Công ty Cp Ecom Sea tuyển dụng Nhân viên Phát Triển Kinh Doanh và Chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2658014 - Lượt xem: 380 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2658014 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Hoai Hannah
    Thành viên mới Tham gia: 27/02/2023 Bài viết: 7 Điện thoại: 0962202311
    Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty ECOM SEA đang tìm kiếm vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh (Sale) và Chăm sóc khách hàng làm việc tại Nghệ An với thông tin chi tiết như sau:

    1. Vị trí: Nhân viên Phát triển kinh doanh
    • Địa điểm làm việc: NP 19, TT Thương Mại Vicentra, số 02 Quang Trung, P Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An. (Đối diện cổng sau Big C)
      Mô tả:
    • Khai thác Khách hàng kinh doanh online trên các sàn TMĐT từ tiktok, laz, shopee, Fb, landing page,...

    • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của công ty.

    • Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.

    • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.

    • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
      Yêu cầu:
    • Có máy tính cá nhân phục vụ công việc, đam mê kinh doanh và có định hướng phát triển ngành nghề Sale, Marketing, Thương Mại Điện Tử

    • Năng động, sáng tạo, có thể gắn bó làm việc lâu dài và có tinh thần cầu tiến trong công việc và mong muốn được phát triển bản thân.

    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực về Thương Mại Điện Tử hoặc kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales, sales/chăm sóc khách hàng.

    • Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, có khả năng tạo dựng và quản trị mối quan hệ.

    • Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.


    • 2. Vị trí: Nhân viên Account Head (CSKH)
    • Địa điểm làm việc: Chung cư Kim Thi, Khối 1, P Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An
      Mô tả công việc
    • Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công

    • Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan
    • Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách.
    • Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và xoa dịu nếu có căng thẳng.
    • Báo cáo lại các vấn đề nghiêm trọng lên vị trí quản lý bộ phận account nếu cần thiết.
    • Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
    • Hỗ trợ chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
      Yêu cầu công việc:
    • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Account Executive hoặc các vị trí liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
    • Thành thạo và có tư duy về bán hàng online
    • Khả năng tiếng Anh trôi chảy
    • Có khả năng hỗ trợ 24/7
    • Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm/dịch vụ
    • Thành thạo kỹ năng đàm phán, tạo dựng và duy trì mối quan hệ.
      Quyền lợi:
    • Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, tự do sáng tạo và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
    • Mức lương cứng từ 5 - 10tr (Tùy theo kinh nghiệm và năng lực) + Hoa hồng => Thu nhập không giới hạn từ 8-20tr.
    • Làm việc giờ hành chính, Nghỉ chủ nhật
    • Nghỉ các ngày lễ, tết được hưởng lương theo quy định của nhà nước.
    • Tham gia Team building, Du lịch, Party,... do công ty tổ chức hàng năm.
    • Được hưởng các chế độ khác theo quy định nhà nước và quy định tài chính công ty.

      Cách thức ứng tuyển


      Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đầy đủ thông tin về địa chỉ:

      Email: [email protected]

      Tiêu đề: [CV] Họ và tên – Vị trí ứng tuyển.

      Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự ECOM SEA Nghệ An

      Mss Hoài: 0962202311

    #1
backtop