KIẾN TRÚC NỘI THẤT HAGO TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH, NV KINH DOANH, NV KẾ HOẠCH

Mã tin: 2712049 - Lượt xem: 836 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2712049 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. noithathago.com
    Thành viên mới Tham gia: 11/02/2022 Bài viết: 35 Điện thoại: 0818353222

    KIẾN TRÚC - NỘI THẤT HAGO TUYỂN NHÂN SỰ 2024

    1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
    * Mô tả công việc
    1. Lập kế hoạch kinh doanh

    - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.
    - Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    2. Phát triển và quản lý đội ngũ kinh doanh
    - Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ kinh doanh
    - Thiết lập mục tiêu khách hàng, doanh số tháng/quý/năm
    - Theo dõi, hỗ trợ, đánh giá hiệu suất công việc đội ngũ

    3. Xây dựng, phát triển hệ thống Khách hàng
    - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới
    - Tư vấn, đàm phán, ký kết đơn hàng
    - Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khách hàng

    4. Tham gia các hoạt động sự kiện quảng bá thương hiệu offline
    5. Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ Ban điều hành.
    * Yêu cầu công việc

    - Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt các ngành nghề xây dựng, kiến trúc, nội thất, bất động sản…
    - Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc
    - Có khả năng làm việc chủ động, tinh thần trách nhiệm

    * Quyền lợi
    - Lương + Phụ cấp: 10.000.000 - 15.000.000 đồng
    - Lương doanh thu
    - Chế độ quyền lợi theo quy định, kết quả hoạt động kinh doanh Công ty.


    2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    * Mô tả công việc

    - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới
    - Tư vấn, đàm phán, ký kết đơn hàng
    - Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khách hàng
    - Xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng
    - Tham gia các hoạt động sự kiện quảng bá thương hiệu Offline

    * Yêu cầu công việc:
    - Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt các ngành nghề xây dựng, kiến trúc, nội thất, bất động sản…
    - Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp
    - Có khả năng làm việc chủ động, tinh thần trách nhiệm

    * Quyền lợi
    - Lương + Phụ cấp: 7.000.000 - 10.000.0000 đồng
    - Lương doanh thu
    - Chế độ quyền lợi theo quy định, kết quả hoạt động kinh doanh Công ty.


    3. NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH - KỸ THUẬT
    * Mô tả công việc:
    1. Lập kế hoạch sản xuất

    + Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch sản xuất hiệu quả
    + Theo dõi quá trình sản xuất đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch, theo đúng tiến độ.

    2. Bóc tách khối lượng sản xuất
    + Bóc tách khối lượng sản xuất chi tiết theo từng đơn hàng, công trình
    + Lập dự toán chi tiết các hạng mục vật tư, nguyên vật liệu đầu vào, làm việc với nhà cung cấp

    3. Lên dự toán báo giá
    + Triển khai, thực hiện dự toán báo giá hợp đồng cho từng đơn hàng, công trình
    + Tư vấn, tham mưu cho bộ phận Quản lý để xác định giá thành và lợi nhuận hợp lý.

    4. Quản lý chi phí sản xuất
    + Theo dõi, đánh giá chi phí sản xuất thực tế so với dự toán để đảm bảo hiệu quả
    + Đề xuất và triển khai các biện pháp tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    5. Kiểm soát - nghiệm thu chất lượng sản phẩm, công trình
    + Phối hợp với bộ phận sản xuất kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu trước khi xuất xưởng
    + Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
    + Thực hiện quy trình nghiệm thu các công trình với chủ đầu tư sau khi hoàn thiện lắp đặt.

    6. Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
    * Yêu cầu công việc:

    + Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan
    + Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
    + Hiểu biết về các quy trình sản xuất, có kinh nghiệm trong việc sử dụng các phần mềm kỹ thuật như Autocad, Revit… để bóc khối lượng, lên dự toán
    + Được đào tạo kỹ năng sử dụng các phần mềm kỹ thuật liên quan công việc.

    * Quyền lợi:
    + Thu nhập phù hợp với năng lực và thời gian làm việc;
    + Có môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân;
    + Chế độ quyền lợi theo quy định, kết quả kinh doanh của công ty.

