mún tìm người có vốn đầu tư phòng game công nghệ mới

Mã tin: 396173 - Lượt xem: 676 - Trả lời: 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 396173 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. chansanduy
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 26/05/2012 Bài viết: 49 Điện thoại: 0973875005
    mình đang làm dự án về công nghệ phòng game công nghệ mới ko cần ổ cứng với chi phí tối ưu nhất, nhanh chóng thu lãi và thu hút khách hàng hơn so quan game thông thừong, nếu ai quan tâm thì hay liên lạc để tư vấn hỗ trợ tối uu, bạn chỉ cần đọc bản kế hoạch chi vồn, ko suy nghi nhiều, minh sẽ làm các khâu hết. Ai quan tâm lien hẹ qua mail :[email protected]
    hoạc 0912285266 gap duy
    #1
  2. Tèo xike
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/02/2012 Bài viết: 14.050 Điện thoại: 0978248515
    Làm chi thì làm chứ làm nét ăn rồi vưa ghi sổ =)) Ko dại :))
    P/s: Cái ni đã trải qua nhiều rồi. Up cho người có chí nhé ;)
    #2
  3. mrtruong86
    Thành viên mới Tham gia: 03/06/2011 Bài viết: 2.059 Điện thoại: 0985567820
    mà Kiểu Bot Rom Này Người ta dùng lâu rồi , cái này không yên tâm lắm đâu bạn ơi, mình nói thật máy chủ mà hỏng 1 cái thì cả dàn nghỉ nhé mà mình cũng chưa nghe ai nói là Fong Game Bot Rom mà đông khách hơn Fong game thông thường cả , Hậu quả Bot Rom Khó lường lắm
    #3
  4. Tèo xike
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/02/2012 Bài viết: 14.050 Điện thoại: 0978248515
    Chỉ có lợi cái là nâng cấp game ko cần chạy máy con =))
    Chỉ đc cái tiết kiệm cho mình chứ khách mà chơi than như tù =))
    #4
  5. chansanduy
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 26/05/2012 Bài viết: 49 Điện thoại: 0973875005
    1. 1. BOOTROM:

    - Bootrom là gì? Là sử dụng 1 máy chủ (tạm gọi là SEVER) trên đó có cài Hệ Điều Hành(HDH) và các phần mềm hỗ trợ cần thiết rồi cắm dây mạng ra Switch. Các máy con(Tạm gọi là CLIENT) không sử dụng ổ cứng mà chỉ dùng 1 dây mạng nối tới switch để nhận tín hiệu từ máy chủ, boot vào hệ điều hành.

    - Khái niệm BOOTROM đã xuất hiện từ những năm 2001, khi đó nhiều người đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm. Tuy nhiên, do điều kiện cơ sở hạ tầng thời điểm đó còn hạn chế, kiến thức còn chưa đủ, phần mềm hỗ trợ cũng ít. Nói là thành công để máy CLIENT nhận được SEVER rồi boot HDH vào thì có nhưng tốc độ rất chậm. Kể từ những năm 2004 BOOTROM gần như được đưa vào quên lãng.

    - Tới cuối năm 2009, đầu 2010 cùng với sự phát triển như vũ bão của phần cứng, BOOTROM được nghiên cứu trở lại và phát triển rất nhanh. Điển hình là Trung Quốc, gần như tất cả các quán GAME, các doanh nghiệp sử dụng nhiều PC đều dùng BOOTROM(Có những nơi số lượng lên tới 250pc) với tốc độ mượt mà không thua gì dùng HDD.

    - Tại sao chọn BOOTROM?:

    + Điều đơn giản đầu tiên ta nhận thấy, giả sử tiệm nét nhà bạn có 50 máy như vậy phải sử dụng tới 50 ổ cứng cho các CLIENT. Trong khi dùng BOOTROM chỉ mất 4HDD choSEVER. Vậy điều đầu tiên là tiết kiệm chi phí đầu tư.

    + Tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng cho nguồn: Bình quân 1HDD tiêu thụ khoảng 30W điện năng. Với giàn 50 máy 1h bạn tiết kiệm được 1,5kwh(~3000vnd tính theo giá điện kinh doanh hiện tại). Trong khi đó con nguồn máy tính cũng cung cấp điện ít đi, tuổi thọ tăng lên. Ngoài ra phần nhiệt tỏa ra từ HDD còn làm nóng phòng nếu dùng điều hòa bạn cũng giảm tải điện năng cho điều hòa.

    + Sử dụng cùng lúc nhiều HDH theo ý muốn: Nguyên tắc hoạt động là có 1 file ảnh HDH, khi 1 máy Client truy xuất nó sẽ tự tạo 1 Swap cho Client sử dụng. Như vậy bạn thích đổi HDH XP SP1, SP2, SP3, Win7, VISTA,… Rất đơn giản chỉ cần chỉnh cho client boot vào ảnh đó rồi khởi động lại máy. Coi như mất có 2p để thay đổi 1HDH, thích loại nào có loại ý, điều mà không một HDD nào làm nổi.

