Kinh doanh yến sào cần giấy tờ gì

Mã tin: 2745622 - Lượt xem: 28 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2745622 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. bhxhaztax
    Thành viên mới Tham gia: 02/03/2021 Bài viết: 410 Điện thoại: 0925154824
    Kinh doanh yến sào đang trở thành xu hướng phổ biến nhờ vào nhu cầu nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ kinh doanh yến sào cần giấy tờ gì. Dưới đây là những thông tin quan trọng mà AZTAX muốn chia sẻ để bạn thuận tiện hơn trong quá trình bắt đầu kinh doanh.
    [​IMG]
    1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh yến sào
      Có hai loại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bạn có thể xin để hoạt động trong lĩnh vực yến sào:
      • Thành lập doanh nghiệp: Bao gồm các hình thức như Công ty trách nhiệm hữu hạn, Công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân và Công ty hợp danh. Hồ sơ cần chuẩn bị gồm:
        • Đơn đề nghị thành lập doanh nghiệp (theo mẫu của Sở Kế hoạch và Đầu tư).
        • Danh sách thành viên/cổ đông (nếu có hơn một người đăng ký).
        • Điều lệ công ty.
        • Giấy tờ chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
        • Văn bản ủy quyền cho AZTAX.
      • Thành lập hộ kinh doanh cá thể:
        • Đơn đề nghị đăng ký hộ kinh doanh cá thể (theo mẫu).
        • Đơn đăng ký thuế.
    2. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cho cơ sở kinh doanh yến sào
      Ngoài giấy phép kinh doanh, cơ sở kinh doanh yến sào còn cần xin Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Hồ sơ cần chuẩn bị gồm:
      • Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận (theo mẫu của Luật An toàn thực phẩm).
      • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, liệt kê đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị tại cơ sở.
      • Giấy xác nhận kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của nhân viên tham gia sản xuất, kinh doanh yến sào.
      • Giấy khám sức khỏe từ cơ sở y tế được chỉ định.
      • Bản cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với nguyên liệu và sản phẩm yến sào.
      • Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở sản xuất, kinh doanh yến sào.
      Sau khi tiếp nhận hồ sơ đầy đủ, trong vòng 15 ngày làm việc, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ cơ quan có thẩm quyền.

    3. Công bố sản phẩm yến sào
      Theo Điều 6 Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe cần thực hiện đăng ký công bố chất lượng sản phẩm. Hồ sơ công bố sản phẩm yến sào sản xuất trong nước bao gồm:
      • Bản công bố sản phẩm (theo mẫu quy định).
      • Phiếu kiểm nghiệm an toàn thực phẩm trong vòng 12 tháng.
      • Bằng chứng khoa học chứng minh công dụng sản phẩm.
      • Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (bản sao có xác nhận).
      Đối với sản phẩm yến sào nhập khẩu, hồ sơ cần chuẩn bị gồm:
      • Bản công bố sản phẩm (theo mẫu quy định).
      • Giấy chứng nhận lưu hành tự do.
      • Phiếu kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng.
      • Bằng chứng khoa học chứng minh công dụng sản phẩm.
      • Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt (GMP) hoặc chứng nhận tương đương.
    4. Dịch vụ hỗ trợ xin cấp giấy tờ tại AZTAX
      AZTAX là đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi hiểu rằng yếu tố quan trọng khi sử dụng dịch vụ bao gồm:
      • Sự nhanh chóng, nhiệt tình và uy tín.
      • Quy trình thủ tục gọn nhẹ, đảm bảo diễn ra suôn sẻ.
      • Chi phí hợp lý.
      • Tuân thủ pháp luật và đáp ứng yêu cầu.
      • Khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh chóng.
      Với quy trình chuẩn khép kín, AZTAX cam kết mang đến dịch vụ “nhanh nhất”, “rẻ nhất” và “uy tín” nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (+84) 932 383 089.
    #1
backtop