Trung tâm anh ngữ AMA Tuyển dụng nhân sự tại Vinh

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 379354 - Lượt xem: 2.753 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 379354 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. chuvantai
    Thành viên mới Tham gia: 26/01/2012 Bài viết: 2 Điện thoại: 0912345678
    Hiện nay do nhu cầu mở rộng tại Hà Nội, Thành Phố Vinh. Trung tâm Anh ngữ AMA (American Academy) cần tuyển dụng một số ứng viên có năng lực và nhiệt tình trong công việc. Ứng viên sẽ được trả mức lương thỏa đáng cùng với nhiều chế độ đãi ngộ khác.

    Là thành viên chính thức của American Academy, bạn sẽ được hưởng những chính sách phúc lợi sau đây:

    Được ký hợp đồng lao động và được tham gia BHXH – YT đầy đủ.
    Được hưởng chế độ phép năm, nghỉ tết – lễ và các loại phép khác theo quy định.
    Được thưởng vào các dịp lễ - tết theo chính sách công ty.
    Được tham gia các khóa đào tạo về tiếng Anh, quản lý và kỹ năng mềm khác.


    Hãy khám phá cơ hội nghề nghiệp với chúng tôi:

    1. Trưởng phòng Kinh Doanh – Sales Manager (nam/nữ): 1 người

    * Mô tả Công việc:

    Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh tiếp thị của Phòng Kinh Doanh.
    Điều hành Phòng kinh doanh, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng.
    Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và Marketing tại công ty.
    Theo dõi, thúc đẩy tiến độ bán hàng, các chính sách bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.
    Tư vấn về chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
    Tổ chức, điều tra nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
    Xây dựng và thực hiện chiến lược kế hoạch quảng cáo, quảng bá các khóa học.
    Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng và các cuộc họp. Có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình thực thi để đạt được mục tiêu đề ra
    Tuân thủ các chính sách của công ty về giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi.
    Chỉ đạo triển khai các hoạt động tìm hiểu thị trường, quảng bá và tư vấn tuyển sinh.
    Đánh giá năng lực đội ngũ nhân viên cấp Giám sát và nhân viên bán hàng qua kết quả kinh doanh và tiếp xúc trực tiếp.
    Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ bán hàng.

    * Yêu cầu:

    Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
    Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketting hoặc quản trị Kinh doanh.
    Thông thạo Tiếng Anh, thông thạo MS Office, ưu tiên các kỹ năng khác.
    Có kiến thức chuyên sâu về PR và Marketting.
    Làm việc độc lập và tự lên kế hoạch công việc cho mình.


    2. Trưởng phòng Tư vấn – AO Manager (nam/nữ): 1 người


    * Mô tả Công việc:

    Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tư vấn ghi danh của Phòng tư vấn ghi danh.
    Điều hành Phòng Tư vấn ghi danh, phát triển số lượng khách hàng và quản lý dữ liệu học viên.
    Lập kế hoạch, phát triển và khai thác các khóa học. Tổ chức triển khai các hoạt động khuyến mãi và Marketing tại công ty.
    Theo dõi, thúc đẩy tiến độ mở lớp, các chính sách khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.
    Tư vấn về chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
    Tổ chức, điều tra nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
    Xây dựng và thực hiện chiến lược kế hoạch quảng cáo, quảng bá các khóa học.
    Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng và các cuộc họp. Có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình thực thi để đạt được mục tiêu đề ra.
    Tuân thủ các chính sách của công ty về giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi.
    Chỉ đạo triển khai các hoạt động tìm hiểu thị trường, quảng bá và tư vấn tuyển sinh.
    Đánh giá năng lực đội ngũ nhân viên qua kết quả kinh doanh và tiếp xúc trực tiếp.
    Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên.
    Giải quyết các vấn đề liên quan đến học viên và các khóa học trong phạm vi công việc.

    * Yêu cầu:

    Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 0 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
    Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketting hoặc quản trị Kinh doanh
    Thông thạo Tiếng anh, thông thạo MS Office, ưu tiên các kỹ năng khác
    Có kiến thức chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh. Thấu hiểu tâm lý phụ huynh học sinh.
    Làm việc độc lập và tự lên kế hoạch công việc cho mình. Chịu được áp lực doanh số.


