Công ty TNHH EUR WINNE Tuyễn dụng nhiều vị trí.

Mã tin: 728863 - Lượt xem: 1.302 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 728863 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thainguyen68
    Thành viên chính thức Tham gia: 03/11/2012 Bài viết: 126 Điện thoại: 09

    THÔNG BÁO TUYỄN DỤNG NHÂN SỰ CÔNG TY TNHH EURO WINE.

    Công ty TNHH EUR WINNE là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm rượu ngoại cao cấp của Châu Âu. Đặc biệt, hiện nay Chúng tôi đang là nhà đại diện toàn khu vực Miền Trung phân phối dòng rượu ngoại cao cấp của Thụy Sỹ . Đóng trụ sở tại Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.
    Do mở cơ sở mới nên chúng tôi có liên kết với trung tâm phát triễn nguồn nhân lực Tĩnh Nghệ An để tuyển dụng và đào tạo cán bộ nhân viên với những vị trí sau:
    1, Giám đốc điều hành: định biên 01 người:
    - Yêu cầu: tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành Kinh Tế, có kinh nghiệm chuyên môn và nghiệp vụ quản lý điều hành. Có trình độ Anh Văn và ngoại hình.
    - Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước HĐTV giám sát điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, hoạch định chiến lược kinh doanh mà HĐTV công ty đã đề ra.
    - Bao quát tình hình hoạt động chung của Showroom về Kinh doanh, Showroom, nhân sự.
    - Xử lý các vấn đề tại showroom.
    - Ra quyết định thực hiện, kế hoạch kinh doanh, tuyển dụng.
    - Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động kinh doanh của cty trực tiếp CT HĐTV
    - Chịu trách nhiệm trước các vấn đề về điều hành các bộ phận nhân sự và tính hiệu quả về doanh số, doanh thu lợi nhuận của công ty.
    - Thay mặt HĐQT về quan hệ đối nội, đối ngoại đối tác khách hàng và cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến sự phát triển của hoạt động kinh doanh.
    - Thực hiện áp dụng các nội quy thưởng phạt đối với các bộ phận nhân sự đề ra của công ty
    2, Kế toán: định biên 01 người
    - Yêu cầu có kinh nghiệm trình độ nghiệp vụ về kế toán
    - Tổ chức hạch toán kế toán.
    - Ghi chép phản ánh trung thực chính xác, kịp thời, đầy đủ các nghiệm vụ kinh tế phát sinh.
    - Quản lý và giám sát toàn bộ vật tư tài sản, tiền vốn của cửa hàng một cách hiệu quản nhất.
    - Sắp xếp lên kế hoạch sử dụng tài sản vật tư tiền vốn một cách tốt nhất nhằm tăng hiệu quả sử dụng các tài sản này đem lại lợi ích lớn nhất.
    - Quản lý tiền hàng, đầu vào, đầu ra, hạch toán thu chi và lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận ngày, tháng, năm.
    - Khai thuế, báo cáo thuế trước cơ quan quản lý thuế
    - Báo cáo kịp thời cho CT HĐTV
    - Hình thức báo cáo, cập nhật qua e – mail và sổ sách chứng từ trực tiếp.
    3, Thủ quỹ: định biên 01 nhân sự.
    - Yêu cầu có kinh nghiệm, trình độ nghiệp vụ chuyên môn kế toán tài chính.
    - Là người thu ngân, quản lý tiền quỹ, phụ trách thu chi đầu vào đầu ta của sản phẩm. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước HĐTV của Công ty.
    - Thu chi đúng nguyên tắc hoá đơn chứng từ kế toán và có chữ ký của người có quyết định cao nhất.
    - yêu cầu có tích cách cẩn thận, thật thà trung thực, có nghiệp vụ về tài chính.
    4, Bộ phận kinh doanh: nhân sự bao gồm 03 nhân sự, 1 trưởng bộ phận, 2 nhân viên;
    - Yêu cầu có kinh nghiệm và nghiệp vụ trình độ chuyên môn về ngành kinh tế như quản trị kinh doanh, makerting….
    - Trưởng bộ phận kinh doanh: Là người điều hành nhân viên thị trường Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, lên kế hoạch chiến lược bán hàng, tiếp thị sản phẩm và tiêu thụ sản phẩm, phát triển hệ thống mạng lưới thị trường trong và ngoài tỉnh, tiếp cận làm việc với các đại lý bán lẻ, hệ thống nhà hàng khách sạn.
    - Nhân viên kinh doanh: chịu trách nhiệm trước dự chỉ đạo phân công công việc, phân bổ tiếp cận khách hàng phân bổ theo các khu vực.
    - Tìm kiếm kênh phân phối số lượng lớn.
    o Tự lập kế hoạch tiếp xúc theo ngày, tháng, quý.
    o Báo cáo lại trưởng phòng về tiến độ công việc theo ngày, tháng, quý.
    o Lên kế hoạch tiếp thị, quảng bá sản phẩm.
    o Phụ trách bán hàng online (Seo Web).
    o Làm event.
    o Báo cáo trưởng phòng.
    5, Bộ phận bán hàng trực tiếp: Định biên 3 người bao gồm 1 trưởng bộ phận và hai nhân viên bán hang
    - Yêu cầu có kinh nghiệm và kỹ năng bán hang
    - Bộ phận này thường xuyên luân phiên thay ca trực bán hàng
    Trực tiếp tiếp xúc bán hàng tiếp thị sản phẩm cho khách hàng, với đặc tính là tuyến đầu trong việc tiếp xúc với khách hàng thì nhân viên phải có những điều kiện sau đây:
    o Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, nguyên liệu. . .
    o Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với giám đốc điều hành khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, có ý phá hoại sản phẩm.
    o Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. Phải có kỹ năng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, thái độ chào hỏi vui vẻ làm cho khách hàng luôn hài lòng khi mua sản phẩm
    o Trang phục phải mặc theo đồng phục của công ty, phong cách chuyên nghiệp, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy bán hàng chuyên nghiệp mà công ty đã đề ra ví dụ như trong suốt thời gian bán hàng không được rời khỏi cửa hàng, không làm việc cá nhân, tiếp bạn bè người thân và sử dụng điện thoại cá nhân……
    6, Bộ Phận thủ kho: Định biên 1 người - là người phụ trách toàn bộ hàng hoá đầu vào đầu ra, kiểm kê hàng hoá, xuất nhập hàng , phải luôn thực hiện nguyên tắc chứng từ xuất nhập công ty đề ra, Đảm bảo tính an toàn tránh nhầm lẫn, mất mát và không bị hàng nhái hàng giả len lỏi vào làm mất uy tín thương hiệu của công ty.
    7, Bộ Phận bảo vệ: Định biên 2 người: yêu cầu có sức khoẻ tốt, có nghiệp vụ bảo vệ và có kiến thức pháp luật. Hai người thay ca trực ngày và đêm, Chịu trách nhiệm trước tài sản được giao nhiệm vụ bảo vệ.
    Hồ Sơ dự tuyển bao gồm:
    - Bản CV ( yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm công việc..)
    - Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan đang công tác;
    - Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp, bảng điểm đại học, các Văn bằng, chứng chỉ về chuyên ngành đào tạo, ngoại ngữ, tin học, CMND (bản photo);
    - Giấy khám sức khoẻ;
    - 2 ảnh mới nhất cỡ 4x6, 2 phong bì có dán tem, địa chỉ chính xác và số điện thoại liên lạc. Lưu ý: Hồ sơ nhận trực tiếp hoặc qua đường bưu điện (bản mềm có thể gửi trước qua Email).
    Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 25/4/2014.
    Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ và liên hệ: Trung Tâm Phát Triễn Nguồn Nhân Lực Tĩnh Nghệ An,
    Số 126, Đường Lý Tự Trọng, P Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
    ĐT: 0383.559.099 . mail: [email protected]
    - Mr Nguyên: 0985.253.268.( Trưởng Phòng Nhân Sự ).
    - Mr Trường : 0973.617.728 (Phó GD)
    #1
backtop