1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

1 tuần chờ lắp mạng - Chất lượng phục vụ của FPT ??

Lượt xem: 3.219 - Trả lời: 26 - Số trang: 3 - Đang xem: Trang 1
  1. mama
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/10/2011 Bài viết: 567 Điện thoại: 0919030876
    Cách đây 2 năm gia đình mình dùng Internet FPT, sau đó ngưng sử dụng do không có nhu cầu, trả lại modem wifi.
    Bây giờ có nhu cầu dùng lại, nên sáng thứ 2 ngày 25/8/2014 mình có gọi cho một anh nhân viên kinh doanh FPT là A(Có topic trên chovinh.com , không tiện đăng link) hỏi về lắp đặt mạng Internet. 30 phút sau có mặt ngay, niềm nở, vui vẻ.
    Anh tư vấn gói 5Mbps, giá 176.000/tháng . Nộp 110.000 tiền phí lấy modem wifi. Hẹn sau 24 tiếng có mạng dùng.
    Chiều ngày 25/8 có nhận được cuộc gọi từ nhân viên FPT, xác nhận mình có đăng ký mạng mới. Nhưng nhân viên cho biết vì mình trước đây cam kết dùng 2 năm nên giờ phải dùng tiếp theo hợp đồng cũ, không được ký mới. Đồng ý, lắp theo hợp đồng cũ luôn.
    Sáng hôm sau, thứ 3 ngày 26/8 anh nhân viên kinh doanh A gọi hỏi lại là dùng hợp đồng mới hay cũ, lệch nhau có mấy nghìn. Mình bảo thôi anh làm thế nào trong ngày em có mạng dùng là được. Xác nhận OK lần 2, bảo chiều hôm đó(thứ 3 ngày 26/8) có. 10 phút sau lại có một chị nhân viên FPT gọi . Bực mình, nhưng vẫn nghe máy và bảo hợp đồng nào cũng được, tùy phía các chị, đằng nào trong tháng em cũng đóng từng ấy tiền. Và nhận câu chốt : Vậy chiều nay có nhân viên đến lắp cho anh theo hợp đồng cũ, tiền đóng 110.000 công ty sẽ trả lại cho anh.
    Và chiều hôm đó không có ai đến. 3 giờ chiều, gọi anh nhân viên kinh doanh A thì được yêu cầu em gọi cho tổng đài, và nhắn lại số tổng đài. Gọi cho tổng đài, được yêu cầu gọi cho anh nhân viên kinh doanh, thủ tục bọn em đã bàn giao cho anh ấy ?? Gọi lại anh nhân viên kinh doanh, bảo em gọi tổng đài, vì anh đã có thủ tục gì đâu ?? Gọi lại tổng đài, bảo gọi anh nhân viên kinh doanh tiếp ! Gọi anh nhân viên kinh doanh, không bắt máy ! Gọi 3 cuộc, nhận lại tin nhắn số tổng đài kỹ thuật với nội dung " em bảo họ đến lắp không em cắt hợp đồng" và anh ấy tắt máy .
    Gọi tổng đài kỹ thuật, 6 giờ 30 phút tối 26/8, một anh nhân viên kỹ thuật B đến, xin mượn CMND, chụp ảnh CMND lại rồi đưa giấy tờ ký ? Hỏi thì nói anh chỉ em chỗ modem để em vô cài đặt ?? Mình bảo modem đã trả lại cho công ty từ năm ngoái khi cắt mạng rồi. Vậy là nhận được cái hẹn sáng hôm sau.
    Sáng 27/8 , mưa, không ai đến, mình cũng không dục. Chiều, gọi anh nhân viên kỹ thuật tới. 6 giờ chiều anh mang tới một modem wifi 1 cổng, bảo em đã cài đặt xong hết rồi, chỉ cần cắm điện và cắm dây mạng vào là được, nếu không được chắc do dây đứt, để mai qua kiểm tra. Đồng ý, anh nhân viên kỹ thuật ra về. Và đúng là không vào mạng được, gọi điện cho anh nhân viên kỹ thuật : Mai em qua kiểm tra, chắc lâu không dùng dây đứt.
    Ngày 28/8, mưa cả ngày, chiều 5 giờ tạnh mưa, gọi anh nhân viên kỹ thuật, nhận được cái hẹn là hôm nay, thứ 6 ngày 29/8 sẽ qua kiểm tra.
    Sáng hôm nay 29/8, 9 giờ gọi anh nhân viên kỹ thuật, hai cuộc, không nghe máy. 9 giờ 30 phút gọi tổng đài : Dạ anh yên tâm , em thông báo cho kỹ thuật sáng nay sẽ có mặt.
    10 giờ 30 phút gọi : như trên
    11 giờ 30 phút gọi : như trên
    14 giờ 30 phút gọi : Dạ anh yên tâm , em thông báo cho kỹ thuật chiều nay sẽ có mặt.
    15 giờ 40 phút gọi : như trên
    Bây giờ đang gõ những dòng này, tổng kết :
    Từ thứ 2 đến thứ 6, mất 110.000 tiền phí lắp đặt được hứa trả lại mà chưa thấy đâu, mất rất rất nhiều tiền điện thoại mà không được gì ngoài cái modem wifi không vào mạng được, và quan trọng nhất là bực mình với cách làm việc không nhất quán của FPT, khi các nhân viên tổng đài thì đổ cho kinh doanh với kỹ thuật, kinh doanh với kỹ thuật thì đổ cho tổng đài.