    3. Trưởng phòng Học vụ – Academic Manager (nam/nữ): 1 người

    * Mô tả Công việc:

    Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động giảng dạy và đào tạo của Chi Nhánh.
    Xây dựng hệ thống quản lý cho khối Giáo viên, phát triển và quản lý chất lượng giảng dạy đào tạo.
    Lập kế hoạch giảng dạy, phát triển giáo trình và khai thác các khóa học. Tổ chức triển khai các hoạt động giảng dạy tại công ty.
    Theo dõi, thúc đẩy tiến độ giảng dạy, các giáo trinh phù hợp theo quy định nhằm đem lại cho học viên sự hài lòng và kết quả cao trong học tập.
    Tư vấn về chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
    Tổ chức, điều tra nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
    Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chiến lược kế hoạch quảng cáo, quảng bá các khóa học.
    Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng và các cuộc họp. Có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình thực thi để đạt được mục tiêu đề ra.
    Tuân thủ các chính sách của công ty về giáo trình cũng như các chương trình hoạt động.
    Chỉ đạo triển khai các hoạt động tìm hiểu thị trường, quảng bá và tư vấn tuyển sinh
    Đánh giá năng lực đội ngũ nhân viên, giáo viên qua kết quả đào tạo và tiếp xúc trực tiếp.
    Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên, giáo viên.

    *Yêu cầu:

    Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sư phạm ngành Ngữ văn Anh
    Thông thạo MS Office, ưu tiên các kỹ năng khác
    Có kiến thức chuyên sâu về hợp đồng lao động, quản lý giáo viên, tuyển chọn giáo viên,giấy phép lao động cho người nước ngoài,
    Làm việc độc lập và tự lên kế hoạch công việc cho mình


    4. Nhân viên tư vấn khóa học – Admission Officer, Nhân viên kinh doanh (Corporate Accounts Manager):

    * Mô tả công việc:

    Tìm kiếm nguồn khách hàng, tiếp xúc, tư vấn sản phẩm của công ty, chăm sóc khách hàng.
    Thực hiện các công việc hành chính liên quan.
    Và một số các công việc liên quan khác.

    * Yêu cầu:

    Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế, ngoại ngữ.
    Duyên dáng, lịch thiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và dịch vụ khách hàng tốt.
    Có kỹ năng bán hàng.
    Hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, năng động, đáng tin cậy, có tinh thần đồng đội, chịu được áp lực về doanh số.
    Chấp nhận làm theo ca (đối với vị trí Admission Officer).
    Đối với vị trí tư vấn du học và tư vấn visa, yêu cầu có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du học ít nhất 1 năm.
    #1
  2. chuvantai
    Thành viên mới Tham gia: 26/01/2012 Bài viết: 2 Điện thoại: 0912345678
    5. Nhân viên hỗ trợ học viên và điều phối học vụ - Academic & Student Service Officer (nam/nữ):

    * Mô tả công việc:

    Quản lý hồ sơ giáo viên, các giấy tờ liên quan đến giáo viên.
    Chuẩn bị danh sách lớp sắp khai giảng và theo dõi các lớp đã và đang hoạt động.
    Theo dõi và quản lý sách, tài liệu, băng đĩa, máy móc phụ vụ việc dạy và học.
    Trợ giảng các lớp thiếu nhi
    Theo dõi và kiểm soát chặt chẽ quá trình học tập của học viên.
    Tổ chức thi kiểm tra xếp lớp, kiểm tra trình độ giữa khóa – cuối khóa, chấm thi, cấp bằng cho học viên.
    Tổ chức họp phụ huynh học sinh nhằm thông báo tình hình học tập của học viên (lớp kids).
    Tổ chức các hoạt động, sự kiện ngoài trời, các câu lạc bộ tiếng Anh.
    Quản lý thư viện, phòng nghiên cứu, trung tâm nghe nhìn, phòng chiếu phim.
    Cung cấp dịch vụ tea break cho các hội nghị, hội thảo, các lớp chuyên ngành.
    Và một số công việc liên quan khác.

    * Yêu cầu:

    Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, ưu tiên có bằng cấp và kinh nghiệm về sư phạm.
    Cẩn thận, chu đáo, năng động, sáng tạo, yêu thích trẻ con, kỹ năng dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
    Có ý tưởng sáng tạo trong việc tổ chức sự kiện (ưu tiên cho các bạn có thâm niên hoạt động đoàn-đội)
    Chấp nhận làm theo ca (mỗi ca làm việc 8 tiếng, có 3 ca : sáng – chiều – tối)


    6. Nhân viên trợ giảng bán thời gian (Part time teaching assistant):

    * Mô tả công việc:

    Hỗ trợ giáo viên nước ngoài trong việc giảng dạy, phiên dịch, ổn định trật tự lớp, hướng dẫn học sinh làm bài tập.
    Chăm sóc học viên trong giờ giải lao.
    Và một số công việc liên quan khác trong lớp học.