    * Văn phòng công ty: LK5-14 Trường Thịnh Phát II, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP Vinh, Nghệ An


    Ứng viên nộp CV tại: [email protected] (Tiêu đề mail: Họ tên - vị trí ứng tuyển) hoặc liên hệ trực tiếp: 0818 353 222 (Ms Anh - P. Nhân Sự)
    Tìm hiểu thêm về HAGO tại: https://kientruchago.com/
    Chỉnh sửa cuối: 06/03/2024
    #1
  2. dongphucdeptainghean
    Thành viên mới Tham gia: 07/12/2021 Bài viết: 410 Điện thoại: 0974660797
    Bên em chuyên cung cấp in ấn đồng phục các loại:
    - áo đồng phục công ty
    - đồng phục nhà hàng, bar, coffee, karaoke
    - áo lớp, hội khóa , họp lớp, nhóm
    - áo đồng phục quà tặng, sự kiện
    - áo đồng phục giới trẻ công giáo,...
    - bảo hộ lao động,...
    Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :
    Công ty TNHH Đồng phục Nafa
    Địa chỉ : tầng 2, số 103 đường Nguyễn Du,tp Vinh.
    LH : 0974.660.797 / 0982.134.317
    http://nafa.vn/
    Xin cảm ơn và xin lỗi vì đã làm phiền ạ !
    #2
  3. tienphuthanhhr
    Thành viên mới Tham gia: 03/04/2024 Bài viết: 7 Điện thoại: 0782034111
    NPP Tiến Phú Thành chuyên kinh doanh pp độc quyền Keo Silicone, Keo Foam, Hóa chất SPK tại Nghệ An, Hà Tĩnh
    Hiện tại để đẩy mạnh kinh doanh và đáp ứng nhu cầu phục vụ Khách hàng tốt hơn, chúng tôi cần tuyển dụng gấp vị trí nhân sự sau:
    Nhân viên kinh doanh hoặc CTV kinh doanh
    1. Số lượng: 03 người
    Giới tính: Không yêu cầu
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng là một lợi thế
    - Đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm bán hàng mảng cửa hàng kim khí là một lợi thế
    - Có xe máy
    - Có khả năng nói chuyện trình bày và thuyết phục khách hàng
    - Trung thực, cẩn trọng, có trách nhiệm và có ý thức chấp hành kỷ luật trong công việc
    - Độ tuổi từ 21-40 tuổi.
    3. Mô tả công việc:
    - Dựa trên đối tượng khách hàng đã có, sản phẩm đã được thị trường chấp nhận, đi chào hàng ở các xưởng nhôm kính và cửa hàng kim khí. Được công ty trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ để đi chào hàng, giới thiệu sản phẩm.
    - Chăm sóc các đại lý xưởng và cửa hàng kim khí tại TP Vinh để đảm bảo nguồn doanh thu hàng tháng.
    - Mở rộng và Tìm kiếm khách hàng để tăng doanh thu
    4. Quyền lợi được hưởng:
    - Mức lương: Lương cứng 4 triệu + hoa hồng doanh thu ( thu nhập thực tế là 8-12 triệu )
    - Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động .
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, được đào tạo hướng dẫn để thực hiện công việc đạt hiệu quả cao.
    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ, thưởng tết, hiếu hỉ theo quy định của Công đoàn Công ty
    - Thưởng tết theo hiệu quả công việc
    - Nếu chưa có chỗ ở được công ty hỗ trợ 1 phần chi phí chỗ ở trong hệ thống phòng trọ khép kín của công ty.
    5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ Chủ nhật
    6. Địa chỉ công ty: Số 7 ngõ 49 Nguyễn Gia Thiều, TP Vinh/ và số 2 ngõ 2 Võ Thị Sáu, tp Vinh Nghệ An
    Nếu ứng tuyển làm CTV kinh doanh thì được hưởng lương theo số lượng các điểm đi chào hàng.
    Mọi thông tin ứng tuyển vui lòng nạp CV hoặc hồ sơ về các địa chỉ sau:
    - Hotline: 0782 034 111 ( Zalo )
    - Website: https://spkeo.vn
    #3
backtop