Tuyển dụng Trưởng phòng bán hàng - SP Nội thất trọn gói

Mã tin: 2731043 - Lượt xem: 227 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2731043 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. CSE
    Thành viên mới Tham gia: 27/04/2020 Bài viết: 5 Điện thoại: 0944758887
    Doanh nghiệp LX VITA đã trải qua 5 năm trưởng thành, phát triển và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực trang trí nội thất tuyển dụng :
    * QUYỀN LỢI :
    - Tổng thu nhập : 10.000.000-40.000.000 VNĐ/ tháng
    - Được tham gia BHXH và hưởng các phúc lợi sinh nhật, thưởng lễ, Tết,... theo quy chế của công ty.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi (18 khoản phúc lợi)
    - Được hưởng các khoản hỗ trợ nghề nghiệp: ăn trưa, xăng xe.
    - Thu nhập: 10 - 40 (+ % doanh số)
    - Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
    - Các chế độ:BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
    - Nghỉ mát, teambuilding hàng năm cùng Công ty,…

    Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
    - Quản lý đội nhóm, xây dựng và phát triển đội ngũ, truyền lửa, tạo động lực cho NVKD trong phòng.
    - Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
    - Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
    - Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
    - Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales .
    - Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
    - Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng.
    - Xây dựng cơ chế, chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng.
    - Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.
    - Lập và báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị.

    Yêu cầu ứng viên
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp cùng lĩnh vực SXKD, các công ty nội thất chuyên về nội thất nhập khẩu.
    - Kỹ năng quản lý, hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ tốt.
    - Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng anh.
    - Ngoại hình ưa nhìn, 25-35 tuổi
    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
    - Trung thực, trách nhiệm với công việc
    * THỜI GIAN LÀM VIỆC :
    - Từ 7H30 - 17h30 (1 tháng nghỉ 3 ngày luân phiên, 27 công/ tháng )

    * NỘP HỒ SƠ :
    - CV và Hồ sơ online gửi tới email : [email protected]
    - Hạn nộp hồ sơ : 25/8/2024
    * LIÊN HỆ :
    - Mr Châu 944758887
    * Địa điểm làm việc
    - Nghệ An: 29 Lê Văn Miến - K3 - P.Nghi Thu- Tx Cửa Lò- Nghệ An
    Chỉnh sửa cuối: 23/06/2024
    #1
backtop