Tuyển nhân viên phụ trách phòng hồ sơ, Chuyên viên làm hồ sơ XDCB, nhân viên hành chính

Mã tin: 755330 - Lượt xem: 1.332 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 755330 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tayanco25
    Thành viên mới Tham gia: 23/11/2013 Bài viết: 153 Điện thoại: 0904327788
    CÔNG TY CỔ PHẦN TÂY AN CẦN TUYỂN:

    I. Nhân viên phụ trách phòng hồ sơ (phụ trách từ 8 - 10 người).

    1. Mô tả công việc:

    + Giao việc, hướng dẫn, quản lý, điều hành, kiểm tra, các nhân viên của phòng thực hiện các công việc của công ty về công tác hồ sơ đầu tư XDCB (từ khâu xin chủ trương đầu tư, lập HS thiết kế BV thi công, dự toán đến quyết toán hoàn thành công trình).

    + Xử lý một số văn bản có liên quan khác về XDCB theo phân công của giám đốc.

    2. Điều kiện yêu cầu:

    + Nắm rõ các quy trình, thủ tục của nhà nước về quản lý đầu tư XDCB, đã từng làm công tác quản lý dự án.

    + Có kỹ năng về công tác điều hành, ngoại giao tốt, làm việc theo nhóm hiệu quả.

    + Có chuyên môn về một trong các lĩnh vực XDCB (XDDD; Giao thông; Thủy lợi, Xây dựng dân dụng…)

    + Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính, được trang bị máy tính và các dụng cụ theo yêu cầu để thực hiện công việc.

    3. Mức lương: Từ 13 triệu đồng trở lên hoặc theo thỏa thuận.

    II. Chuyên viên làm hồ sơ: 2 người (01 nhân viên chuyên ngành Thủy Lợi, 01 nhân viên chuyên ngành giao thông).

    1. Mô tả công việc: Kiểm tra hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, tổng dự toán; Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu; Lập hồ sơ nghiệm thu, hoàn công, quyết toán; Soạn thảo các văn bản có liên quan (Tờ trình, quyết định, báo cáo..) và một số công việc khác theo yêu cầu.

    2. Điều kiện yêu cầu:

    + Nắm rõ các quy trình, thủ tục của nhà nước về quản lý đầu tư, XDCB.

    + Đã làm hồ sơ thiết kế, lập dự toán, dự thầu, hoàn công quyết toán, có trên 3 năm kinh nghiệm.

    + Chịu khó, thân thiện, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan, hiểu biết các quy định về soạn thảo văn bản.

    + Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính, được trang bị máy tính và các dụng cụ theo yêu cầu để thực hiện công việc.

    3. Mức lương: Từ 8 triệu đồng trở lên hoặc theo thỏa thuận.

    III. Nhân viên hành chính: 01 người

    - Mô tả công việc: Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu, các loại hợp đồng kinh tế, lưu trữ hồ sơ, đi giao dịch tại các cơ quan ban ngành liên quan để xử lý văn bản.

    - Điều kiện yêu cầu:

    + Nắm rõ các quy trình, thủ tục đầu tư xây dựng cơ bản của nhà nước, được đào tạo và có kinh nghiệm về công tác hành chính, nhân sự. Có kỹ năng soạn thảo tất cả các loại văn bản.

    + Tổ chức các cuộc hội họp, giao ban, hậu cần, tiếp khách theo yêu cầu.

    + Không phụ thuộc về thời gian, có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt

    + Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính, được trang bị máy tính và các dụng cụ theo yêu cầu để thực hiện công việc.

    - Mức lương: Từ 4 triệu đồng trở lên hoặc theo thỏa thuận.

    + Địa chỉ liên hệ: Nhà số 4, ngõ 8, khối 12 đường Hà Huy Tập, thành phố Vinh, Nghệ An,

    - Điện thoại giám đốc: 0904.32.77.88 hoặc 0983.22.25.28; Email: [email protected]; Fax: 0383.589.557.

    - Lưu ý: Đọc kỹ thông tin theo yêu cầu, xem xét khả năng đáp ứng trước khi nộp hồ sơ và đăng ký phỏng vấn, tuyển dụng
    #1
  2. BS1008
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2012 Bài viết: 17 Điện thoại: 09
    đăng tin lâu rồi thế khi nào thì phỏng vấn vậy anh?
    #2
  3. tranthuyyt
    Thành viên mới Tham gia: 05/05/2014 Bài viết: 72
    có thể gửi cv qua mail trước được không ạ?
    #3
  4. TVsonglam
    Thành viên mới Tham gia: 08/12/2013 Bài viết: 48
    Cách thức nộp hồ sơ, phỏng vấn thế nào bạn ơi
    #4
backtop