Công ty cổ phần TMD Agri Tuyển dụng

Mã tin: 2653970 - Lượt xem: 359 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2653970 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Cỏ Ba Lá
    Thành viên mới Tham gia: 28/06/2017 Bài viết: 186 Điện thoại: 0911025658
    Năm mới cũng là thời điểm để bạn ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình. Với cơ hội thăng tiến rộng mở, môi trường làm việc trẻ, năng động và công việc đầy tính thử thách, TMD Agrihứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn cho chặng đường phát triển của bạn.
    ▶ Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tài ở các vị trí sau:
    1. Kỹ sư nông nghiệp: Số lượng - 03 người.
    Mô tả:

    • Chăm sóc cây trồng và vật nuôi;
    • Đánh giá chất lượng cây trồng và vật nuôi thường xuyên để có thể cho ra những sản phẩm chất lượng, năng suất như kỳ vọng;
    • Đẩy mạnh sự phát triển thông qua việc lấy giống cho cây trồng và vật nuôi;
    • Đưa các công nghệ khoa học trong và ngoài nước để áp dụng lên cây trồng và vật nuôi nhằm tạo ra sản lượng, lợi nhuận tối đa;
    • Tìm hiểu về các phương pháp hiệu quả trong phòng thí nghiệm để đưa vào trồng trọt, chăn nuôi;
    • Nắm bắt xu hướng và những thay đổi thị trường thường xuyên để nâng cao, áp dụng công nghệ;
    • Gặp gỡ và hướng dẫn nông dân vận dụng kiến thức hiểu biết trong việc trồng cây và chăm sóc cách dùng các công nghệ, xử lý, thuốc phòng trừ;
    • Giám sát các dự án nông nghiệp nâng cao chất lượng và năng suất theo đúng định hướng đề ra;
    • Đề xuất với ban lãnh đạo về tình hình thị trường cũng như cây trồng được thực hiện;
    • Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên;
    Yêu cầu:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghành Nông - Lâm Nghiệp, Môi trường;
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế và khả năng sáng tạo;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đã niêm yết;
    • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, biết quản lý thời gian, biết ngoại ngữ là một lợi thế;
    • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc;
    • Có kỹ năng làm việc cùng đội nhóm, chịu được áp lực công việc;
    Mức thu nhập:
    Từ 10.000.000 đồng – 12.000.000 đồng ( Thưởng theo hiệu suất)

    2. Quản lý phát triển vùng trồng: Số lượng - 03 người
    Mô tả

    • Tìm kiếm, phát triển vùng canh tác thuộc khu vực quản lý theo kế hoạch phát triển của Công ty;
    • Đầu mối thu thập, xác nhận dữ liệu thông tin về các cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phát triển các vùng nguyên ;
    • Xây dựng bản đồ tổng thể và chi tiết cho các vùng canh tác được phân công quản lý;
    • Đào tạo, hướng dẫn cá nhân, tổ chức hợp tác xã canh tác về yêu cầu của tiêu chuẩn cây trồng và phương pháp canh tác;
    • Kiểm tra, đánh giá tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn và quy trình canh tác của vùng trồng;
    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ cá nhân, tổ chức tham gia canh tác hoặc phối hợp với cán bộ kỹ trong việc tư vấn kỹ thuật, xử lý các vấn đề phát sinh trong canh tác;
    • Xây dựng mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức địa phương trong hoạt động quản lý canh tác;
    • Đề xuất xây dựng, cải tiến các tài liệu, hồ sơ phục vụ cho việc đào tạo và kiểm soát canh tác;
    • Tổng hợp báo cáo về kết quả hoạt động, kết quả kiểm tra vùng canh tác tại khu vực phụ trách;
    • Phối hợp với các cá nhân, bộ phận liên quan tiếp khách hàng, cơ quan liên quan, thăm, kiểm tra, đánh giá vùng trồng;
    • Kiểm soát tài liệu, hồ sơ có liên quan đến khu vực vùng trồng được phân công quản lý;
    • Tham gia xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm không phù hợp, phản hồi của khách hàng và các bên quan tâm liên quan;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
    Yêu cầu:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghành Nông - Lâm Nghiệp, Môi trường;
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế và khả năng sáng tạo;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đã niêm yết;
    • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, kỹ năng quản lý thời gian;
    • Chịu khó, ham học hỏi, Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc;
    • Có kỹ năng làm việc cùng đội nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
    Mức thu nhập:
    Từ 6.000.000 đồng – 8.000.000 đồng ( Thưởng theo hiệu suất)

