DU HỌC NGHỀ ĐỨC TẠI NGHỆ AN

Mã tin: 2675097 - Lượt xem: 165 - Trả lời: 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2675097 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Tinh nga
    Thành viên mới Tham gia: 04/11/2016 Bài viết: 1.746 Điện thoại: 0866405281
    1.Du học nghề Đức miễn phí 100% học phí

    Du học nghề Đức 2023 luôn là điểm đến lý tưởng của những bạn trẻ có ý định đi du học. Nằm trong khối liên minh Châu Âu có nền kinh tế và giáo dục phát triển bậc nhất. Cùng tìm hiểu du học nghề tại CHLĐức liệu có khiến các bạn trẻ hứng thú hay không nhé!

    1. Tổng quan về du học nghề Đức 2023
    du-hoc-nghe-duc-2023
    Tổng quan
    Du học nghề là một trong những chương trình giáo dục của Đức. Dành cho các học sinh đã tốt nghiệp THPT trong độ tuổi lao động. Các bạn sinh viên sẽ được đào tạo kép, song song lý thuyết và thực hành. Nhằm tạo điều kiện phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ về ngành học tốt nhất.

    Nếu tìm hiểu bạn sẽ nhận ra Đức là quốc gia đầu tiên có chương trình du học nghề. Chính vì thế mà nền giáo dục và cơ sở vật chất đều lọt top thế giới. Hàng năm Đức thu hút rất nhiều sinh viên nước ngoài tham gia các chương trình du học nghề.

    Chính phủ CHLB Đức quy định du học nghề được dành cho các học sinh đã hoàn thành thành tốt nghiệp bậc phổ thông. Du học nghề được hiểu là tham gia học tập, đào tạo tại trường nghề của nước Đức. Tốt nghiệp nhận bằng cao đẳng nghề và có thể hành nghề tại Đức. Bằng được cấp có giá trị quốc tế, do đó ngoài nước Đức, các bạn còn có thể làm nghề tại các đất nước khác.

    Chính sách
    Du học nghề tại Đức thường kéo dài 3 năm. Học viên sẽ dành 70 – 80% thời gian học thực hành tại các doanh nghiệp. Và 20-30% cho việc học lý thuyết. Kiểu học này được gọi là học nghề kép.

    Hiểu đơn giản là học song song giữa trường học và các cơ sở nghề tại doanh nghiệp. Cách học này đem lại hiệu quả nhanh chóng, tích lũy kinh nghiệm. Ra trường có thể làm việc luôn, không cần mất quá nhiều thời gian vẫn có thể thành thạo nghề theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Năm 2023 là một trong những năm đầy biến động của thị trường quốc tế do các ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19. Đức cũng nằm trong số những quốc gia chịu tác động mạnh, đồng thời dân số Đức ngày càng già hoá. Nhu cầu về nguồn lao động tăng cao, điều này dẫn đến các chính sách dành cho sinh viên cũng rộng mở hơn, việc xin Visa đi Đức không còn quá khó khăn.

    2. Vì sao nên chọn du học nghề Đức?
    Hiện tại, nước Đức phải đối mặt với dân số già. Do đó thiếu hụt rất nhiều nhân sự lành nghề. Đây lại là quốc gia phát triển mạnh mẽ trong công nghiệp. Là đất nước có tiếng về chất lượng sản phẩm với nhân công có tay nghề cao. Nhu cầu ở các ngành như công nhân, điều dưỡng, nhà hàng, lái tàu, phục vụ, khách sạn hay đầu bếp đều rất lớn, mức lương trả cao.

    Các doanh nghiệp đã bắt tay với nhà trường nhằm đào tạo nguồn lực tương lai. Đây là cơ hội cho lao động trẻ của Việt Nam. Du học nghề Đức có những ưu thế dành cho các bạn trẻ.

    Miễn 100% học phí trong 3 năm đào tạo
    Trong quá trình đào tạo nghề tại Đức, du học sinh nhận được sự hỗ trợ cao nhất là 100% học phí. Điều này xuất phát từ việc nước Đức rất quan trọng con người có tay nghề nên đã dành ra sự đầu tư rất lớn cho giáo dục. Điều này cũng giúp các bạn trẻ khó khăn về chi phí có cơ hội được học tập tại đất nước phát triển.

    du-hoc-nghe-duc-2023
    du học nghề đức 2023

    Nhận lương học nghề
    Học viên sẽ nhận lương học nghề giao động từ 900-1.300 Euro/tháng theo từng ngành học. Khoản tiền này dùng để chi trả sinh hoạt.

    Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp
    Các chương trình đào tạo du học nghề Đức 2023 đều cam kết sẽ có việc làm ổn định cho sinh viên khi ra trường. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian sinh sống tại Đức. Bạn sẽ được cấp thẻ xanh Châu Âu, được phép cư trú dài hạn.

    Mức lương hấp dẫn cho các ngành học sẽ giúp bạn không lo lắng về gánh nặng tài chính. Chế độ phúc lợi được hưởng như người Đức. Theo khảo sát thì chi phí sinh hoạt tại Đức nằm trong mức thấp nhất Châu Âu. Nên khi chi tiêu đúng cách bạn dễ dàng có khoản tài chính mong muốn.

    Mỗi một học viên đến với nước Đức đều mong có một công việc tốt, mức lương cao. Không cần lo tìm việc, sau khi tốt nghiệp, học viên được ký hợp đồng từ 3-5 năm tại các doanh nghiệp đã thực hành trong quá trình học hoặc các tập đoàn tại CHLB Đức với mức lương từ 2.200-3.000 Euro/tháng theo các nghề.

    Sở hữu bằng cấp quốc tế
    Như đã chia sẻ, không phải cứ du học nghề Đức thì phải làm việc tại Đức. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp bằng cao đẳng nghề có giá trị Quốc tế. Điều này cho phép bạn có thể làm việc ở các quốc gia châu Âu khác và trên toàn thế giới. Kể cả khi về Việt Nam, sở hữu tấm bằng này bạn cũng sẽ có mức lương cao hơn bởi các lợi thế về tay nghề, kinh nghiệm, kiến thức được đào tạo.

    Cơ hội định cư ngay ở CHLB Đức
    Không chỉ ủng hộ cho giáo dục, CHLB Đức cũng có những chính sách dành cho cá nhân học tập, làm việc tại đây. Bạn có thể định cư dài hạn chỉ với 5 năm tính cả thời gian học và làm. Cơ hội tuyệt vời khi được sống tại một trong những nước phát triển nhất, đồng thời là việc du lịch, học tập, khám phá tại 26 quốc gia trong khối EU không giới hạn.

    Chính phủ Đức cũng rất tạo điều kiện cho du học sinh đến từ Việt Nam. Về các chính sách, phúc lợi, giáo dục và cả y tế . Quan trọng hơn, du học nghề Đức giờ đã không còn quá khó khăn, Tổ chức Giáo dục Quốc tế đã có mặt tại Việt Nam để đảm bảo quá trình du học của bạn sẽ được thực hiện chu đáo từ A – Z.

    du hoc nghe duc 2023
    Du học nghề Đức có nhiều điểm ưu việt

    Nền chính trị ổn định đảm bảo an toàn
    Nền chính trị của Đức luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người. Nên khi sinh sống và làm việc tại quốc gia này. bạn không quá lo ngại về các vấn đề như khủng bố, trật tự an sinh xã hội.

    Khi đi du học bạn hãy chủ động tham gia vào các hội sinh viên Việt Nam tại Đức. Để nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình nhất những lúc khó khăn, xa nhà.

    Cơ hội tiếp xúc nền phát triển Châu Âu
    Khi du học nghề tại CHLB Đức 2023 sinh viên được học tập trong nền giáo dục tốt nhất. Bên cạnh đó khi có thời gian bạn hoàn toàn có thể đi du lịch các nước khu vực EU mà không có cản trở về vấn đề quốc gia.

    3. Điều kiện du học nghề tại Đức
    Hiện nay, du học nghề Đức không còn quá khó khăn với những tiêu chí chung đơn giản như:

    Độ tuổi từ 18 đến 34 và đã tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam. Không yêu cầu về mặt điểm số, lý lịch rõ ràng không lưu tiền án hay tiền sự.
    Sở hữu một sức khỏe tốt không có mắc các bệnh theo quy định. Điều này sẽ được chứng mình bằng các giấy tờ khám sức khỏe theo quy tắc của bộ Y tế.
    Sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ A2. B1 hoặc B2 (dựa theo luật nhập cư mới đang được áp dụng từ tháng 3/2020).
    4. Chi phí sinh hoạt khi du học nghề tại Đức

    Chi phí sinh sống tại CHLB Đức cũng là một vấn đề mà nhiều bạn thắc mắc. Các khoản phí phát sinh trong quá trình du học sẽ gồm: tiền nhà, ăn uống, chi phí bảo hiểm, y tế, các chi phí khác, đây là khoản chi phí các bạn cần bỏ ra.

