Tuyển dụng Nhân viên Quản lý chuỗi cung ứng( SCM Staff)

Mã tin: 2728180 - Lượt xem: 134 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2728180 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 0911172321
    Thành viên mới Tham gia: 24/12/2021 Bài viết: 452 Điện thoại: 0911172321
    CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN OMYA VIỆT NAM
    Địa chỉ: KCN Nam Cấm- Nghi Xá- Nghi Lộc- Nghệ An.
    1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản lý chuỗi cung ứng( SCM Staff)
    2. Số lượng: 01 người
    3. Mô tả công việc:
    *Công việc Xuất Nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa/nguyên liệu đá:

    - Điều phối vận chuyển dưới dạng trung chuyển, kinh doanh và xuất khẩu, từ nhà máy- mỏ và tại cảng Cửa Lò.
    - Quản lý, lập bảng báo cáo và tính chi phí vận chuyển và giá thành hàng nhập khẩu/xuất khẩu cho Phòng Kinh doanh và Tài chính.
    - Trực tiếp xử lý và quản lý bộ hồ sơ xuất nhập khẩu và các báo cáo liên quan về thuế, việc sử dụng C/O, tờ khai Hải quan (đã xử lý, còn treo...) và các chi phí liên quan đến việc xuất nhập khẩu.

    *Quản lý Nhà Vận tải, chi phí vận hành và giá cước:
    - Quản lý, danh sách và thông tin của các nhà vận tải chiến lược; kiểm tra giá cước và cập nhật đơn giá vận chuyển các tuyến, thương thảo và đánh giá định kỳ để có được dịch vụ vận chuyển có chất lượng và chi phí phù hợp.
    - Hằng tháng, ghi nhận, lập báo cáo, đối chiếu và lập đề nghị thanh toán đối với các giao dịch và chi phí liên quan đến xuất nhập khẩu, giao nhận hàng hóa thành phẩm, nguyên liệu đá giữa nhà máy và các khách hàng. Cùng với các bộ phận liên quan và xác nhận biên bản kiểm kê.
    - Phối hợp với HSE quản lý về an toàn lao động và các quy định đối với Nhà Vận tải, danh sách tài xế, và các chương trình đào tạo và huấn luyện liên quan

    * Quản lý NCC, PR/PO của SCM và kho thành phẩm, kho nguyên liệu đá:
    - Tạo PR, cập nhật danh sách PR của SCM được duyệt, tiến hành tạo và gửi PO, thực hiện mua hàng, sau đó làm đề nghị thanh toán (sau khi đồng kiểm và nhận hàng.)
    * Các công việc khác được chỉ định bới Giám đốc Nhà máy, Giám đốc cấp cao SCM.

    4. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng; có kinh nghiệm 1 năm đối với việc quản lý nhà cung cấp dịch vụ và hàng hóa, từng làm việc ở các Công ty sản xuất.
    - Biết về nguyên tắc hoạt động của ngành sản xuất công nghiệp, công tác xuất nhập khẩu, quản lý chứng từ và hợp đồng thương mại, incoterm là lợi thế.
    - Trung thực và năng động, khả năng diễn đạt tốt, rõ ràng, chính trực.
    - Đọc hiểu tốt tiếng Anh và sử dụng vi tính thành thạo.

    5. Quyền lợi:
    - Lương thỏa thuận theo năng lực.
    - Được hưởng các chính sách thưởng ngày lễ, tháng lương thứ 13, phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm và Công ty mua gói BH 24/7.
    - Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép.
    - Có xe đưa đón từ Vinh, Hưng Nguyên.
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    6. Thông tin ứng tuyển:
    CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN OMYA VIỆT NAM
    Địa chỉ: KCN Nam Cấm- Nghi Xá- Nghi Lộc- Nghệ An.

    Ứng viên vui lòng gửi CV vào mail: [email protected] hoặc nạp hồ sơ trực tiếp tại Phòng bảo vệ:
    SDT: 0783.62.9595 Zalo: 0965.278.234( vui lòng liên hệ giờ hành chính để được hỗ trợ tốt nhất)
    #1
backtop