Dịch vụ thiết kế website

Mã tin: 2690232 - Lượt xem: 99 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2690232 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thietkewebexpro
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2020 Bài viết: 50 Điện thoại: 0987468234
    Thiết kế website trọn gói

    Hơn 10+ năm mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp, để khách hàng có thể có những phương án Kinh Doanh, Marketing, Quản lý phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình

    • Chúng tôi đã thiết kế thành công 1 giải pháp chuyên biệt
    • Đặc biệt có riêng gói SEO Thương hiệu đi kèm với Website dành cho doanh nghiệp SME chưa xây dựng thương hiệu trên Internet
    • Với một mục tiêu duy nhất là mang lại hiệu quả kinh doanh thực tế của doanh nghiệp trên Internet
    Website là gì?

    Website là gì? Website là nơi tập hợp các web page, cung cấp những nội dung liên quan như hình ảnh, video clip, cập nhật thông tin mới nhất,…được xác định bởi tên miền cụ thể. Website muốn vận hành hoạt động phải có tên miền (ví dụ như Google.com là tên miền của Google), và được lưu trữ trên máy chủ (Hosting, Web Server) để lưu trữ các dữ liệu website.

    Website – “mặt tiền” của mọi doanh nghiệp

    Nếu như trong thực tế, văn phòng là nơi thực hiện các cuộc giao dịch trực tiếp của doanh nghiệp và qua đó cũng là nơi gây ấn tượng với khách hàng đầu tiên khi bước chân vào. Thì trên nền tảng trực tuyến Internet, website cũng được ví như vậy. Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và truy cập vào.

    Thông qua trang web, doanh nghiệp có thể giới thiệu với khách hàng những thông tin về công ty, các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bên cạnh đó một website được đầu tư thiết kế web chuyên nghiệp cũng sẽ tạo được dấu ấn và lòng tin trong mắt khách hàng.

    Tăng tiềm lực cạnh tranh

    Website chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn định vị thương hiệu trên Internet, tăng tiềm lực cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Xu hướng ngày nay của khách hàng khi cần tìm kiếm bất kỳ thông tin về sản phẩm hay dịch vụ, việc đầu tiên họ làm là search thông tin bằng công cụ tìm kiếm trên internet đế tham khảo trước khi đến nơi trực tiếp. Phải chăng lúc này, website đóng vai trò chủ lực giúp bạn có thêm thế mạnh để cạnh tranh và thu hút khách hàng về phía mình nhanh hơn trước đối thủ.

    Nơi cung cấp thông tin đáng tin cậy

    Website là nguồn cung cấp những thông tin chính thống vô cùng hữu ích. Tất cả mọi thông tin mà bạn mong muốn truyền đạt đến khách hàng đều có thể được biểu hiện thông qua website. Trang web chính là kênh đặc biệt cập nhật các thông tin mới liên tục cho khách hàng như các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, các hướng dẫn sử dụng,…Tuy nhiên, mọi thông tin cần được đầu tư nội dung trau chuốt, thể hiện cách rõ ràng, mạch lạc và hấp dẫn người đọc, nhất là những khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến.

    Kênh chăm sóc khách hàng 24/7

    Không chỉ phục vụ cho mục đích bán hàng, website còn là trang web hỗ trợ các công việc tư vấn trực tuyến, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc mọi thông tin cho khách hàng 24/7. Một trong những đặc điểm nổi trội nhất của website đó la cho phép sự tương tác hiệu quả giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bạn có thể tận dụng website để thực hiện các cuộc khảo sát nho nhỏ về thị trường để hiểu hơn khách hàng tiềm năng của mình hay thu thập những đánh giá, nhận xét của khách hàng về doanh nghiệp mình.
    Kênh chăm sóc khách hàng 24/7
    Tổng hợp các nguồn thông tin quý báu này, bạn sẽ có thể dễ dàng biết được thị hiếu người tiêu dùng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ sao cho phù hợp hơn với đa số người dùng mà không cần tốn quá nhiều chi phí và thời gian khảo sát.

