Bài học từ Apollo English – Chuyển đổi số là điều tất yếu tạo nên thành công

Mã tin: 2647102 - Lượt xem: 223 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2647102 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thong Doan
    Thành viên mới Tham gia: 12/12/2022 Bài viết: 17 Điện thoại: 0867106407
    Thách thức chuyển đổi số của Apollo English
    Apollo English là trung tâm tiếng anh được xây dựng thương hiệu vào năm 1995 với sứ mệnh huấn luyện thế hệ trẻ Việt Nam thành những công dân thế giới. Với ý thức cầu tiến, những người lãnh đạo của Apollo luôn kỳ vọng với thể trợ giúp ngày càng đa dạng học viên hơn nữa và trở nên nơi luôn mang lại “những giá trị tốt nhất”.

    Không những thế, việc liên lạc giữa trung tâm với các bậc phụ huynh cũng gặp không ít cạnh tranh khi với đa dạng vấn đề cần trao đổi về giai đoạn học tập của học trò. Ngoài ra, trong cuộc sống hiện đại, các bậc cha mẹ lại quá bận rộn với công việc của mình nên việc cập nhật thông báo không được thường xuyên. Thành ra, Apollo cần với biện pháp tối ưu cho gặp trắc trở này để đơn giản hóa việc liên lạc giữa trung tâm và phụ huynh nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Mở khóa thành công với chuyển đổi số

    Với ứng dụng liên lạc điện tử riêng của mình, Apollo đã ghi nhận hơn 600 phản hồi và chat của phụ huynh cũng như học viên mỗi ngày. Tương tự, Apollo đã tăng được 70% mức tiếp cận với phụ huynh học viên và tạo điều kiện cho việc phụ huynh trả lời qua ứng dụng nâng cao lên 80%.

    Không chỉ vậy, quy mô giáo dục của Apollo cũng ngày càng mở rộng đáng kể với hơn 40 trung tâm trên cả nước cùng với hơn 40.000 phụ huynh và hơn 25.000 học viên nhưng trung tâm vẫn đảm bảo được chất lượng quản lý chung cũng như của từng cơ sở. Mỗi ngày, trên hệ thống ghi nhận được hơn 90.000 Con số bài học được gửi đi.
    Xem thêm khóa học Apollo Engloish tại: https://apollo.edu.vn/goc-se-chia/bi-quyet-chon-chuong-trinh-hoc-truc-tuyen-hieu-qua-cho-con-yeu
    #1
backtop