Trung tâm 2G tuyển chăm sóc khách hàng thu nhập lên đến 20 triệu đồng

Mã tin: 2679328 - Lượt xem: 223 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2679328 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 2GEDUCATION
    Thành viên mới Tham gia: 19/05/2023 Bài viết: 3 Điện thoại: 0868548661
    1. Mô tả công việc:
    • Chăm sóc các học viên và phụ huynh tại trung tâm, theo sát tiến độ học tập và làm việc với phòng đào tạo để xếp lớp, mở lớp mới
    • Trực tiếp thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học cho từng cá nhân khách hàng;
    • Tham gia các hoạt động truyền thông; sự kiện quảng bá hình ảnh công ty;
    • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng;
    • Cam kết mức độ hiệu quả chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch tuyển sinh;
    2. Yêu cầu:
    • Tuổi tác: từ 21 tuổi trở lên.
    • Ngoại hình thanh lịch, giọng nói dễ nghe.
    • Ưu tiên đã có trình độ tiếng Anh từ IELTS 4.5 + (hoặc tương đương)
    • Yêu thích lĩnh vực giáo dục - đào tạo - du lịch - du học - dịch vụ
    3. Quyền lợi:
    • Mức thu nhập cạnh tranh trung bình từ 8 đến 20 triệu/ tháng theo năng lực (lương cơ bản, hưởng chính sách hoa hồng theo target, chế độ thưởng năng suất công việc, lương tăng ca/ vượt chỉ tiêu)
    • 14 ngày nghỉ phép mỗi năm
    • Các chuyến du lịch công ty, hoạt động teambuilding,...
    • Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
    • Hỗ trợ 50% - 100% học phí tham gia bất kỳ khóa học tiếng Anh tại trung tâm 2G Education
    • Cơ hội đào tạo và phát triển lên các vị trí cao hơn như Chief Service Officer, Center Manager,...
    • Được đào tạo thường xuyên về kỹ năng customer service, kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng thuyết trình sản phẩm, kỹ năng làm việc nhóm, ...
    • Môi trường làm việc chú trọng chất lượng dịch vụ đào tạo và chăm sóc khách hàng với tư duy: Khách hàng hạnh phúc & thành công - Doanh nghiệp thịnh vượng - Nhân sự hạnh phúc và phát triển
    4. Ứng tuyển:
    Chỉnh sửa cuối: 21/06/2023
    #1
backtop