    Với tiền nhà, ngân sách này thường giao động từ 200 – 350 Euro/tháng.
    Về chi phí ăn uống, thực phẩm trong siêu thị không quá đắt đỏ nên học viên không mất quá nhiều tiền cho khoản này, thường sẽ ở khoảng 150 – 200 Euro với cả tháng.
    Dịch vụ y tế bảo hiểm cho cộng đồng sẽ có đa dạng hình thức phù hợp vào khoảng 80 Euro/tháng.
    Những khoản phí khác sẽ bao gồm: giải trí, đi lại, quần áo, internet,… chi phí này tùy thuộc mức tiêu dùng của cá nhân.
    Nhìn chung, chi phí du học nghề Đức của một học viên sẽ nằm ở khoảng dưới 1000 Euro/tháng. Với lương học nghề không chỉ đủ cho các chi phí này mà bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể. Tuy nhiên mức sống của mỗi bạn khác nhau. Do vậy bạn có tham khảo thông tin trên để có cái nhìn toàn diện hơn trước khi sang Đức.

    5. Lộ trình du học nghề tại Đức
    lo-trinh-du-hoc-nghe-duc
    Lộ trình du học nghề Đức

    Du học nghề Đức có lộ trình như thế nào quyết định bởi khả năng ngôn ngữ bạn đang có. Thông thường lộ trình chung cho những bạn chưa có B1 tiếng Đức sẽ diễn ra như sau:

    Học tiếng Đức và lấy chứng chỉ B1: khoảng 6 – 9 tháng
    Hoàn thành hồ sơ, các thủ tục Visa xuất cảnh: 2-3 tháng
    Bắt đầu học nghề 36 tháng tại CHLB Đức và nhận lương học nghề tới 1.300 euro/ tháng
    Tốt nghiệp đi làm với mức lương cao: ký hợp đồng dài hạn
    Cam kết lộ trình rõ ràng và đảm bảo các quyền lợi của học viên.

    6. Những ngành “HOT” tại Đức 2023
    du-hoc-nghe-duc-2023-loi-the-lua-chon
    Các ngành du học nghề

    Du học nghề được xem như một cơ hội lớn cho các sinh viên nước ngoài. Dân số tại Đức ngày càng “già hoá” dẫn đến tình trạng thiếu hụt người lao động trầm trọng. Việc chọn các ngành học sau đây khi đi du học nghề sẽ giúp bạn có cơ hội nghề nghiệp trong mơ.

    Ngành điều dưỡng
    nganh dieu duong
    du học nghề Đức ngành điều dưỡng



    Nằm trong danh sách những ngành HOT tại Đức không thể bỏ qua ngành điều dưỡng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh và nhu cầu đất nước mà các cơ sở y tế, bệnh viện tại Đức cần lượng lớn điều dưỡng viên.

    Sinh viên nước ngoài khi lựa chọn ngành điều dưỡng để đi du học nghề sẽ có rất nhiều lợi thế từ chính phủ. Nếu làm tốt công việc bạn dễ dàng đạt được mức lương đáng mơ ước.

    Ngành nhà hàng khách sạn
    nganh-nha-hang-khach-san
    du học nghề Đức ngành nhà hàng khách sạn

    Hàng năm Đức đón một lượng du khách lớn đến tham quan, du lịch. Theo thống kê, Đức là một trong những quốc gia sở hữu nhiều nhà hàng khách sạn có 4* – 5* tốt nhất. Nếu đang tìm hiểu về ngành này thì bạn đừng bỏ qua du học nghề Đức năm 2023 để được hưởng những chính sách tốt.

    Trong quá trình học sinh viên sẽ được làm quen với công việc tại các nhà hàng nổi tiếng, môi trường văn minh hiện đại. Tạo điều kiện phát triển kỹ năng nghiệp vụ, thu nhập của ngành nhà hàng khách sạn vào khoảng 2.500 đến 2.800 Euro/ tháng.

    Ngành cơ khí điện tử
    nganh-co-khi-dien-tu
    du học nghề Đức ngành cơ khí điện tử

    Từ lâu Đức đã nổi tiếng là nước phát triển mạnh về công nghiệp nặng. Sở hữu một lượng lớn các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, các cơ sở máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho sinh viên học tập và thực hành tốt nhất.

    Chọn ngành cơ khí sẽ rất phù hợp với những bạn nam đam mê khối ngành kỹ thuật. Đang muốn thử sức ở môi trường quốc tế rộng mở. Mức lương của ngành này sẽ tăng theo hàng năm và vị trí mà các bạn làm việc, nếu khi ra trường bạn muốn về Việt Nam làm việc, ngành này sẽ dễ dàng tìm được vị trí phù hợp, bằng cấp quốc tế được trọng dụng rất nhiều.

    7. Chi phí du học nghề tại Đức 2023
    chi-phi-du-hoc-nghe-duc
    Chi phí du học nghề Đức

    Theo cập nhật mới nhất thì sinh viên muốn đi du học nghề Đức 2023. Phải chi trả các khoản phí tại Việt Nam và Đức như sau:

    Tại Việt Nam, sinh viên bắt buộc có chứng chỉ tiếng từ A2 đến B2 để việc học tập. Thông thường mức chi trả sẽ rơi vào khoảng 40 đến 55 triệu VNĐ. Bên cạnh đó, các khoản chi phí làm hồ sơ, vé máy bay sang Đức sẽ dao động từ 8 triệu đến 15 triệu VNĐ tuỳ thuộc địa điểm.

    Tại nước Đức, sinh viên không cần đóng các khoản học phí. Tuy nhiên sẽ mất các loại sinh hoạt hàng ngày như tiền vé tàu, quản lý sinh viên. Phương tiện công cộng, bảo hiểm y tế. Việc thuê nhà ở Đức cũng khá đắt nên bạn có thể cân nhắc. Lựa chọn ở ký túc xá để tiết kiệm chi phí hơn.

    Những chi phí mà VĂN MINH liệt kê ở trên chỉ là nguồn để bạn tham khảo. Các mức trên tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi bạn. Nếu tiết kiệm hay có kiến thức về quản lý tài chính. Bạn sẽ rất dễ dàng dư ra khoản tiền hàng tháng khi còn là sinh viên.

    Du học nghề Đức đang trở nên phổ biến hơn. Mong rằng những thông tin về du học nghề Đức miễn phí giúp các bạn trẻ ngày càng có nhiều cơ hội để xây dựng tương lai tốt đẹp từ sự liên kết của những tổ chức giáo dục uy tín.

    Vậy nhưng điều quan trọng nhất vẫn là bạn cần có sự định hướng đúng đắn, nỗ lực vươn tới ước mơ của mình. Với những thông tin trên, hi vọng chúng tôi có thể giúp các bạn học viên cũng như quý phụ huynh vững tâm,tự tin hơn trên con đường mà chúng ta chọn.
    CTY TNHH VĂN MINH: trụ sở chính 450 lê viết thuật,hưng lộc,thành phố vinh,tỉnh nghệ an
    sẽ là cầu nối vững chắc cho các bạn tham gia.công ty có chỗ ăn ở và học tại chỗ cho học viên ở xa,đặc biệt có đội ngũ giáo viên người đức trực tiếp giảng dạy giúp cho ta nghe,nói và học 1 cách nhanh nhất.
    mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :0866405281 hỗ trợ
    #1
  2. Tinh nga
    Thành viên mới Tham gia: 04/11/2016 Bài viết: 1.746 Điện thoại: 0866405281
    Nếu con bạn tốt nghiệp cấp 3 chưa có định hướng gì,đây là sự lựa chọn hợp lý nhất.dc học nghề mà ko mất tiền
    -đi học lại có lương
    —ra trường dc sắp xếp cv ổn định
    —-dc bảo lãnh người thân sang
    —-định cư lâu dài...
    LIÊN HỆ:cty xklđ VĂN MINH :0866405281 để dc tư vấn chi tiết
    #2
  3. Tinh nga
    Thành viên mới Tham gia: 04/11/2016 Bài viết: 1.746 Điện thoại: 0866405281
    Đầu tháng 6 khai giảng loép học,nhanh tay đăng ký ah
    #3
  4. Tinh nga
    Thành viên mới Tham gia: 04/11/2016 Bài viết: 1.746 Điện thoại: 0866405281
    Hãy định hướng tương lai cho con em mình
    #4
  5. Tinh nga
    Thành viên mới Tham gia: 04/11/2016 Bài viết: 1.746 Điện thoại: 0866405281
    Khai giảng lớp hịc mới
    #5
backtop