mấu chốt để một doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững là kinh dinh phải lắp với xã hội , hướng tới cộng đồng , tức thị sản phẩm làm ra phải đáng được coi trọng nhân bản , giá trị phục vụ người ốm vì chưng người tiêu dùng. Vì vậy , mỗi khi thị trường gặp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , ông bất ngờ) tập trung vào thiết kế mẫu mã để toang ra những dòng sản phẩm ăn nhập nhu cầu người tiêu dùng vào từng thì điểm.

    chả hạn , trong suốt năm 2013 , Minh Long hở toang ra thị trường dòng sản phẩm đồ đá chuyên dụng tặng nhà hàng , khách sạn mang nhãn Ly’s Horeca gồm 250 mã hàng. Đặc thù của dòng sản phẩm nè là gam màu trắng ngà , không sử dụng hoa văn và quãng rắn rất cao. “Đây chính là công trình nghiên cứu của hai thế hệ hụi Lý trong suốt 8 năm qua và là kết quả của chiến lược kinh dinh đi không sai hướng mà chúng ta hở vun ra trước đó” , ông Minh tặng biết.

    Bên cạnh đó , tri thức là một nguồn lực cực kỳ quan tiền trọng , giúp ông chủ của Minh Long tìm ra các giải pháp mới trong suốt làm ra , giúp tiết giảm năng lượng , vật tư nguyên liệu… , thậm chí tận dụng được cả nguồn phế liệu. Chả hạn , dĩ vãng , Minh Long phải quăng quật đi 5% phế liệu thì giờ chỉ quăng quật 2% , nhưng 2% nè cũng xuể tận dụng vào việc khác. Hoặc chập mạch trước , để làm ra một sản phẩm , Minh Long mất từ 5 tới 10 ngày , thì nay chỉ vỏn vẹn 4 ngày , thời kì nung cũng giảm từ 3 tới 4 tiếng.

    Đặc biệt , với nguyên tắc kinh dinh “sản phẩm đạt chất lượng , có công năng sử dụng rỏ rành , có tính cảm biết cái đẹp cao , giá cả yên ổn và nhất là phải có cái hơn người” , trong suốt những năm có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn vừa qua , ông không ý chí kinh dinh đột phá , mà chỉ đưa ra kế hoạch đảm bảo tốc độ tăng trưởng của Minh Long ổn định ở mức 15 - 20%/năm.

    “Không ố có xác xuất tự tui đánh xuể hết mọi rợ việc , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" phải xây dựng được các thằn lằn quan hệ. Chữ tín là quan yếu lắm! Phải làm sao để khi làm việc với tui , mọi người cảm chộ tin cậy , và muốn hiệp tác với tui , đó là bí quyết để thành công” , ông tiết lộ thêm.

    Nói đi công nghệ và kỹ thuật đánh gốm , về thăng trầm của Minh Long , ông Minh có xác xuất nói cả ngày với tất cả niềm say mê. Nhưng trong suốt niềm say mê ấy , ông vẫn không quên âu lo lớn nhất hiện giờ của mình , đó chính là đánh thế nào chuyển giao niềm mê say nè tặng đội ngũ kế cận. “Đây chính là điều động tui băn khoăn nhất” , giọng ông bỗng trùng xuống.

    Nhưng rồi , ông lại hào hứng trở lại khi nói về kế hoạch sắp tới của Minh Long. Ông tặng biết , Minh Long thường xuyên thực hành nguyên tắc: bốn không - bốn có. Đó là “không thời kì , không biên giới , không giới tính , không tuổi tác”; và “có văn hóa , có đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , có phong cách riêng và có hồn”. Với slogan “Tinh khuơ từ nam , tinh xảo từ người” , “Hồn Việt trong suốt mỗi nếp nhà” , Minh Long để giá trị cao nhất đi niềm tin chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

    “Sản phẩm của Minh Long ở nước ngoài bị tranh đua với nhau rất khốc liệt đi giá. Vì vậy , mặc dầu doanh số xuất cảng hẵng rất tốt , nhưng tui quyết định tập trung phát triển thị trường trong suốt gió mà thành , chỉ dành 30-35% tặng xuất cảng. Ở Việt Nam , thị phần nhàng nhàng thấp tặng sản phẩm của chúng ta đương rất phì nhiêu và nườm nượp thời cơ. Vì vậy , nếu tập trung vào phân đoạn nè với sản phẩm chất lượng cao , mang bất ngờ) nườm nượp giá trị tặng người dùng thì kiên cố Minh Long sẽ thắng” , ông Minh kết thúc câu chuyện.

    Mùa giảm giá phòng du lịch cửa lò .
    #1
  2. kakalotvinh
    Thành viên mới Tham gia: 05/10/2014 Bài viết: 5
    đọc llò cả măt
    #2
  3. giovohinh147
    Thành viên chính thức Tham gia: 28/07/2012 Bài viết: 801 Điện thoại: 0986196695
    có ai kiên nhẫn đọc hết ko vậy, mình đọc mà ko hiểu
    #3
  4. trangbeone
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/09/2014 Bài viết: 733
    Linh tinh
    #4
backtop