điểm nổi bật của giường Pallet

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2662375 - Lượt xem: 52 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2662375 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. linhclick
    Thành viên mới Tham gia: 12/02/2019 Bài viết: 1.067 Điện thoại: 0961975550
    Mẫu giường pallet giá rẻ có kiểu dáng và tính năng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho mọi không gian. Đặc biệt vô cùng phù hợp với phong cách Vintage.
    [​IMG]
    Ưu điểm nổi bật của giường Pallet giá rẻ
    Hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng giường Pallet. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu vì sao loại giường này lại được yêu thích sử dụng đến vậy nha!
    Giường pallet đa dạng mọi kích thước
    Do giường Pallet được cấu tạo từ những thanh gỗ pallet dễ thay đổi kích thước. Ở Việt Nam thường có kích thước phổ biến là 1000 x 1200 x 120mm thiết kế chế tác thành các vật dụng. Chúng ta có thể dễ dàng thay thế, tháo rời hoặc thêm vào để sử dụng giường Pallet khác theo ý muốn của mình.
    Giường pallet có tính thẩm mỹ cao, thiết kế độc đáo, lạ mắt, những đường vân gỗ mang màu sắc tự nhiên, vô cùng mộc mạc, gần gũi và thẩm mỹ.

    Giường pallet an toàn cho người sử dụng
    Giường Pallet có kết cấu bằng gỗ, không ảnh hưởng đến người sử dụng. Thân thiện với môi trường và có thể tái chế được. Ví dụ khi bạn không sử dụng có thể bán lại cho các xưởng gỗ băm hay sử dụng làm củi đốt cũng khá hợp lý và tiện lợi.
    Khi sấy tẩm, sơn để lắp ráp giường pallet có độ bền và an toàn cao. Chất lượng luôn đảm bảo cho quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng chống lại sự ảnh hưởng của mối mọt và vi khuẩn có hại tốt. Có thể nói so với những loại giường công nghiệp thì sản phẩm có chất lượng tốt hơn.
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm giường làm từ gỗ pallet. Qua đó bạn dễ lựa chọn được những mẫu giường yêu thích. Mẫu mã thiết kế của giường cũng đa dạng, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    Giường pallet giá rẻ
    Giường pallet có giá thành rất rẻ. Tùy vào chiều cao, kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu loại gỗ mà sản phẩm có những mức giá khác nhau. Thông thường, giá của giường pallet dao động khoảng 300.000 - 3.000.000 VNĐ. Mẫu giường đơn giản, có thể thiết kế thêm nhiều ngăn đựng đồ tiết kiệm không gian thích hợp cho nhiều người sử dụng.
    Giường Pallet giá rẻ chịu lực và dễ sử dụng vì chịu được tải trọng cao. Và khi sản phẩm chẳng may có sự cố hay bị hư hỏng bạn có thể tự mình sửa chữa mà không phải tốn quá nhiều thời gian, cũng như chi phí khác.
    Bạn có thể dễ dàng bày trí theo phong cách, cá tính riêng mà mình mong muốn, để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ. Mẫu giường pallet thể hiện nét đẹp trẻ trung, năng động của nhiều bạn trẻ.

    Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng giường pallet tại Hà Nội uy tín chất lượng. Hãy đến với giường Pallet giá rẻ của Nội Thất 888. Chúng tôi có đội ngũ uy tín, thợ lành nghề và kinh nghiệm, cùng một xưởng gỗ lớn. Bạn sẽ nhận được tư vấn chi tiết cũng như báo giá tốt nhất. Nội Thất 888 cam kết các sản phẩm nội thất chất lượng luôn được đảm bảo.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    NỘI THẤT 888
    Địa chỉ: 326 - La Thành | 781 - La Thành
    Hotline: 0966 071 888 - 0366 255 966
    Email: [email protected].
    Website: Noithat888.vn
    #1
backtop