1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

các pro xe cộ cho mình hỏi

Mã tin: 404933 - Lượt xem: 372 - Trả lời: 5
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 404933 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. cocghe
    Thành viên chính thức Tham gia: 20/11/2011 Bài viết: 89 Điện thoại: 0945381911
    độ nội công cho ex cho xe số nghe nhiều rồi. rứa có ai biết độ nội công cho xe ga a răng k. ví dụ giờ muốn độ nội công cho con xe nouvo lx thì cần những gì
    các bác sành xe hướng dẫn mình cái
    và làm ở mô thì tốt. chi phí bao nhiêu:D
    #1
  2. CDI
    Thành viên chính thức Tham gia: 19/07/2011 Bài viết: 2.126 Điện thoại: 01676392686
    Lx bt đã đủ tốn xăng rồi dừ bác muốn độ nựa clẹ phải tầm 4 5l 100km đó :p
    #2
  3. madness
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/02/2012 Bài viết: 1.049 Điện thoại: 0915191151
    Bạn phải hiểu những cái j ảnh hưởng đến nội công.
    1. IC zin của VN luôn hãm tua. Ko cho phép xe chạy 100% công được sản ra từ buồng đốt
    2. Bugi: Sô tia lửa ko đủ đốt cháy toàn bộ xăng sương mù trong buồng đốt
    3. Mobil, cao áp ko sản đủ điện để cung cấp cho bugi đánh lửa
    4. Gió không cung cấp kịp Oxi cho việc đốt cháy nhiên liệu
    5. Bô ko thoái kịp đc hết khí thải trong 1 chu kì đốt
    6. Thay đổi CC ( dung tích xi lanh )
    7. Ngoại hình, tải, vành, lốp cũng ảnh hưởng cực lớn đến vận tốc.

    Khắc phục:
    1: Thay IC cho phép mở 100% công suất, ko hạn chế vòng tua ( Loại YAMAHA 135 dùng chung hết, có loại X1r Thailand hoặc Spark của Mẹo giá tầm 2,5 - 4 củ )
    2: Thay bugi ( loại cổ dài Nenso Ui21 tầm 6-8 loét)
    3: Thay hoặc thêm Mobil sườn, dây tăng áp ( tầm 5-7 loét )
    4: Thay mới bộ gió khác ( cái này rẻ )
    5: Lắp mới bô nòng to hoặc mở cổ bô ( Bô độ dành cho NV LX hơi mắc, để bô zin cũng ko sao )
    6: Doa xilanh ( khuyên bạn ko nên, nếu muốn tăng CC thì mua luôn cục máy khác )
    7: Ngoại hình thì phải giảm đc lực cản kk, ko nên lắp linh tinh vào vừa nặng xe vừa tăng sức cản, vành và lốp nhẹ là một siêu lợi thế ( nếu thích tốc độ thì nên thay vành tăm, lốp nhỏ và mỏng )

    Bạn nên chú ý chế tý, chế phải cc đủ xăng cho khớp với toàn bộ hệ thống trên, và chuẩn bị tinh thần đổ xăng liên tục và đi cùng là tiền :)

    Chúc bạn làm đc xe như mong muốn
    #3
  4. lamconmelien
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/05/2011 Bài viết: 4.532 Điện thoại: 0359770225
    độ máy thì chủ yếu là ở sg thôi.
    ở vinh ta gớm lắm là độ kiểng chứ có ai độ máy bao giờ đâu.
    #4
  5. kehoangda
    Thành viên chính thức Tham gia: 20/08/2010 Bài viết: 1.130 Điện thoại: 01655546468
    Air blade 2011 có mần ga nhạy hơn và bớt kêu hơn được ko các bác.e chạy mà chán wá.xin các pro ý kiến ạ.
    #5
  6. CDI
    Thành viên chính thức Tham gia: 19/07/2011 Bài viết: 2.126 Điện thoại: 01676392686
    Vô sg mà độ thôi :p ab đời mới nghe tiếng to mà yếu thì phải các bác nhỉ
    #6
backtop