    Hết một tuần vất vả với FPT, nộp 110.000 , và vẫn đang phải dùng D-com 3G, lâu lâu bắt trộm wifi nhà hàng xóm
    Chỉnh sửa cuối: 29/08/2014
    #1
    idol.csdnInbox thích điều này.
  2. duyhao123
    Thành viên chính thức Tham gia: 28/09/2011 Bài viết: 2.383 Điện thoại: 01639884937
    Đã xem và ko biết nói gì.
    #2
  3. mama
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/10/2011 Bài viết: 567 Điện thoại: 0919030876
    Nói gì được, định gọi nói tiếp nhưng điện thoại hết tiền rồi :)
    #3
  4. mama
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/10/2011 Bài viết: 567 Điện thoại: 0919030876
    6 giờ kém 20 phút, vẫn chưa thấy ai đến, cũng không thấy ai gọi :D
    Chắc chờ sáng mai mình gọi lại nghe hứa tiếp
    #4
  5. stingdau92
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 94
    Sao bọn e bắt thì 2 ngày là có mạng a nà. Chắc do hợp đồng mới. :)
    #5
  6. mama
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/10/2011 Bài viết: 567 Điện thoại: 0919030876
    Mới thì chạy đến liền, cũ thì chờ một tuần mới hay chứ :D
    Hồi trước mình bắt mới cũng 2 ngày sau có, bây giờ thì chắc kéo sang 2 tuần :D
    #6
  7. stingdau92
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 94
    Mà bắt gói 220k mà chậm lắm. Có khi mạng tự ngắt luôn.
    #7
  8. mama
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/10/2011 Bài viết: 567 Điện thoại: 0919030876
    Gọi kỹ thuật :D 0387308888. Yên tâm là luôn có trực bắt máy, tuần này mình gọi cả tuần rồi :D
    6 giờ 17 phút, chưa nhận được tin gì của các bạn FPT. Quyết định sáng mai mang modem và hợp đồng lên 45 Minh Khai trả, đòi lại tiền. Sang box Internet kiếm Việt teo với VNPT thôi.
    #8
  9. stingdau92
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 94
    Haha. Quá nhanh.
    #9
  10. mama
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/10/2011 Bài viết: 567 Điện thoại: 0919030876
    Nhanh gì, gọi phát đến liền à :D
    #10
backtop