1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Bảo hành củ chuối - Làm ăn lừa đảo - AE cẩn thận với Vinhincom

Lượt xem: 851 - Trả lời: 4
  1. binhminhmua088
    Thành viên mới Tham gia: 23/10/2011 Bài viết: 422 Điện thoại: 0985283441
    Chuyện là mình có mua 01 cái ổ cứng Hitachi - 160Gb tại công ty Vinhincom vào ngày 25/9/2010 thời hạn bảo hành trên ổ ghi là 36 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc mình được bảo hành đến ngày 25/9/2013. Cách đây hai hôm ổ cứng bị hỏng không nhận. Mình có đưa qua bên Vinhincom xin bảo hành, sau một hồi kiểm tra chán chê thì bên đó từ chối không nhận BH, với lý do: mình phải trình được hóa đơn xuất kho ... mà ổ mua gần 2 năm rồi thì còn đâu phiếu xuất kho. Mình có hỏi họ là trên tem có ghi rõ thời gian BH .... họ nói là tem không quan trọng, mà phải có phiếu xuất kho mới được bảo hành ... sau một hồi năn nỉ chán chê họ vẫn nhất quyết không bảo hành ... vậy là mình đành ngậm ngùi ôm ổ cứng về ... Đã thế có cái bà Sơn gì đó còn nói cái giọng rất khó nghe ... Mình đăng tin này để các bạn biết để tránh xa cái công ty Vinhincom đi, đừng bao giờ bị lừa như mình ... Khi bán hàng thì nói ngon nói ngọt ... khi bảo hành thì mặt nặng như chì, tìm đủ cách để từ chối khách hàng ... mình cũng muốn nói với bên Vinhincom là nếu các ông, các bà mà củ chuối như thế thì dẹp tiệm đi, thời buổi này làm ăn tử tế còn chưa ăn ai huống chi lại lừa đảo, chụp giật như vậy.
    Đây là hình ảnh cái HDD tội nghiệp của mình:

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/2012
    #1
  2. bupbedangyeu
    Thành viên chính thức Tham gia: 02/04/2012 Bài viết: 203 Điện thoại: 0988715519
    bên thế giới di dộng cũng vậy .hôm mình đưa máy đến bảo hành bảo phải có hóa đơn mua bán. hôm sau mình cầm hóa đơn lên anh chàng khác bảo hành cho ko hỏi gì đên hóa đơn.
    #2
  3. xuantunght
    Thành viên chính thức Tham gia: 09/07/2010 Bài viết: 1.372 Điện thoại: 0983324280
    Hành nhau đến thế kà cùng, tem không quan trọng thì dán lên đó cho đẹp à. ACE để ý mà cạch mấy chỗ mất uy tín này nhé.
    Cái HDD của bạn có khi chưa hỏng đâu, đưa chỗ cửa hàng máy tính nào có mấy bạc chọt mỏ hàn phần cứng được kiểm tra thử đi bạn, đôi lúc bị chết tí linh kiện nào trên main HDD chỉ cần thay cái là OK mà. Chúc bạn gặp may! :D
    #3
  4. trinhincom
    Thành viên mới Tham gia: 30/11/2012 Bài viết: 224 Điện thoại: 0904909209
    ACE tự suy nghĩ nhá

    binhminhmua088 hình như ông cụng làm máy tính mà, ông cụng hiểu luật bảo hành chứ?tem chỉ là đánh dấu thời gian xuất bán, phiếu bảo hành mới là chính nếu ông mất phiếu bảo hành thì ông phải cung cấp được tên lúc mua hàng để ace kiểm tra. Ông cụng biết tình trạng bóc tem bên này dán sang bên kia khá phổ biến mà. Nhân viên của ông đưa HDD đến bảo hành nhưng có đủ điều kiện đâu? hỏi tem cụng không có, hỏi tên người mua hàng cụng không có, ai dám bảo hành cho ông? ai dám đảm bảo ông không bóc tem ở sản phẩm khác dán lên khi mà ông không có phiếu bảo hành, không có phiếu xuất kho cụng không nêu được tên người mua hàng. vậy cái tiêu đề này phải là ACE cẩn thận nếu ông đưa hàng đến bảo hành. Nếu ông đưa HDD đến có tem, có PBH hoặc ít nhất là ông nêu được tên khách hàng lúc mua để Vinhincom kiểm tra xem có trong hệ thống xuất bán hay là ko, nếu đủ điều kiện ai dám không bảo hành cho ông. ok chưa nhỉ?
    #4
  5. hehe6922
    Thành viên chính thức Tham gia: 13/10/2011 Bài viết: 721 Điện thoại: 09
    Vấn đề bảo hành thật sự mệt. Nhưng nếu hàng chính hạng thật sự thì không có chi cũng có thể nhận bảo hành hộ cho khách, kể cả không mua của mình. Miễn là nguyên tem 7 còn hạn bh. Còn quyết định bảo hành được hay không thì chờ hãng trả lời.
    #5
backtop