Tuyển Cộng tác viên Thiết lập hồ sơ

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 561923 - Lượt xem: 1.253 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 561923 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hoaanhtuc90
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/10/2011 Bài viết: 637 Điện thoại: 0973626425
    Trung tâm Thiết lập hồ sơ
    Địa chỉ: Nhà C3B, Chung cư Đội Cung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
    Mail: [email protected]

    Trong tình hình kinh tế hiện nay, để kiếm được một công việc phù hợp với khả năng của bản thân hay thành lập một công ty riêng là rất khó. Chưa kể đến việc tìm kiếm nguồn khách hàng và xây dựng uy tín cho bản thân. Vì vậy, đây thực sự là một cơ hội dành riêng cho những bạn muốn thử thách mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    Trở thành Cộng tác viên của Trung tâm, bạn có cơ hội tiếp cận với nguồn khách hàng mà Trung tâm cung cấp. Bạn có quyền tự do thỏa thuận giá cả, kí kết hợp đồng với khách hàng. Trung tâm hoàn toàn không nhận bất cứ lợi nhuận nào từ việc cung cấp khách hàng cho bạn.
    Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đã có nguồn thu nhập thì bạn phải chi trả 10% thu nhập của cá nhân trong 1 tháng để Trung tâm trang trải các khoản chi phí như in ấn, điện nước, người hướng dẫn, đăng tin quảng cáo và các khoản phí khác.
    Ví dụ, thu nhập của bạn 10 triệu/tháng thì chi phí hỗ trợ cho công ty là 1 triệu đồng. Bạn sẽ được hưởng 9 triệu đồng.
    Với một người đang tìm kiếm việc làm thì 1 triệu đồng chi phí chỉ là một con số rất nhỏ.

    - Bạn có nguồn khách hàng ổn định do Trung tâm cung cấp.
    - Bạn có được uy tín của Trung tâm để tiến hành kí kết hợp đồng với khách hàng.
    - Bạn có các mối quan hệ mà Trung tâm đã kết nối khi tiến hành các thủ tục hành chính.
    - Bạn tự mình kiếm được nguồn thu nhập cho bản thân.
    - Bạn có quyền trực tiếp đến văn phòng để làm việc hoặc làm việc tại nhà.
    Bạn làm chủ cuộc sống và công việc của mình.
    Bạn có tất cả các lợi thế đó chỉ với 1 triệu đồng/tháng (khi bạn có thu nhập).


    Bạn hoàn toàn không phải tự mình tìm kiếm nguồn khách hàng mà trung tâm sẽ đảm nhận việc này

    Mô tả công việc:
    - Thiết lập mẫu hồ sơ theo chuyên ngành học;
    - Sắp xếp hồ sơ;
    - Đi công chứng, chứng thực các văn bản pháp lý;
    - Tiếp khách khi khách hàng có nhu cầu lập hồ sơ...

    Yêu cầu:
    - Nam/nữ;
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật học hoặc là sinh viên năm 3 trở lên đang theo học ở các trường đại học có phân ngành Luật học;
    - Sống, làm việc hoặc đang học tập tại Nghệ An;
    - Siêng năng, chăm chỉ, chịu được áp lực của công việc;
    - Có phương tiện di chuyển (nếu ở Vinh);
    - Có máy tính và điện thoại để làm việc và liên lạc
    - Có nhu cầu học việc để lấy kinh nghiệm, không nhận lương. Tuy nhiên, trung tâm có thể cung cấp danh sách khách hàng cần thiết lập hồ sơ để bạn làm việc và tự tạo ra thu nhập cho chính mình.
    Nếu bạn có ý định trở thành cộng tác viên của Trung tâm, xin hãy gửi sơ yếu lý lịch và bản sao các Bằng cấp và chứng chỉ (không cần công chứng); Đối với những bạn chưa có Bằng tốt nghiệp thì chỉ cần gửi Sơ yếu lý lịch về địa chỉ:
    Qua thư:
    UPS Việt Nam
    Tầng 1, nhà C3B, Chung Cư Đội Cung, phường Đội Cung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
    Qua email: [email protected]
    Hồ sơ ghi rõ: Đăng kí làm cộng tác viên UPSVietNam- Họ tên
    Liên hệ qua SĐT để được tư vấn: 0967 363 799 ( Gặp Dung)

    P.s: Chúng tôi không phải là Công ty kinh doanh mạng lưới như hầu hết các tin đăng tuyển dụng trên Chovinh.com nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sau khi nhận được hồ sơ và xem xét. Nếu Hồ sơ của bạn phù hợp với yêu cầu, Trung tâm sẽ đặt lịch hẹn gặp.
    Chỉnh sửa cuối: 17/07/2013
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop