Thang máy ELEHOME tuyển dụng Trưởng phòng KD, NV Kinh doanh, Kỹ thuật thang máy, Thiết kế Nội thất

Mã tin: 2710900 - Lượt xem: 565 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2710900 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. THANGMAYELEHOME
    Thành viên mới Tham gia: 06/01/2024 Bài viết: 5 Điện thoại: 0842576886
    CÔNG TY THANG MÁY ELEHOME THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


    I. NHÂN VIÊN KINH DOANH

    1. Số lượng: 02 người

    2. Mô tả công việc:

    - Trực tiếp hoặc gián tiếp tìm kiểm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, giới thiệu và bán sản phẩm của công ty.

    - Theo dõi, tư vấn và đàm phán với khách hàng để ký kết hợp đồng.

    - Xây dựng, duy trì các mối quan hệ với các nhà thầu các bên tư vấn, thiết kế xây dựng và các cá nhân, tổ chức liên quan.

    - Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tối ưu nhất.

    - Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm của công ty tới khách hàng có nhu cầu.

    - Gửi hồ sơ báo giá và trao đổi với khách hàng về sản phẩm.

    - Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.

    - Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh đến khách hàng của mình (CSKH).

    - Lập báo cáo công việc định kỳ (tuần, tháng, quý).

    - Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tạo thiện cảm, sự tin tưởng của khách hàng đối với bản thân và sản phẩm của công ty.

    - Theo dõi và phát triển các dự án mà BGĐ và quản lý giao cho.

    3. Yêu cầu:

    - Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

    - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

    - Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

    - Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên

    - Thành thạo Auto cad và một số phần mềm thiết kế là một lợi thế

    4. Quyền lợi:

    - Lương trung bình từ 07-20 triệu tùy theo năng lực

    - Hoa hồng: theo quy định của Công ty

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

    - Các chế độ khác: Theo quy định của nhà nước và nội bộ công ty, được tham gia BHXH đầy đủ.

    5. Hồ sơ:

    - Đơn xin dự tuyển.

    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6.

    - Bằng tốt nghiệp đại học và các chứng chỉ khác nếu có (bản sao công chứng).

    6. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty (quầy Lễ tân)

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Kuchen, xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

    - Hoặc gửi qua địa chỉ email: [email protected]

    +Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

    + Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bộ phận nhân sự : 084 257 6886.

    II. KỸ THUẬT THANG MÁY

    1. Số lượng: 03 người

    2. Mô tả công việc:

    - Lắp đặt vận hành điện thang máy.

    - Bảo trì định kỳ thang máy cho khách hàng theo lịch.

    - Lập báo cáo công việc định kỳ (tuần, tháng, quý).

    - Làm việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.

    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.

    3. Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp bằng nghề/ trung cấp chuyên ngành cơ khí chế tạo/điện điện tử/điện tự động hóa/điện công nghiệp hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cơ khí/điện hoặc thi công công trình.

    - Biết sử dụng các dụng cụ thi công cơ khí (máy hàn, cắt, khoan,...)

    - Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc bản vẽ cơ khí/điện.

    - Có sức khỏe tốt. - Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.

    - Có thể đi công tác.

    - Kinh nghiệm yêu cầu trên 2 năm

    4. Quyền lợi:

    - Lương trung bình từ 08-12 triệu tùy theo năng lực

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

    - Các chế độ khác: Theo quy định của nhà nước và nội bộ công ty, được tham gia BHXH đầy đủ.

    5. Hồ sơ:

    - Đơn xin dự tuyển.

    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6.

    - Bằng tốt nghiệp đại học và các chứng chỉ khác nếu có (bản sao công chứng).