    * Yêu cầu:

    Đang là sinh viên các Trường đại học, chuyên ngành tiếng Anh
    Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát với người nước ngoài
    Có khả năng sư phạm, ưu tiên những sinh viên có kinh nghiệm làm gia sư tiếng Anh
    Yêu thích trẻ con.


    7. Nhân viên kế toán (nam/nữ): 02 vị trí.

    * Mô tả công việc:

    Thiết lập dự toán ngân sách hàng năm, so sánh dự toán ngân sách và báo cáo thực tế chi phí đã chi cho mỗi phòng ban hàng tháng/quý.
    Tổng hợp các chi phí (chi phí cố định và biến đổi) cho việc tính toán giá thành sản phẩm (khóa học) phục vụ cho việc định giá bán sản phẩm toàn công ty.
    Theo dõi tình hình tăng, giảm công cụ dụng cụ, vật dụng và lập bảng phân bổ chi phí công cụ, dụng cụ và vật dụng hàng tháng.
    Kiểm tra bảng lương các bộ phận, lập bảng phân bổ tiền lương (nhân viên toàn thời gian, bán thời gian, giáo viên), BHXH, Y Tế, BH thất nghiệp.
    Lập các báo cáo thuế hàng tháng, quý: thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN. Theo dõi tình hình nộp thuế và so sánh với số thuế đã kê khai, đã nộp vào NSNN.
    Lập các báo cáo quyết toán thuế hàng năm, lập hồ sơ hoàn thuế, làm việc và thiết lập các mối quan hệ với cơ quan thuế cho các vấn đề thuế liên quan đến Cty.
    Lập và dự toán lưu lượng tiền mặt hàng tuần/tháng, lập kế hoạch thanh toán các khoản phải thu, phải trả hàng tuần/tháng.
    Chuẩn bị các báo cáo tài chính: báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh báo cáo tài chính.
    Tư vấn và hỗ trợ Ban giám đốc/Hội đồng Quản trị các vấn đề về tài chính, thuế và các vấn đề pháp lý khác.
    Hỗ trợ Ban giám đốc điều hành/Trưởng phòng các công việc kế toán hàng ngày.

    * Yêu cầu:

    Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành tài chính hoặc kế toán.
    Có kinh nghiệm 2 năm làm kế toán, ưu tiên có thâm niên về lĩnh vực giáo dục
    Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc
    Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực cao
    Kỹ năng giao tiếp, phân tích, tổng hợp và quản lý tốt
    Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm kế toán

    9. Nhân viên Hành chính - Nhân sự - HR & Admin Executive (nam/nữ): 1 vị trí

    * Mô tả công việc:

    Phụ trách tuyển dụng nhân viên, giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài & đào tạo.
    Xây dựng kênh tuyển dụng và dữ liệu nguồn nhân viên, giáo viên
    Theo dõi việc đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất mức thưởng, tăng lương.
    Giám sát công việc tính lương và các chế độ của người lao động.
    Kiểm tra báo cáo thuế hàng tháng và thực hiện quyết toán thuế hàng năm.
    Giám sát toàn bộ công việc liên quan BHXH.
    Đăng ký Giấy phép lao động cho người nước ngoài.
    Phụ trách thủ tục hành chính của công ty.
    Thực hiện báo cáo cho các ban ngành liên quan.
    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

    * Yêu cầu:

    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, kỹ năng giao tiếp tốt (Anh & Việt)
    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự (C & B, tuyển dụng, đào tạo, các quan hệ lao động, …).
    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    Am hiểu luật lao động, các chính sách nhân sự, thuế, bảo hiểm, giấy tờ pháp lý cho người nước ngoài…..
    Cẩn thận, chu đáo, năng động, chịu khó.


    Yêu cầu hồ sơ:

    1/ Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
    2/ Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh
    3/ Bản sao hộ khẩu và CMND có công chứng.
    4/ 2 tấm hình 3x4.


    Hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh vui lòng gửi trước ngày 10/07/2012 đến:

    Phòng Nhân sự - Trung tâm Anh ngữ American Academy
    186 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
    Email: [email protected]

    Tại Hà Nội:
    96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Email: [email protected]
    #2
  3. xuyen89
    Thành viên mới Tham gia: 15/03/2012 Bài viết: 41 Điện thoại: 0989608550
    e ở vinh thì nộp hồ sơ ở đâu?
    #3
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop