TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC( ASM)

Mã tin: 2674109 - Lượt xem: 180 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2674109 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. TOANCAUGROUP
    Thành viên chính thức Tham gia: 13/10/2012 Bài viết: 561 Điện thoại: 0913272263
    VÍ TRÍ TUYỂN DỤNG : QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC( ASM)


    NGÀNH HÀNG GIA DỤNG

    Base NGHỆ AN

    Khu vực phụ trách: Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình

    Mô tả công việc:

    - Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt

    - Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT)

    - Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng

    - Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng

    - Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty

    - Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng

    - Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng

    - Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.

    - Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội

    - Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.

    - Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NP

    Quản lý Đại lý và NPP:

    - Tuyển chọn NPP.

    - Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép

    - Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.

    - Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....

    - Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

    1. THU NHẬP

    Lương cơ bản + phụ cấp : sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn( tùy thuộc kinh nghiệm và năng lực)

    Thưởng KPI - Thưởng đột xuất, định kỳ… lễ Tết theo quy định

    Các khoản thưởng khác…Đóng bảo hiểm theo quy định

    2. QUYỀN LỢI KHÁC

    Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp – Cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng, thu nhập

    Ứng viên quan tâm vui long gửi cv đến : [email protected]
    #1
backtop