Phần mềm quản lý khách hàng, giải pháp hữu hiệu quản lý khách hàng cùng SSOFT CRM

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 264648 - Lượt xem: 328 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 264648 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. buihassoft
    Thành viên mới Tham gia: 12/01/2012 Bài viết: 3 Điện thoại: 0936351669
    GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

    SSOFT CRM


    KÍNH GỬI : QUÝ KHÁCH HÀNG Phần mềm quản lý khách hàng

    Công việc kinh doanh của bạn hàng ngày phải làm việc với rất nhiều khách hàng, và mỗi khách hàng lại đi cùng với hàng tá thông tin các lớp khác nhau. Bạn hoặc nhân viên của bạn mất rất nhiều thời gian, công sức và kèm theo đó đôi khi cả chi phí để quản lý tốt hơn những thông tin chồng chất đó. Chỉ bằng một thao tác thôi, hãy gọi cho chúng tôi SSOFT sẽ khiến bạn hài lòng để giải quyết tất cả những vấn đề đó. Phần mềm quản lý khách hàng

    Trên cơ sở thực hiện khảo sát, đề xuất giải pháp và thống nhất yêu cầu quản lý tại các công ty, Công ty Cổ phần công nghệ phần mềm SSOFT Việt Nam xin đề xuất kế hoạch và chi phí triển khai Hệ thống Phần mềm QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG SSOFT CRM với nội dung sau. Kính đề nghị Quý khách hàng xem xét và quyết định. Phần mềm quản lý khách hàng

    I . MỤC TIÊU XÂY DỰNG PHẦN MỀM
    . Phần mềm quản lý khách hàng

    Xây dựng một hệ thống công cụ quản lý hiện đại, chặt chẽ và hiệu quả giúp người quản lý hoàn toàn chủ động kiểm soát, đánh giá và điều hành hoạt động kinh doanh tức thời.Phần mềm quản lý khách hàng

    Trang bị một hệ thống công cụ làm việc tốt cho quý khách giúp giảm thời gian công sức, chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả làm việc và chuyên nghiệp hóa đội ngũ quản lý. Phần mềm quản lý khách hàng

    II. CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA SẢN PHẨMPhần mềm quản lý khách hàng
    Thông tin chung về khách hàngPhần mềm quản lý khách hàng
    Trong Ssoft CRM ta có thể cập nhật các các thông tin sau về khách hàng: tên công ty, tên thương mại, công ty mẹ, ngày thành lập, địa chỉ, điện thoại, fax, web site, e-mail, nhân viên bán hàng quản lý, các ghi chú…Phần mềm quản lý khách hàng
    Phân loại khách hàngPhần mềm quản lý khách hàng
    Việc phân loại và phân tích khách hàng là rất quan trọng. Ssoft CRM cho phép phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí: hình thức sở hữu, loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh, quy mô của doanh nghiệp, khu vực… Phần mềm quản lý khách hàng
    Thông tin về các nhân sự của khách hàngPhần mềm quản lý khách hàng
    Với một khách hàng ta có thể phải quan hệ với nhiều cán bộ quản lý hoặc nhân viên khác nhau. Ssoft CRM cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin sau về các nhân sự/đối tác giao dịch của khách hàng: họ tên, giới tính, ngày sinh, chức vụ, điện thoại, e-mail, ghi chú…

    Thông tin về các giao dịch với khách hàng Phần mềm quản lý khách hàng
    Hàng ngày khách hàng liên hệ với doanh nghiệp, các nhân viên bán hàng, tiếp thị liên hệ với khách hàng…Thông thường các thông tin giao dịch này chỉ nằm trong đầu của các nhân viên bán hàng. Ssoft CRM cho phép cập nhật và lưu trữ tất cả các thông tin giao dịch với khách như: ngày giao dịch, tóm tắt về giao dịch, nhân viên giao dịch, đối tác giao dịch, phân loại giao dịch (gặp khách hàng, khách hàng đến thăm công ty, gọi điện thoại…), trạng thái (chưa thực hiện, đã hoàn thành, đang thực hiện…), các ghi chú về giao dịch…

    Thông tin về hợp đồng, đơn hàng với khách hàng Phần mềm quản lý khách hàng
    Các đơn hàng, hợp đồng với khách được Ssoft CRM lưu trữ với các thông tin sau: ngày ký, giá trị hợp đồng, nhân viên bán hàng, tình trạng hợp đồng…Phần mềm quản lý khách hàng
    Thông tin về nhu cầu của khách hàngPhần mềm quản lý khách hàng
    Ssoft CRM cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin về các nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng: khách hàng cần những sản phẩm gì, dịch vụ gì; hiện đã sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của những nhà cung cấp nào và tình trạng sử dụng như thế nào. Ngoài ra Ssoft CRM còn cho phép theo dõi các dự án, kế hoạch mua hàng của khách hàng: khách hàng dự kiến mua sản phẩm, dịch vụ gì; kinh phí dự kiến là bao nhiêu; khoảng thời gian nào sẽ mua…Phần mềm quản lý khách hàng