    6. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty (quầy Lễ tân)

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Kuchen, xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

    - Hoặc gửi qua địa chỉ email: [email protected]

    +Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

    + Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bộ phận nhân sự : 084 257 6886

    III. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    1. Số lượng: 01 người

    2. Mô tả công việc:

    - Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh của Đơn vị thông qua việc triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng, thẩm định, phê duyệt và thu hồi nợ tại Đơn vị nhằm bảo đảm đạt được các chỉ tiêu tài chính và phát triển kinh doanh được giao

    - Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bao gồm tuyển dụng, đào tào, phát triển, khuyến khích và gắn kết nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời các sai phạm quy trình hoặc gian lận trong hoạt động tín dụng tại Đơn vị. Quản lý các hoạt động bảo vệ thương hiệu tại Đơn vị

    - Xây dựng danh sách dữ liệu khách hàng tại địa bàn hoạt động Kinh doanh của Đơn vị, phân công tuyến bán hàng ứng với từng chuyên viên QHKH và bảo đảm tuân thủ mô hình kinh doanh của

    - Đánh giá kết quả kinh doanh, thẩm định và thu hồi nợ hàng ngày qua buổi họp đầu ngày và báo cáo tuần. tháng.

    - Đào tạo, huấn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng thực địa, kỹ năng thẩm định sơ bộ cho Chuyên viên QHKH nhằm bảo đảm nhân viên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và tuân thủ đúng tuyến bán hàng đã được giao.

    - Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thẩm định thực hiện vai trò then chốt trong quản trị rủi ro của đơn vị, có khả năng đưa phản hồi kịp thời về tình trạng của khoản vay cho RO và Trưởng phòng kinh doanh.

    - Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thu hồi nợ thực hiện vai trò then chốt trong công tác thu hồi nợ; huấn luyện cho Chuyên viên Thu hồi nợ nghiệp vụ nhắc nợ và khả năng đưa phản hồi kịp thời về các trường hợp phát sinh nợ xấu, các dấu hiệu bỏ trốn cho Trưởng Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ HO.

    - Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên hỗ trợ vận hành thực hiện theo đúng quy trình vận hành. - Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

    3. Yêu cầu:

    - Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản lý/marketing

    - Trình độ chuyên môn: Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.

    4. Quyền lợi:

    - Lương trung bình 10-20 triệu tùy theo năng lực.

    - Hoa hồng: theo quy định của Công ty

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

    - Các chế độ khác: Theo quy định của nhà nước và nội bộ công ty, được tham gia BHXH đầy đủ.

    5. Hồ sơ:

    - Đơn xin dự tuyển.

    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6.

    - Bằng tốt nghiệp đại học và các chứng chỉ khác nếu có (bản sao công chứng).

    6. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty (quầy Lễ tân)

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Kuchen, xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

    - Hoặc gửi qua địa chỉ email: [email protected]

    +Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

    + Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bộ phận nhân sự : 084 257 6886

    IV. NHÂN VIẾT THIẾT KẾ NỘI THẤT

    1. Số lượng: 01 người

    2. Mô tả công việc:

    - Tư vấn thiết kế, lên ý tưởng thiết kế, triển khai hồ sơ kiến trúc, nội thất

    - Hoàn thiện hồ sơ tiến hành thi công ,hỗ trợ khách hàng .

    3. Yêu cầu

    - Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế/ kiến trúc

    - Trình độ chuyên môn: Đã qua công tác thực tiễn có ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.

    5. Quyền lợi:

    - Lương trung bình 08-12 triệu tùy theo năng lực.

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

    - Các chế độ khác: Theo quy định của nhà nước và nội bộ công ty, được tham gia BHXH đầy đủ.

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

    - Các chế độ khác: Theo quy định của nhà nước và nội bộ công ty, được tham gia BHXH đầy đủ.

    5. Hồ sơ:

    - Đơn xin dự tuyển.

    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6.

    - Bằng tốt nghiệp đại học và các chứng chỉ khác nếu có (bản sao công chứng).

    6. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty (quầy Lễ tân)

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Kuchen, xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

    - Hoặc gửi qua địa chỉ email: [email protected]

    +Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

    + Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bộ phận nhân sự : 084 257 6886
    #1
backtop