Tuyển giám sát bán hàng và nhân viên Pr Marketing

Mã tin: 432753 - Lượt xem: 858 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 432753 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaobinh
    Thành viên mới Tham gia: 19/10/2012 Bài viết: 19 Điện thoại: 09
    Chức danh: Giám Sát Bán Hàng
    Số lượng tuyển: 05
    Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
    Nơi làm việc: Hà Tĩnh
    Cấp bậc: Trưởng nhóm
    Loại hình công việc: Theo hợp đồng / tư vấn
    Mô tả công việc
    Thực hiện tốt công việc của GSBH.
    - Tuyển dụng, quản lý, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh thành đại diện quảng bá thương hiệu công ty.
    - Nghiên cứu thu thập thông tin về thị trường , nhu cầu khách hàng .Triển khai kế hoạch kinh doanh cho bản thân và nhóm theo định hướng chung của công ty.
    - Duy trì khách hàng và phát triển khách hàng cũ , tìm kiếm khách hàng mới .Tham gia vào việc tư vấn chào hàng và xúc tiến bán hàng .
    - Tham gia vào quá trình quảng bá sản phẩm của công ty
    - Hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
    Quyền lợi:
    - Lương cơ bản: 6.000.000 đồng
    - Phụ cấp: 2.000.000
    Yêu cầu công việc
    Số năm kinh nghiệm: 2 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
    Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
    - Có tinh thần trách nhiệm cao
    - Nhiệt huyết với công việc
    - Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu....
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - Bằng cấp có liên quan
    - Hồ sơ nêu rõ Tỉnh thành muốn làm việc
    Hạn cuối nộp hồ sơ: 31-12-2012
    Ngôn ngữ hồ sơ: Bất kỳ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Chức danh: Nhân Viên Kinh Doanh
    Số lượng tuyển: 20
    Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
    Nơi làm việc: Hà Tĩnh
    Cấp bậc: Nhân viên
    Loại hình công việc: Theo hợp đồng / tư vấn
    Mô tả công việc
    - Thực hiện tốt công việc của Nhân viên kinh doanh.
    - Sale – Marketing đến tất cả các đối tượng sản phẩm và dịch vụ của Công Ty .
    - Bán hàng đúng tuyến, mặt đúng đồng phục qui định.
    - Thực hiện báo cáo ngày ngay tại khách hàng, tổng kết gửi về công ty hoặc GSBH vào cuối mỗi ngày.
    - Thực hiện đúng các chưng trình khuyến mãi của công ty.
    - Lập file quản lý và theo dõi khách hàng.
    - Đảm bảo doanh thu (R) tối thiểu do Công ty đề ra, cụ thể:
    Quyền lợi:
    Lương cơ bản: 4.000.000 đồng
    Phụ cấp: 1.000.000 đồng
    Các khoản bảo hiểm chế độ khác theo quy định của luật lao động
    Yêu cầu công việc:
    Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
    - Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
    - Anh văn giao tiếp, tin học văn phòng căn bản
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
    - Sổ hộ khẩu
    - CMND photo
    Nộp hồ sơ trực tuyến qua email hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại trước khi nộp hồ sơ
    Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/12/2012


    Liên Hệ: [/B]VP Nghệ An: Số 30 Đường Đặng Tất, Phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An
    Dd: 0914170777(Ms Bình) - 0968 56 16 56 (Mr Trường)
    #1
  2. aoetraihatinh
    Thành viên chính thức Tham gia: 20/09/2012 Bài viết: 105 Điện thoại: 09
    lĩnh vực chi rứa anh ơi. ma mail là chi nữa tề, bảo nạp qua mail mà tim mãi không thấy mali mô
    #2
  3. haiht
    Thành viên chính thức Tham gia: 06/10/2011 Bài viết: 246 Điện thoại: 0915357878
    có phải làm bên lĩnh vực đa câp của am way pải kô anh.
    #3
  4. aoetraihatinh
    Thành viên chính thức Tham gia: 20/09/2012 Bài viết: 105 Điện thoại: 09
    đăng tin cho hay thì phải, commen mai mà không trải lời!!!!
    #4
backtop