    Các thông tin về khách hàng
    Phần mềm quản lý khách hàng
    Ngoài các thông tin chung của khách hàng về tên công ty, địa chỉ, điện thoại… Ssoft CRM còn cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin khác như tình hình tài chính hàng năm, các thông tin về khách hàng mà các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, báo chí, internet… cung cấp. Phần mềm quản lý khách hàng

    Ngoài những tính năng trên Ssoft CRM còn cho phép người sử dụng: Phần mềm quản lý khách hàng
    Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị Phần mềm quản lý khách hàng
    Tổ chức chiến dịch tiếp thị đa kênh nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí bằng các công cụ hỗ trợ hiện đại được tích hợp chặt chẽ trong hệ thống như: Trộn thư, Gửi email hàng loạt, Gửi tin nhắn hàng loạt…

    Tự động tạo tất cả các nhiệm vụ cần thiết cho một chiến dịch tiếp thị, từ việc chuẩn bị ngân sách cho chiến dịch, đối tượng mà chiến dịch nhắm tới, lựa chọn phương thức marketing, phân tích hiệu quả của chiến dịch marketing,...

    Cho phép tất cả các nhân viên trong đội bán hàng có thể thực hiện tất cả các công việc có liên quan đến chiến dịch tiếp thị một cách đồng thời.Hệ thống báo cáo tự động tổng hợp, phân tích kết quả của chiến dịch, doanh thu do chiến dịch tạo ra, hiệu quả đầu tư của chiến dịch,… qua đó giúp phân tích và lựa chọn được phương thức tiếp thị cho lần tiếp theo nhằm tạo được hiệu quả tối đa.

    Quản lý công việc và nhắc việc
    Phần mềm quản lý khách hàng
    SSOFT CRM cho phép lên lịch làm việc, đặt thời gian nhắc việc và quản lý tiến độ công việc.
    Quản lý giao nhận việc, có thể giao hoặc nhận công việc từ thành viên khác trong công ty.
    Quản lý nhân sự, nhân viên trong công ty
    Quản lý chi tiết các phòng ban, chi nhánh trong công ty.
    Quản lý chi tiết hồ sơ nhân viên trong công ty ( Tên, tuổi, năm sinh, phòng ban, ảnh, hồ sơ, chứng minh thư ….)

    Quản lý nhật ký sử dụng phần mềm
    Phần mềm quản lý khách hàng
    Theo dõi chi tiết các hoạt động của nhân viên diễn ra trên phần mềm, như xem, thêm xóa sửa dữ liệu.

    Quản lý bảo mật và phân quyền sử dụngPhần mềm quản lý khách hàng
    Dữ liệu được bảo mật theo cơ chế bảo mật của Microsoft SQL server.
    Dữ liệu được backup hoàn toàn tự động bất kỳ thời gian nào hoặc theo thời gian chỉ định sẵn của admin.
    Admin có thể phân quyền cho từng nhân viên hoặc phòng ban được xem, thêm, xóa sửa những chức năng nào trong phần mềm.

    Công nghệ sử dụngPhần mềm quản lý khách hàng
    Ngôn ngữ : Microsoft Visual C#.NePhần mềm quản lý khách hàng
    Cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server 2005, 2008 Phần mềm quản lý khách hàng
    Phần mềm quản lý khách hànghần mềm quản lý khách hàng

    Nội dung bảo hành Phần mềm quản lý khách hàng

    Sửa lỗi chương trình nếu có phát sinh,hỗ trợ sử dụng khi vướng mắc. Phần mềm quản lý khách hàng
    Thời gian bảo hànhPhần mềm quản lý khách hàng

    SSOFT chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí và hỗ trợ sử dụng phần mềm trong thời gian 18 tháng kể từ ngày ký nghiệm thu chương trình.Phần mềm quản lý khách hàng
    Phương thức bảo hành Phần mềm quản lý khách hàng

    H­ướng dẫn ngư­ời sử dụng sửa lỗi chư­ơng trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail trong vòng 04 (bốn) giờ, kể từ khi nhận đư­ợc thông báo của Quí Công ty.

    Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer (với những khách hàng sử dụng WinXP/ Win Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer – chương trình Teamviewer do nhân viên SSOFT chịu trách nhiệm cài đặt)

    Trực tiếp sửa chữa lỗi của chư­ơng trình tại Quý Công ty trong vòng 01 (hai) ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.

    Phần mềm quản lý khách hàng

    Trân trọng !

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SSOFT VN

    Office : P308,N1B,KĐT Trung Hòa Nhân Chính,HN

    Website : www.ssoft.vn

    Vui lòng liên hệ Ms Hà: 0936 351 669 Phần mềm quản lý khách hàng

    Yahoo: [email protected]

    Email: [email protected]; [email protected]

    Phần mềm quản lý khách hàng
    Chỉnh sửa cuối: 12/01/2012
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop