Tuyển gấp Nhân viên kinh doanh thị trường lĩnh vực điện máy (lương 10-20tr)

Mã tin: 2777857 - Lượt xem: 37 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2777857 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ngantranthiminhduchr
    Thành viên mới Tham gia: 19/09/2025 Bài viết: 61 Điện thoại: 0349299575
    1. [P. THÀNH VINH _ NGHỆ AN] NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG ĐIỆN MÁY
    ✔️ Lĩnh vực hoạt động
    : Kinh doanh điện máy, vận tải, logistics
    ✔️ YÊU CẦU
    - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng… chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,… hoặc các ngành liên quan.
    - Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh điện máy.
    - Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
    - Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có khả năng phát triển nghề nghiệp lâu dài.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
    - Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    ✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tìm kiếm, phát triển và khai thác thị trường mới cho các sản phẩm điện máy.
    - Xác định khách hàng tiềm năng và tạo dựng mối quan hệ với các cửa hàng bán lẻ, đại lý, và các kênh phân phối.
    - Thu thập thông tin thị trường, nhu cầu của khách hàng để phát triển các chiến lược tiếp cận phù hợp.
    - Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm điện máy phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giải thích các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
    - Thực hiện các buổi demo sản phẩm tại cửa hàng, đại lý, hoặc tại các sự kiện thương mại.
    - Tư vấn về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và hỗ trợ các sản phẩm mới ra mắt.
    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đại lý, cửa hàng bán lẻ, và khách hàng thân thiết.
    - Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng mạng lưới khách hàng mới thông qua các kênh bán hàng trực tiếp, trực tuyến và các chiến lược marketing.
    - Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng, nâng cao sự hài lòng.
    - Thu thập phản hồi để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
    - Theo dõi công nợ của khách hàng, đảm bảo thu hồi đúng hạn các khoản nợ phải thu.
    - Liên hệ với khách hàng để đôn đốc thanh toán các khoản nợ quá hạn.
    - Làm việc với phòng kế toán để đối chiếu công nợ và xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán.
    - Báo cáo tình hình thu hồi công nợ cho cấp trên định kỳ.
    - Đề xuất biện pháp thu hồi công nợ hiệu quả và phòng ngừa rủi ro tài chính.
    ✔️ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
    - Mức lương: 10-20tr
    - Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, hiệu suất công việc
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
    - Môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
    - Time làm việc: Sáng 7h30 -12h00, Chiều 13h30 - 17h00, Từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 4 ngày/tháng)
    ✔️ ĐỊA CHỈ VÀ LIÊN HỆ:
    Địa chỉ làm việc: phường Thành Vinh, Nghệ An
    Gửi hồ sơ CV hộp thư: Ngantt.mdhr@gmail.com
    Tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển_ họ và tên ứng viên
    ☎ Người liên hệ: Trần Ngân - ĐT: 0349.299.575

    2. [P. THÀNH VINH _ NGHỆ AN] NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬN TẢI
    Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh điện máy, vận tải, logistics
    ✔️ YÊU CẦU
    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Vận tải, Logistics hoặc các ngành liên quan.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải/logistics
    - Năng động, kiên trì, chịu khó.- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu tiến.- Tác phong chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng.- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.- Thành thạo tin học văn phòng.
    ✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Thực hiện các chuyến thăm thị trường, tìm kiếm, khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải, logistics.
    - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua việc gặp gỡ trực tiếp và làm việc.- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.- Lập danh sách, phân loại và quản lý dữ liệu khách hàng.
    - Tư vấn, giới thiệu dịch vụ vận tải phù hợp với nhu cầu khách hàng.- Soạn thảo báo giá, đề xuất dịch vụ, giải pháp tối ưu.- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc.
    - Đàm phán các điều khoản về giá cả, dịch vụ, thời gian vận chuyển.- Soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy định công ty.- Phối hợp các bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ đúng cam kết.
    - Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải (thời gian, chi phí, chất lượng).- Thu thập ý kiến phản hồi, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
    - Lập báo cáo doanh số, khách hàng, thị trường cho Trưởng phòng/Quản lý.- Cập nhật xu hướng, thông tin đối thủ cạnh tranh.- Phối hợp chặt chẽ với phòng điều phối, kế toán, kho bãi để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    ✔️ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
    - Mức lương từ 10-20 tr
    - Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, hiệu suất công việc
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
    - Môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
    - Time làm việc: Sáng 7h30 -12h00, Chiều 13h30 - 17h00, Từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 4 ngày/tháng)
    ✔️ ĐỊA CHỈ VÀ LIÊN HỆ:
    Địa chỉ làm việc: phường Thành Vinh, Nghệ An
    Gửi hồ sơ CV hộp thư: Ngantt.mdhr@gmail.com
    Tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển_ họ và tên ứng viên
    ☎ Người liên hệ: Trần Ngân - ĐT: 0349.299.575


    3. [P. THÀNH VINH _ NGHỆ AN] NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬN TẢI ONLINE
    Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh điện máy, vận tải, logistics
    ✔️ YÊU CẦU
    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Vận tải, Logistics hoặc các ngành liên quan.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải/logistics
    - Năng động, kiên trì, chịu khó.- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu tiến.- Tác phong chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng.- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.- Thành thạo tin học văn phòng.
    ✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải.
    - Phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online (email, website, mạng xã hội)…
    - Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
    - Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và quản lý dữ liệu khách hàng trong hệ thống.
    - Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ vận tải phù hợp với nhu cầu của khách hàng qua các nền tảng trực tuyến.- Soạn thảo báo giá, đề xuất dịch vụ, giải pháp tối ưu.- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc.
    - Đàm phán các điều khoản về giá cả, dịch vụ, thời gian vận chuyển.- Soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy định công ty.- Phối hợp các bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ đúng cam kết.
    - Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải (thời gian, chi phí, chất lượng).- Thu thập ý kiến phản hồi, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
    - Lập báo cáo doanh số, khách hàng, cho Trưởng phòng/Quản lý.- Cập nhật xu hướng, thông tin đối thủ cạnh tranh.- Phối hợp chặt chẽ với phòng điều phối, kế toán, kho bãi để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
    ✔️ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
    - Mức lương: 10-20 tr
    - Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, hiệu suất công việc
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
    - Môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
    - Time làm việc: Sáng 7h30 -12h00, Chiều 13h30 - 17h00, Từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 4 ngày/tháng)
    ✔️ ĐỊA CHỈ VÀ LIÊN HỆ:
    Địa chỉ làm việc: phường Thành Vinh, Nghệ An
    Gửi hồ sơ CV hộp thư: Ngantt.mdhr@gmail.com
    Tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển_ họ và tên ứng viên
    ☎ Người liên hệ: Trần Ngân - ĐT: 0349.299.575

    CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA CÁC JOB:https://docs.google.com/document/d/1Lth2vCi0Gmx3oCZzEZTzVcFDdJgkRWcABaBZLgSHFh4/edit?usp=sharing
    #1
backtop