    3. Chuyên viên kế toán tổng hợp: Số lượng - 01 người.
    Mô tả:

    • Tiếp nhận chứng từ kế toán, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hoàn thiện chứng từ kế toán;
    • Hạch toán kế toán;
    • Lập báo cáo tài chính, tờ khai thuế theo quy định;
    • Nghiên cứu các văn bản pháp lý liên quan đến công việc tài chính, kế toán, thuế;
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Phòng và Ban giám đốc
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính (Ưu tiên Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Tài Chính);
    • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương;
    • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tài chính, từng làm việc tại các công ty đã niêm yết;
    • Am hiểu các chính sách thuế và chế độ, chuẩn mực kế toán hiện hành;
    • Giám sát, kiểm duyệt, kiểm tra các công việc liên quan đến phần hành kế toán;
    • Kiểm soát chi phí, quản lý tài sản, nguồn vốn của Công ty;
    • Đề xuất các giải pháp nhằm quản trị hiệu quả dòng tiền, tiết giảm chi phí tài chính;
    • Làm việc với các cơ quan ban ngành, ngân hàng khi có yêu cầu;
    • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao;
    • Chủ động trong việc kết nối với các bộ phận có liên quan, nhanh nhạy, có khả năng thích ứng và xử lý các tình huống phát sinh trong công việc chuyên môn;
    • Chấp nhận ứng viên ít kinh nghiệm nếu tiềm năng;
    • Mức lương:
    • Từ 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng ( tùy theo năng lực)
    4. Admin Văn Phòng ( Ưu tiên Nghành luật): Số lượng - 01 người.
    Mô tả:

    • Phụ trách soạn thảo rà soát, kiểm tra hợp đồng, thỏa thuận của công ty với khách hàng đối tác;
    • Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty đảm bảo hoạt động của công ty thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, nghị quyết của HĐQT và các cổ đông; tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong các vấn đề pháp lý;
    • Tham gia dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy chế của Công ty;
    • Kiểm soát, tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động chính của công ty (dự án);
    • Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, hay những vị trí liên quan;
    • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…;
    • Nắm rõ về nội quy và chính sách văn phòng của doanh nghiệp;
    • Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng;
    • Công việc khác theo sự phân công;
    Yêu cầu:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghành Luật là một lợi thế
    • Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm pháp chế doanh nghiệp/ hoặc tại văn phòng Luật;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đã niêm yết
    • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng;
    • Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
    Mức lương:
    Từ 6.000.000 đồng – 8.000.000 đồng ( tùy theo năng lực)
    Lợi ích chung khi làm việc tại Công ty:
    • Gói lương thưởng hấp dẫn: Lươngthỏa thuận , thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng theo hiệu suất làm việc, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ, tết, thưởng nhân viên xuất sắc;
    • Đánh giá tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
    • Trợ cấp khi đi công tác ( khi có yêu cầu);
    • Phúc lợi khác: Tổ chức sinh nhật cá nhân, Du lịch nghỉ mát teambuilding cùng các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy đinh của Luật lao động;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
    • Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại;
    • Văn hóa làm việc trẻ, năng động, trên tinh thần hỗ trợ, tôn trọng lẫn nhau;
    • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rộng mở.
    Hình thức nộp Hồ sơ:
    • Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP TMD Agri
    Địa chỉ: Tòa Thiên Minh Đức, Số 02 Quang Trung, Phường Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An.
    Hồ sơ ghi rõ tên và vị trí ứng tuyển.
    • Hoặc gửi bản mềm qua địa chỉ email: [email protected]
    • Hạn nộp Hồ sơ: 18/02/2023.
    • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
    • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms Linh: 091 102 5658
    Lưu ý: Ứng viên chỉ cần nộp Hồ sơ photo, với các ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ hẹn phỏng vấn, với các ứng viên chưa phù hợp sẽ được lưu thông tin cho các đợt tuyển dụng tiếp theo;
    Chỉnh sửa cuối: 10/02/2023
    #1
backtop