Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2676201 - Lượt xem: 269 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2676201 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. itvnclub
    Thành viên chính thức Tham gia: 25/04/2012 Bài viết: 677 Điện thoại: 0915555977
    Mô tả công việc
    - Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
    - Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
    - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
    - Thông tin các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    Yêu cầu ứng viên
    - Giới tính: Nữ (Từ 25 - 35 tuổi).
    - Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc.
    - Giao tiếp tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
    -Tư duy nhanh nhạy và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tư vấn các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ô tô, BĐS,...
    Quyền lợi
    - Mức lương cơ bản: Từ 5tr + % hoa hồng dịch vụ (Đảm bảo nếu làm tốt công việc thì mức thu nhập trên 10 triệu)
    - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm.
    - Chính sách điều chỉnh lương 6 tháng/lần theo đánh giá kết quả thực hiện công việc.
    - Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao.
    Ứng viên vui lòng nộp CV tại:
    DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG QUANG TRANG
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Sĩ Sách, TP Vinh, Nghệ An
    hoặc gửi CV qua email: [email protected]
    Mọi thắc mắc về công việc vui lòng inbox hoặc liên hệ qua số điện thoại 0903.292.113 (Mr. Hùng)
    #1
backtop