TP.Vinh - Tuyển dụng Quản lý sàn TMĐT - Công ty Chuyên SP CSSK: Trà, hạt sấy, mứt xứ Nghệ

Mã tin: 2672505 - Lượt xem: 390 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2672505 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Ngocanhnana
    Thành viên mới Tham gia: 31/08/2021 Bài viết: 169 Điện thoại: 0987855686
    CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ LỘC PHÁT
    (Chuyên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Trà, hạt sấy, mứt của xứ Nghệ giữ trọn hương vị, dưỡng chất)

    ----------------
    TUYỂN DỤNG 01 Quản lý sàn Thương mại điện tử -----------------

    1. Mô tả công việc:
    - Mở gian hàng và quản lý tài khoản bán hàng của Công ty trên sàn TMĐT.
    - Cập nhật quy định, chính sách cho các sàn TMĐT.
    - Tham gia các chiến dịch, chương trình đặc biệt của các sàn, tạo chương trình của shop đưa ra hàng tuần, hàng tháng.
    - Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Điều chỉnh giá theo thời điểm so với các shop đối thủ; khảo sát khách hàng.
    - Hoàn thành các báo cáo doanh thu, hàng hóa theo tuần/tháng.
    - Cập nhật số liệu, lập báo cáo, phân tích số liệu và đưa tham vấn (tư vấn) cho cấp trên về các hoạt động kinh doanh (về doanh số, chương trình, hàng hóa, quản trị,…).

    2. Yêu cầu ứng viên:
    - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
    - Ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, bán hàng online, kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, hoặc đã từng sale sàn thương mại điện tử.
    - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đến từ các sàn TMĐT.
    - Có khả năng phân tích, và lập báo cáo tư duy logic.
    - Trách nhiệm với công việc.

    3. Quyền lợi:
    - Mức lương cơ bản: Từ 8-12 tr/th (Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
    - Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn dành riêng cho nhân viên.
    - Thưởng lễ tết, nghỉ lễ Tết theo quy định của Bộ Lao Động.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp.
    - Thưởng theo hiệu quả làm việc. Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín cao, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
    - Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
    - Du lịch, Teambuilding.
    - Thời gian làm việc tại Văn phòng: Thứ 2 – Sáng thứ 7 hàng tuần.
    + Sáng từ 08 giờ đến 11 giờ 30.
    + Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
    —————————////————————
    THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
    1.
    Ứng viên nộp CV tại: [email protected]
    2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng: Phòng 8, tầng 2, số 22 Quang Trung, Trung tâm Điện Ảnh Đa Chức Năng, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An.
    3. Hotline để nộp CV: 0987.855.686 (Mrs. Ngọc Anh)








    #1
backtop