    Chiến dịch Marketing Online

    Một thế mạnh khi sở hữu website không thể không nhắc đến đó là nơi hỗ trợ thực hiện các kế hoạch marketing bán hàng và kế hoạch marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Xu hướng người dùng sử dụng Internet ngày càng gia tăng không ngừng, đồng nghĩa Marketing Online dần trở thành công cụ đắc lực để doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng bên cạnh việc áp dụng các phương thức truyền thống. Để thực hiện việc lan tỏa và mở rộng thương hiệu chắc chắn không thể thiếu vai trò quan trọng của website.

    Thiết Kế Web Chuẩn SEO là gì?

    Trước khi nói về web chuẩn SEO, Expro Việt Nam sẽ giải thích đến bạn SEO là một công việc giúp tối ưu hoá website theo các tiêu chí của Google (về nhiều mặt). Google đánh giá thứ hạng của website và từ khoá bạn chọn thông qua thang điểm của họ.

    Trang web được tối ưu chính là điều kiện cần khi thực hiện SEO và để đạt top trên trang tìm kiếm và tiếp cận đến khách hàng tiềm năng thì các vấn đề về chuyên môn SEO khác như Backlink, Content, Traffic,.. sẽ là điều kiện đủ.

    Thiết kế website chuẩn SEO là hình thức đáp ứng và tối ưu toàn bộ các tiêu chí xếp hạng của Google về mặt kỹ thuật và Onpage của website. Từ đó, điểm số xếp hạng của Google dành cho website sẽ được tăng cao, đáp ứng điều kiện cần để nâng cao thứ hạng và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Website của bạn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa:

    • Giao diện độc quyền: Thiết kế độc quyền bởi chuyên gia, đi đầu xu hướng, hiện đại, chuyên nghiệp.
    • Tính năng riêng: Thiết kế giải pháp công nghệ dành riêng cho mô hình kinh doanh không thừa, không thiếu.
    • Vận hành đơn giản: Hệ thống quản lý website và Online Marketing được thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn không chuyên về công nghệ.

    100% chuẩn SEO: Đáp ứng hoàn hảo & đầy đủ 20 tiêu chí SEO (2023) từ cấu trúc lập trình đến từng hình ảnh, câu chữ trên website.

    Lợi ích khi thiết kế website chuẩn SEO

    Những lợi ích bạn nhận được khi trang web đạt TOP #1 trên Google?

    Nhiều lượt truy cập hơn, nhiều cuộc gọi hơn
    • → Với mỗi từ khóa vào TOP bạn sẽ nhận được thêm nhiều khách hàng quan tâm hơn nữa.
    • Mọi người sẽ biết đến bạn
    • → Thương hiệu của bạn sẽ được nhận biết và chú ý rộng rãi ở mọi ngách trong ngành.
    • Đột phá doanh thu
    • → Lượng lớn khách hàng tiềm năng đã có nhu cầu sẵn sẽ trực tiếp tìm đến bạn đầu tiên. Không còn phải đoán mò
    • → Những con số đo lường sẽ thể hiện trực quan nhất tình trạng truyền thông giúp xây dựng được kế hoạch marketing phù hợp, lâu dài. Đồng bộ sự phát triển
    • → Liên kết toàn bộ các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử để tăng hiệu quả marketing cho tất cả kênh bạn có. Nhận được nhiều lợi ích như vậy nhưng bạn vẫn băn khoăn về giá cả? Bạn sẽ không hình dung được nếu như lựa chọn đơn vị giá rẻ sẽ xảy ra hậu quả gì. Điển hình là trường hợp một doanh nghiệp chúng tôi đã giúp họ cải thiện sau 2 lần chọn nhầm đơn vị kém uy tín.

    Ai cũng biết thiết kế website để được khách hàng nhanh chóng tìm thấy website của mình trên các công cụ tìm kiếm so với các đối thủ khác. Được vậy thì bạn đã thành công một nửa rồi. Nếu phân tích sâu hơn, chúng ta sẽ có một danh sách những giá trị tuyệt vời từ việc thiết kế website chuẩn SEO:

    Một website chuẩn SEO tức là website đó phải tối ưu rất nhiều yếu tố về kỹ thuật như code web, thiết kế giao diện, tốc độ tải trang nhanh,… do đó, chắc chắn là tỷ lệ lỗi trang sẽ được giảm xuống ở mức thấp nhất

    Tiếp đó, như các bạn đã biết, khi website thân thiện với các bộ máy tìm kiếm, làm thân với Google, khả năng đứng ở top cao của bảng kết quả tìm kiếm là điều không cần phải lo lắng.

