Minh Đức Hr tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mã tin: 2679197 - Lượt xem: 394 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2679197 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Ngokimbinh
    Thành viên mới Tham gia: 12/11/2015 Bài viết: 200
    Minh Đức Hr tuyển dụng:

    NHÂN VIÊN KINH DOANH

    SẢN PHẨM DÀNH CHO NHÀ THÔNG MINH TẠI MIỀN TRUNG

    ✔️ Quyền lợi:

    - Mức lương dự kiến: Lương cứng 7.000.000-12.000.000/tháng + hoa hồng + phụ cấp + thưởng.

    - Thu nhập dự kiến dao động 10.000.000-20.000.000/tháng

    (Mức lương cứng tùy thuộc vào trình độ và khả năng làm việc của ứng viên, NTD sẽ trao đổi khi kết thúc phỏng vấn)

    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

    - Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc

    - Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13

    - Chính sách phúc lợi khác: Chế độ phụ cấp, tăng ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ…

    ✔️ Yêu cầu :

    - Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương.

    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kênh phân phối hoặc marketing.

    - Hiểu biết về các kênh phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ, các chiến lược tiếp thị và quảng bá thương hiệu.

    - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng.

    - Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.

    - Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Excel và Powerpoint.

    ✔️ Mô tả công việc:

    - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp phòng kỹ thuật giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm (Smarthome/Gia dụng thông minh) cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.

    - Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng.

    - Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán và hoàn thiện hồ sơ bán hàng.

    - Chịu trách nhiệm ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao.

    - Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

    - Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.

    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

    - Báo cáo công việc kinh doanh với Trưởng phòng Kinh doanh.

    ✔️ Thời gian_địa chỉ làm việc:

    ⏰ Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 ( 7h30 – 17h30) nghỉ trưa 2 tiếng

    Địa điểm làm việc tại: Lê Nin, Hưng Dũng, Vinh, Nghệ An

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    [​IMG] Hotline: 0966989070

    [​IMG] Email: [email protected]
    #1
backtop