Máy trộn bột bả trét tường An Việt giá bao nhiêu ?

Mã tin: 2676463 - Lượt xem: 39 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2676463 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Nội Thất Royal
    Thành viên mới Tham gia: 22/07/2022 Bài viết: 67 Điện thoại: 0852593158
    Bột bả là loại vật liệu được sử dụng để trám và phủ lên bề mặt tường để tạo ra một bề mặt phẳng, mịn và đẹp. Nó được sử dụng để chống thấm, trám lỗ và làm cho bề mặt tường đẹp hơn trước khi sơn hoặc thảm trải.

    Sử dụng Máy Trộn Bột Bả có nhiều lợi ích so với việc trộn bột bả thủ công, bao gồm:
    1. Tiết kiệm thời gian và năng lượng: Sử dụng máy trộn bột bả giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng so với việc trộn bột bả thủ công.

    2. Tăng năng suất: máy trộn bột bả có thể trộn bột bả một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tăng năng suất sản xuất.

    3. Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Máy trộn bột bả được thiết kế để trộn bột bả đồng nhất, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều và giảm thiểu sai sót trong quá trình sản xuất.

    4. Tiết kiệm chi phí: Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu để mua máy trộn bột bả có thể cao hơn so với trộn bột bả thủ công, trong dài hạn, sử dụng máy có thể giúp tiết kiệm chi phí do tăng năng suất, giảm sai sót và tiết kiệm thời gian làm việc.

    5.An toàn và dễ sử dụng: máy trộn bột bả được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và dễ sử dụng, giúp giảm thiểu các tai nạn lao động và giúp cho công việc được thực hiện một cách hiệu quả hơn.

    Tóm lại, sử dụng máy trộn bột bả có nhiều lợi ích, giúp tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giảm thiểu các tai nạn lao động.

    [​IMG]

    Vì Vậy Máy Sản Xuất An Việt thiết kế và chế tạo máy trộn bột bả chuyên dụng cho hệ thống máy sản xuất bột bả trét tường với giá thành hợp lý, độ bền cao.

    Thông số của máy trộn bột bả :
    Dung tích trộn: 1000 – 2000 L.

    Công suất động cơ: 11 – 15 Kw.

    Tốc độ trộn: 30 vòng/phút.

    Chất liệu làm máy: máy trộn bột bả có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như thép không gỉ, thép carbon, nhựa, …

    Các tính năng khác: Một số máy trộn bột bả có các tính năng bổ sung như màn hình hiển thị, bộ điều khiển điện tử, hệ thống phun nước, … tùy thuộc vào ưu cầu của khác hàng

    [​IMG]

    Để chọn được máy trộn bột bả phù hợp quý khách hàng vui lòng liên hệ tới An Việt để nhận được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

    Xem thêm : Địa chỉ bán máy sản xuất keo dán gạch giá rẻ

    CÔNG TY CP SẢN XUẤT MÁY CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MAI AN VIỆT.
    Trụ Sở : Thôn Phương Nhị – Liên Ninh – Thanh Trì – Hà Nội.
    Điện thoại : 0988.619.391. ( zalo )
    Email : [email protected].
    #1
backtop