    Như đã phân tích, khi website được công ty thiết kế website, website còn rất thân thiện với người truy cập, tăng tương tác với khách hàng, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web.

    Thiết kế website chuẩn SEO giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo trên Google cũng như trên các kênh khác. Đặc biệt là những ngành có tính cạnh tranh cao như du lịch thì việc xây dựng trang web du lịch chuẩn SEO càng cần phải được chú ý hơn hết để tăng khả năng cạnh tranh của bạn trên internet.

    Thế nào là một website chuẩn SEO?

    Dù làm việc trong lĩnh vực này rất nhiều năm, cho đến nay chúng tôi vẫn chưa có câu trả lời chính xác. SEO là một loại hoạt động thú vị, biến hóa. Cách làm cũng rất đa dạng.

    Hiện nay, để tối ưu SEO hầu như 99% người làm dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google làm chuẩn. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm và chẳng có lý do gì để Google không đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất.

    Hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập.

    Tóm tắt đơn giản cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm Google sẽ như thế này: Google tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn (URL) và các liên kết (Link) trên mạng internet; đồng thời, họ đánh giá website dựa trên rất nhiều tiêu chí trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web cung cấp. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách làm việc của bộ máy tìm kiếm Google, bạn có thể tra từ khóa: How Google Search Works. Google có một bài hướng dẫn rất chi tiết để bạn dễ hiểu hơn về cách hoạt động của các con nhện Robot của mình.

    Dựa vào cách thức hoạt động kể trên, để thiết kế website chuẩn SEO, với Expro cần có những yếu tố sau:

    Ý tưởng thiết kế website

    Đầu tiên Expro giới thiệu cho bạn về ý tưởng trước khi thiết kế một website, tất nhiên bạn có thể có nhiều ý tưởng độc đáo và lạ mặt cho giao diện web của mình, tuy nhiên nó không hẳn tốt cho việc tối ưu công cụ tìm kiếm, tại sao lại như vậy?

    Google (chính xác hơn là các bot Google) sẽ đi kiểm tra nội dung của tất cả các website trên internet, bot tiến hành đọc và ghi dữ liệu, sau đó trả về cho Google, bằng những thuật toán của mình Google sẽ phân tích nội dung web có thật sự hữu ích và đúng với sự thật, có copy người khác hay không. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của content đối với SEO, một website nếu chỉ sử dụng hình ảnh hay video thì chỉ tốt cho những công ty quảng cáo có khách hàng riêng và không cần phải sử dụng đến dịch vụ SEO, bởi cái công ty cần cho khách hàng thấy là sự sáng tạo trong công việc của mình.

    Mặt khác, bạn vẫn có thể SEO hình ảnh, tuy nhiên hầu như chẳng ai tìm kiếm bằng hình ảnh cả ngay cả khi bạn biết đến tính năng này của Google, chính vì thế để tốt cho việc triển khai SEO, website của bạn cần có nội dung đầy đủ, có từ khóa cho những bài viết trang đích (landing page) của mình để bot Google có thể hiểu đó nội dung web mà trả về website của bạn khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến bài viết của bạn.

    Thiết kế website chuẩn SEO tối ưu ngay từ khâu Code

    Bạn biết đấy, giai đoạn chuẩn bị bao giờ cũng rất quan trọng. Website của bạn có tối ưu SEO được hay không là ở khâu code, do người code web có đủ “cứng tay nghề” hay không. Một phút sa cơ, bạn chọn nhầm đối tác thì chỉ biết mất tiền và kêu khổ mà thôi.

    Để thiết kế website chuẩn SEO, một phần người thiết kế phải dựa vào những thuật toán đánh giá từ các bộ máy tìm kiếm, nhưng trên hết vẫn là bám theo người dùng cuối – khách hàng sẽ truy cập website của bạn. Những thuật ngữ như thiết kế giao diện người dùng, thiết kế trải nghiệm người dùng cũng bắt nguồn từ quan điểm này.