    + Không bao giờ lỗi WIN, không bao giờ VIRUT, không cần ĐÓNG BĂNG: Cái này Y2K có thể khẳng định 100%. Vì khi CLIENT chạy nó khởi tạo 1 file Swap trên Sever, khi tắt đi file này biến mất, ảnh vẫn trơ ở đó.

    2. SEVER GAME.

    - Cái này đơn giản hơn BOOTROM rất nhiều, chỉ là khi bạn BOOT được vào HDH rồi máy chủ sẽ cấp cho bạn quyền hạn được sử dụng những tài nguyên gì trên đó. Và khi sử dụng RAM sẽ buffer lên cạc LAN rồi truyền tới máy CLIENT. Tất nhiên bạn có thể ghi, xóa các dữ liệu trên đó nhưng khi máy khởi động lại nó vẫn nguyên trạng thái ban đầu(giống với ĐÓNG BĂNG HDD). Còn lại mọi hoạt động khác nó lưu vào file SWAP(như đã nói ở trên). Chỉ khi người quản trị máy SEVER cho phép mới có thể ghi xóa trực tiếp dữ liệu.

    - Tại sao chọn SEVER GAME? Đơn giản là việc cài đặt mới, cập nhật GAME chưa bao giờ đơn giản như thế. Tất cả chỉ làm một lần và sướng cả giàn. Vậy các doanh nghiệp các máy Client cần lưu trữ dữ liệu thì sao? Bạn hoàn toàn yên tâm vì trong phần mềm có tích hợp chức năng tặng cho máy Client 1 trữ lượng ổ cứng trên Sever để khách hàng có thể lưu trữ sử dụng như ổ cứng rời. Sau khi khởi động lại máy, dữ liệu vẫn nằm yên đó.

    3. MÁY SEVER:

    - Bạn đừng nghĩ 1 điều gì quá to tát cho SEVER(có thể vài chục hoặc vài trăm triệu). Không! Nó cũng như 1 máy tính thông thường thôi. Trên SEVER bạn có thể cài HDH WINDOWS SEVER hoặc LINUX SEVER. Vậy cái cần của SEVER là gì?

    + RAM nhiều 1 chút(dùng để BUFFER mà). Thông thường với 20 Client ta sử dụng ram 4Gb, 50 CLIENT sử dụng ram 8Gb. Vấn đề không quá đáng ngại vì hiện tại RAM rất là rẻ.

    + Còn CPU? Rất mừng là SEVER chẳng dùng gì tới CPU cả. Với Intel thì CPU tầm E5300, AMD thì X2-240 là quá ổn rồi(tiết kiệm tý nữa thì mua Celeron cũng được). Tại sao lại thể? Bởi đơn giản Sever chỉ có nhiệm vụ vận chuyển dữ liệu từ SEVER tới máy CLIENT còn mọi việc xử lý dữ liệu ra âm thanh, đồ họa đều do CPU của Client làm.

    + Ổ cứng thì sao? 1 HDD bắt buộc để chạy HDH cho sever, 2 cái RAID 0 lại để chứa Cache và Swap cho máy Client. 1 cái dùng cho GAME SEVER(Các máy cùng sử dụng, bác nào giầu tý mua SSD hoặc RAID 2 cái lại). Làm vậy có ổn không khi 50 máy cùng truy xuất vào 1 lúc sẽ cực chậm? Xin trả lời là không hề chậm chút nào. Bởi đơn giản khi truy xuất tất cả đều BUFFER qua RAM. Mà tốc độ của RAM thì gấp khoảng 1000 lần tốc độ HDD. Nếu bạn là doanh nghiệp thì ổ GAME sẽ là ổ dữ liệu cho công ty, ta RAID1 2 ổ chứa GAMESEVER lại như vậy rất an toàn cho dữ liệu. Giả sử 1 ổ dữ liệu bị hỏng, ổ kia vẫn chạy bình thường. Quá an toàn luôn.

    + Cạc Lan: Thông thường 1 cạc lan có thể đẩy cho 15-20 máy(tùy theo cơ sở hạ tầng mạng). Như vậy với giàn 50 máy ta dùng 3 Lan(1000Mbps).

    4. MÁY CLIENT:

    - Như bình thường thôi, khác cái là không có HDD và bắt buộc là Main phải hỗ trợ cạc Lan 1000Mbps để đảm bảo tốc độ nhanh ngang ngửa HDD. Bạn chỉ tưởng tượng nếu dùng HDD vào GAME Crossfire(Đột kích ) hết khoảng 40s. Dùng mạng 1000Mbps nếu cài đặt chuẩn hết khoảng 30s(Nhanh hơn HDD) trong khi dùng mạng 100Mbps là 4 phút.
    - Với kinh nghiệm 2 năm nghiên cứu thực hành BOOTROM+GAME SEVER, đã thi công trên rất nhiều Quán net cũng như doanh nghiệp lớn. Đồng thời cty cũng mở thêm 3 quán VIETNET với số lượng 100 PC tại 3 địa chỉ nên cty quoc viêt tin tưởng mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo:
    #5
backtop