Thông tin bảo hành xe hyundai

Mã tin: 2702688 - Lượt xem: 353 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2702688 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.257 Điện thoại: 0917689586
    • Chính sách bảo hành

    [​IMG]

    Hotline KD 24/7
    0941 571 666

    "Hãy đảm bảo bạn đã gọi cho Tôi trước khi ra quyết định mua xe để nhận khuyến mãi và giá tốt nhất "

    Hyundai Vinh



    Hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam để được cung cấp danh sách Đại Lý Ủy Quyền.

    1. 2. Những thông tin cần thiết:
    Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:

    • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
    • Model và năm sản xuất.
    • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
    • Số đo công tơ mét hiện thời.
    • Ngày mua xe.
    • Đại lý ủy quyền đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
    • Thống kê lịch sử sửa chữa.
    1. 3. Liên hệ:
    Bước 1: Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công

    Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công đều có khả năng tư vấn, sửa chữa và thực hiện dịch vụ bảo hành xe ô tô của bạn. Đại Lý Ủy Quyền cũng đồng thời là pháp nhân chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe ô tô của bạn. Vì thế, khi phát hiện xe của bạn có sự cố hoặc bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn đã mua xe hoặc liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền gần nơi bạn nhất, để được hướng dẫn và trợ giúp kịp thời.

    Nếu Đại lý ủy quyền không thể đưa ra được giải pháp…

    Bước 2: Liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam

    Phòng Dịch vụ khách hàng: số hotline 1900 561212

    TIẾN HÀNH DỊCH VỤ TRƯỚC KHI GIAO XE:

    Trước khi giao chiếc xe mới cho bạn, Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe đã thực hiện công việc kiểm tra toàn bộ xe theo các danh mục kiểm tra của Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam.

    V. BẢO DƯỠNG

    LẦN BẢO DƯỠNG ĐẦU TIÊN:

    Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi đồng hồ của xe báo đã chạy được 1.000 km hay chạy được trong vòng một tháng là nhằm đảm bảo cho chiếc xe của bạn được chăm sóc và có thể hoạt động an toàn. Nó giúp cho Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe có thể kiểm tra chiếc xe của bạn trong giai đoạn quan trọng này và có thể tiến hành những điều chỉnh cần thiết.

    LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:

    Lịch bảo dưỡng được qui định trong “Sách hướng dẫn sử dụng”. Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai dai Thành Công.

    VI. TỔNG KẾT

    BẠN ĐÃ ĐỌC TOÀN BỘ CUỐN SỔ NÀY VÀ BẠN CẦN HIỂU:

    1. Những điều khoản bảo hành và không được bảo hành cho một chiếc xe ô tô mới.

    2. Lịch bảo dưỡng được chỉ ra trong “Sách hướng dẫn sử dụng” phải được chủ xe thực hiện đúng, đầy đủ và việc bảo dưỡng phải được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công để xe ô tô của bạn được bảo hành theo chính sách bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Thành Công.
    Chỉnh sửa cuối: 16/08/2024
    #1
backtop