    • Expro tối ưu tất cả để chuẩn SEO
    • Expro tối ưu tất cả từ code cho đến content để giúp website của bạn thân thiện nhất với Google.

    Để mang đến trả nghiệm tốt cho người dùng, với Expro, website cần phải:

    • Có nội dung dễ đọc, dễ hiểu, liên kết nội bộ hợp lý, có ích cho người dùng
    • Giao diện đẹp, bố cục trang rõ ràng, dễ tìm đến bất kì nội dung nào
    • Cấu trúc trang tương thích với mọi loại trình duyệt
    • Tốc độ load trang tốt nhất nên dưới 0,6s và hạn chế lượng file đính kèm
    Với các coder chuyên nghiệp, khi nhận dự án thiết kế website tối ưu SEO, họ có thể:
    • Thiết kế website Responsive (Web đáp ứng)
    • Thiết kế UI/ UX: tối ưu giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng trên website.
    • Tối ưu các yếu tố hỗ trợ SEO
    • Tối ưu tốc độ load trang

    Thiết kế website có độ tương thích tốt với các trình duyệt khác nhau

    Tất cả những yêu cầu này là bắt buộc phải có trên một trang web. Nhưng đó là những câu tóm gọn để bạn có thể hình dung được phần nào những yếu tố chính mà trang web của bạn sẽ có. Trên thực tế, rất nhiều công nghệ, tính năng được tích hợp để website có thể được vận hành một cách tốt nhất. Và hẳn nhiên, nếu đối tác không có tay nghề đủ cứng, bạn sẽ phải tốn công chạy đi chạy lại, kiểm tra, chỉnh sửa rất nhiều lần để được cái web tạm gọi là ổn. Đó là chưa kể bạn phải xách cái web lỗi đến chỗ khác để khắc phục, tốn thêm một mớ kinh phí nữa.

    Tối ưu SEO on-page

    Như tên gọi, tối ưu SEO on-page tức là tối ưu tất cả các yếu tố có trong trang web. Để làm được điều này yêu cầu bạn cần có một quá trình nghiên cứu thật sự nghiêm túc và kiên trì hết mức có thể.

    Tại sao dân SEO thường coi Googlebot như một con nhện. Vì bạn biết đấy, con nhện chỉ di chuyển trên đường tơ được giăng sẵn, hết đường tơ nó sẽ quay ngược trở về. Ở đây, đường tơ của Googlebot là mạng lưới các đường dẫn, liên kết với nhau từ máy chủ index Google đến website, từ trang web này đến trang web khác và từ website này đến website kia,… Để Googlebot di chuyển dễ dàng trong website của bạn, các trang website nên có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Mặc khác, khi Googlebot đánh giá nội dung của một website, họ có những thuật toán để tìm kiếm những từ khóa chính và chủ đề mà website này hướng đến.

    Như vậy, thiết kế website chuẩn SEO, để làm được điều này, ngay từ khâu code người thiết kế phải tạo một nền tảng web chuẩn SEO, một bảng sitemap căn bản, tối ưu các thẻ quan trọng trong một trang web như thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, thẻ ALT,… để hỗ trợ đường đi khám phá của bot Google. Dưới đây là một số tiêu chuẩn cơ bản mà mọi website đều cần có và các SEOer phải biết để tối ưu tốt nhất cho trang web.

    Tối ưu onpage SEO.

    Expro tối ưu onpage, xây dựng giao diện dễ dàng quản trị giúp quản trị SEO tốt hơn.

    Khung điều chỉnh URL: Đối với những website chuẩn SEO thì bất kỳ một trang hoặc một bài viết nào trên website đều được tối ưu tốt nhất, bao gồm cả URL của trang web vì đây là một trong những yếu tố được Google đánh giá rất cao trong xếp hạng website.

    Thẻ meta title, description: Sau URL thì Google sẽ tiến hành ưu tiên đế title và description, đó là lý do vì sao người viết content hay nhân viên SEO thường mất hàng giờ chỉ để nghĩ ra title cho bài viết vừa chuẩn SEO, vừa thu hút người đọc click vào liên kết. Nhiều SEOer chưa cập nhật những thay đổi mới của Google thường liệt kê cả thẻ meta keyword, tuy nhiên Google đã chính thức khai báo là loại bỏ thẻ meta này khỏi những yếu tố xếp hạng của mình, nên cho dù bạn có thêm bao nhiêu từ khóa ở đây thì cũng không ảnh hưởng SEO.

