[Nghệ An - Hà Tĩnh] - Thuốc đặc trị viêm tai giữa trẻ em - Bác sỹ tư vấn trực tiếp

Mã tin: 2658298 - Lượt xem: 147 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2658298 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trung_kien_94
    Thành viên mới Tham gia: 02/08/2014 Bài viết: 29
    Cam kết khỏi sau 2 liệu trình
    Địa chỉ: Số nhà 57 đường Phượng Hoàng, khối Phượng Hoàng, phường Trung Đô, thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Số điện thoại: 0368874110 (Chị Bích - Em gái bác sỹ Đống)

    Thành phần: Tinh chất Tô mộc, Huyết giác, Đinh hương, Kim ngân hoa,.. và các dược liệu.

    Quy cách: Lọ 8ml.

    Tác dụng: Làm giảm viêm tai giữa chảy mủ, viêm tai giữa ứ mủ, ứ dịch xung huyết, viêm mũi, viêm xoang, viêm VA,..

    Đối tượng: Dùng cho người lớn và trẻ em từ 5 tháng tuổi (trẻ dưới 5 tháng tuổi, bị nấm tai ngoài cần liên hệ để được chế riêng).

    [​IMG]

    * Tại sao lựa chọn sản phẩm Nhỏ tai mũi BS. Đống?

    - Sản phẩm nguồn gốc thảo dược tự nhiên: an toàn kể cả với trẻ sơ sinh, hiệu quả bền vững, không tích luỹ, không có tác dụng không mong muốn.

    - Dựa trên bài thuốc gia đình đã ứng dụng thực tiễn lâu đời: Qua các thế hệ dòng họ nhà nho kết hợp cùng với các cách chữa viêm tai giữa dân gian, thuốc đã chữa bệnh cho nhiều thế hệ người bệnh, đến thời PGS. Lê Lương Đống, cải thiện cả về nguyên liệu và cách sử dụng để tối ưu hiệu quả, sản phẩm Nhỏ tai mũi BS. Đống giúp tránh tái phát cho hàng trăm nghìn bệnh nhân từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi.

    - Phản hồi tốt từ nhiều người đã sử dụng: Kết quả tai phục hồi tốt, không còn ứ dịch hay chảy mủ, không sử dụng kháng sinh, không có phản ứng không mong muốn, nhiều lần được cộng đồng mạng giới thiệu, bình chọn, đánh giá cao (Phòng khám trân trọng cảm ơn! Nếu bạn dùng hiệu quả tốt xin tiếp tục đánh giá để có thể giúp người thân nhanh chóng khỏi bệnh)

    - Do Thầy thuốc ưu tú PGS.TS Lê Lương Đống nghiên cứu phát triển: Là người thầy với kiến thức uyên bác, nhà khoa học, nhà giáo, nhà quản lý, thầy thuốc ưu tú Lê Lương Đống có nhiều đóng góp với nền y học Việt Nam. Hiện tại tuy tuổi đã ngoài 70, sức khoẻ không phải dồi dào nhưng thầy vẫn liên tục theo sát quá trình thăm khám và bào chế thuốc.

    - Hệ thống quản lý phân phối bởi Nghiên cứu sinh Thạc sỹ BS. Lê Nguyễn Quốc Đức (con trai PGS Đống, thế hệ thứ 7): Bác sĩ Đức đang triển khai nghiên cứu và trực tiếp điều hành quy trình sản xuất, tư vấn, đóng gói vận chuyển. Với quan điểm thời gian càng sớm, bệnh càng nhanh khỏi, vì vậy phòng khám luôn nỗ lực để đưa sản phẩm Nhỏ tai mũi BS. Đống tới tay các bạn với thời gian nhanh và chi phí tiết kiệm nhất.

    Cách dùng: (Vui lòng xem giấy hướng dẫn đi kèm sản phẩm)

    Một số phản hồi của những người đã sử dụng:
    "... Hồi còn bé, mình cứ bị viêm tai giữa suốt. Nghe bà với mẹ kể lại, giáo sư ở bệnh viện Bạch Mai nhẵn mặt con bé con 4-5 tuổi, chữa mãi không khỏi. Cuối cùng, hồi mình 5 tuổi, khoảng năm 1992, bà ngoại chuyển về sống ở làng Kim Giang... Trong làng có bác sĩ, mọi người gọi là ông lang Đống. Ông có thuốc tiên, nhỏ vài giọt là mình khỏi hẳn viêm tai giữa. Từ đấy đến giờ, mấy chục năm rồi, không bị lại nữa..."

    (HongHanh Dinh)

    [​IMG]



    "...Về nhà e hàng ngày lau tai cho con bằng oxy già sau đó nhỏ thuốc vào tai và mũi cho con... Trộm vía sau 2 lần nhỏ tức là 1 ngày dùng e để ý thấy mũi con ít dịch hẳn. Nước mũi không viêm đặc xanh mà trắng đục rồi dần sang trong. Tai lúc trước khi nhỏ lau ra rất nhiều mủ. Đến giờ lau không thấy gì. Và đến tối nay sau 3 ngày nhỏ e đi soi lại thì bác sỹ nói tai khá lên nhiều khỏi đến 70% rồi. Tai trái đã khô. Tai phải chỉ còn ứ 1 ít mủ. Màng nhĩ đã có tý sáng 1 chút..."

    (Ngô Long)

    [​IMG]



    "...Đến ngày hôm nay là được 15 ngày dùng thuốc mình cho con đi kiểm tra tai lại con mình đã khỏi tai hoàn toàn mủ rút sạch không còn viêm tai nữa. Thực sự vui vì con thời gian này chữa viêm tai nặng vậy mà không 1 viên kháng sinh nào mà khỏi được. Mình viết lên đây để chia sẻ địa chỉ cho các mẹ đang có con bị VTG tham khảo. Với mình đúc kết mình đã khám từ Hải Phòng - Hà Nội các bác sĩ giỏi, dân gian, gia truyền các kiểu có đủ nhưng đều công cốc về số 0 . May sao mình lại được người cho địa chỉ này để chữa cho con..."

    (Thuỷ Jimmy)

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Ship miễn phí trong bán kính 10km quanh thành phố Vinh

    Cam kết khỏi sau 2 liệu trình
    Địa chỉ: Số nhà 57 đường Phượng Hoàng, khối Phượng Hoàng, phường Trung Đô, thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Số điện thoại: 0368874110 (Chị Bích - Em gái bác sỹ Đống)

    #1
backtop