Cuộc sống Con đường định cư Châu Âu nào sẽ dẫn bạn đến thành công?

Mã tin: 2653008 - Lượt xem: 151 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2653008 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thong Doan
    Thành viên mới Tham gia: 12/12/2022 Bài viết: 17 Điện thoại: 0867106407
    Nếu bạn có quốc tịch Châu Âu, bạn có thể hưởng tất cả các lợi ích của công dân EU, chẳng hạn như: bạn có hộ chiếu quyền lực nhất thế giới, quyền tự do sống, làm việc và học tập ở bất kỳ đâu trong EU; chăm sóc y tế miễn phí; giáo dục miễn phí tại các trường EU... Và một trong số đó là được tiếp cận miễn phí hệ thống giáo dục quốc gia chất lượng cao. Để con cái đi du học và có cơ hội đi du lịch châu Âu, chi phí cho mỗi người khoảng 5-6 tỷ đồng.
    Để trở thành công dân Châu Âu, chúng ta có thể tồn tại bằng những cách sau:
    1. Đầu tư vào Trái phiếu Chính phủ Malta
    Colony Island Malta là một trung tâm thương mại và kho bãi hàng đầu. Malta có ngành du lịch và tài chính phát triển, thu hút nhiều người giàu có trên thế giới.
    Đây là chương trình đầu tư nhà ở của Malta được Ủy ban Châu Âu (EC) phê duyệt. Malta hy vọng sẽ thu hút những người có thể mang lại tài năng và mạng lưới kinh doanh cho quốc đảo này.
    Định cư Malta
    Malta có ngành du lịch và tài chính phát triển thu hút nhiều người giàu trên thế giới.
    Chương trình Nhà đầu tư Nhập cư Malta Yêu cầu
    - Người nộp đơn phải từ 18 tuổi trở lên.
    - Sức khỏe tốt, tiền án tốt.
    – Mua bảo hiểm y tế toàn châu Âu (khoảng 300-500 euro).
    - Đầu tư mua trái phiếu trị giá 250.000 euro, giữ khoản đầu tư trong 5 năm. Lợi nhuận 1-2%/năm.
    - 5 năm để mua bất động sản theo hai cách:
    Mua bất động sản: Malta ít nhất €320,000, South Island và Gozo €270,000.
    Tiền thuê bất động sản: ở Malta khoảng 12.000 euro mỗi năm, ở Đảo Nam và Gozo 10.000 euro mỗi năm.
    - Người nộp đơn và toàn bộ gia đình (bao gồm vợ/chồng, con cái chưa kết hôn và phụ thuộc tài chính, cha mẹ và ông bà của cả hai bên) có quốc tịch Malta sau 7 năm cư trú.

    2. Đầu tư Síp mua BĐS tái định cư Châu Âu
    Giải pháp Châu Âu không còn là giấc mơ cho nhà đầu tư Chương trình Giải pháp Síp. Đầu tư vào một dự án bất động sản ở Síp và nhận giải pháp châu Âu sau 2-3 tháng. Có thể nói, đây là một trong những xu hướng mới giúp người Việt tận hưởng cuộc sống tại một đất nước văn minh và phát triển khi di cư sang Châu Âu. Khi tham gia chương trình này, nhà đầu tư không chỉ được hưởng những quyền lợi khi học tập và sinh sống tại Châu Âu mà còn đảm bảo nhà đầu tư được hoàn vốn khi sang Châu Âu. Trong số
    quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu, Síp là một trong những quốc gia có mức sống, môi trường, văn hóa, v.v. rất tốt. Chi phí sinh hoạt ở Síp khá rẻ. Hơn hết, Síp cũng đang trở thành một quốc gia đang phát triển đầy tiềm năng kinh tế.
    3. Chuyển đến Châu Âu bằng chương trình Thị thực Vàng
    Một lựa chọn khác cho các nhà đầu tư để chuyển đến Châu Âu là chương trình Thị thực Vàng. Chính phủ Bồ Đào Nha triển khai chương trình thị thực vàng từ năm 2012. Chương trình giúp nhà đầu tư chuyển đến Bồ Đào Nha làm bàn đạp định cư châu Âu. Khi tham gia chương trình Golden Visa, nhà đầu tư và các thành viên trong gia đình có thể chuyển đến Châu Âu trong vòng 3 tháng và được hưởng mọi phúc lợi công cộng như một người bản xứ.
    [​IMG]
    Chương trình Thị thực Vàng
    Chính phủ Bồ Đào Nha đã đăng ký chương trình Thị thực Vàng từ năm 2012. Hiện tại, bạn có thể tham gia chương trình Thị thực Vàng
    theo nhiều cách khác nhau. Nhiều nhà đầu tư đã chọn cơ hội đầu tư trùng tu các di tích lịch sử để phát triển Porto thành khách sạn. Xin thị thực vàng, các nhà đầu tư đầu tư 350.000 euro vào việc mua và trùng tu cung điện lịch sử. Nhà đầu tư phải cam kết giữ số tiền đầu tư vào dự án ít nhất 5 năm cho đến khi nhận được thẻ thường trú nhân. Là dự án đầu tư an toàn và giúp nhà đầu tư tiến nhanh đến Châu Âu. Việc tham gia chương trình định cư Visa vàng châu Âu, đặc biệt là dự án đầu tư Porto đáp ứng được hai mong muốn quan trọng nhất của nhà đầu tư.
    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn có ước mơ định cư Châu Âu, hãy thường xuyên theo dõi Harvey Law Group để có những thông tin định cư mới nhất.
    #1
backtop