    Thẻ meta og: Đây là một thẻ giúp bạn khai báo các mạng xã hội (social) lớn, giúp liên kết quyền sở hữu social đó với website và thông tin của bạn, điều này giúp trang web của bạn có mặt trên các mạng xã hội lớn và tăng uy tín. Mặt khác việc cài đặt thẻ og:image sẽ giúp trang web bạn có một “hình ảnh đại diện” khi bạn chia sẻ liên kết web của mình.

    Thẻ Heading: Bao gồm 6 thẻ Heading từ H1 đến H6, với mức độ ưu tiên giảm dần, thông thường một trang trên web (không phải 1 website) có 1 thẻ H1 duy nhất cho tiêu đề của trang đó, còn lại là những thẻ H2 cho đến H6 tùy thuộc vào nội dung bài viết, những thẻ Heading này vừa giúp phân chia bố cục bài viết vừa giúp nhấn mạnh những từ khóa mà bạn muốn SEO được chứa trong các thẻ Heading này.

    Hình ảnh: Không chỉ ảnh hưởng đến giao diện cũng như trải nghiệm người dùng trên website, hình ảnh còn tác động đến SEO với nhiều yếu tố khác nhau như: dung lượng ảnh (sử dụng ảnh có dung lượng lớn có thể khiến website của bạn load chậm hơn gây ảnh hưởng đến SEO – giải pháp cho vấn đề này là sử dụng những công cụ nén ảnh tinypng.com), thẻ ALT cho hình ảnh (giúp Google hiểu hơn về hình ảnh của bạn thông qua text mà bạn viết cho ảnh đó), ngoài ra hình ảnh của nên phù hợp với chủ đề của bài viết, bạn nên tự thiết kế hoặc chỉnh sửa ảnh trước khi sử dụng.

    Thuộc tính rel trong liên kết (thẻ a): thuộc tính rel giúp bạn xác định những cách thức mà Google đánh giá liên kết đó, thông thường bao gồm 2 thuộc tính là Dofollow (cho phép Google đi theo liên kết để đến trang hoặc website khác) và Nofollow (không cho phép).
    HTTPS: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SSL phiên bản trả phí để đảm bảo cho website của mình bảo mật tốt hơn, chuẩn SEO tốt hơn.

    Tốc độ load website: Đây là yếu tố cần được bảo đảm khi thiết kế web chuẩn SEO (thông thường phụ thuộc vào tối ưu source code và Web Hosting)

    Đó là về mặt kỹ thuật, tối ưu nội dung là yếu tố quan trọng tiếp theo khi SEO on-page. Tôi từng được đặt câu hỏi khá thú vị: Liệu rằng không cần xây dựng backlink, bạn có thể SEO cho website được hay không? Thật ra thì tôi chưa thử cách này bao giờ, nhưng cách nay khoảng 3 năm, tôi có đọc một bài viết thuộc một Blog chia sẻ về SEO. Bạn chủ Blog đó khẳng định bạn hoàn toàn không đi backlink từ bên ngoài, hoàn toàn SEO bằng link nội bộ. Và bạn đó làm việc như vậy suốt gần 2 năm. Tôi không nghĩ bạn nói dối, tôi tin cách làm đó vẫn thành công.

    Tuy nhiên, với yêu cầu tốc độ phát triển nhanh như hiện tại, tôi chắc chắn chẳng công ty nào muốn dùng cách SEO như của bạn ấy. Nó chỉ phù hợp với những bạn sinh viên, có nhiều thời gian rãnh, không có nhiều kinh phí và không bị áp KPIs.

    Trở lại bài viết, qua câu chuyện trên, bạn có thể thấy tầm quan trọng của content khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website. Cập nhật nội dung chất lượng một cách đều đặn là cách bền vững giúp bạn SEO thành công. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn cách tối ưu SEO bằng nội dung chất lượng, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi.
    #1
backtop