Thiết kế nội thất Gỗ Óc Chó tại Hà Tĩnh - nội thất Hansem

Mã tin: 2639867 - Lượt xem: 75 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2639867 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hansem.vn
    Thành viên mới Tham gia: 14/05/2022 Bài viết: 150 Điện thoại: 0938891744
    Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hà Tĩnh trở thành một trong những địa điểm đón nhận tích cực của nhiều chủ nhà, bởi chất liệu gỗ tự nhiên có màu sắc sang trọng và ấm áp, thích hợp trang trí cho nội thất ngôi nhà trở nên cao cấp.
    [​IMG]
    Hansem công ty chuyên thiết kế nội thất nhà ở, showroom, văn phòng, khách sạn… mỗi công trình tạo ra những nét riêng biệt, đẳng cấp thời thượng của gia chủ, thông qua chất liệu gỗ óc chó nội thất.

    Thiết kế nội thất gỗ óc chó Hà Tĩnh là gì?
    Thiết kế nội thất gỗ óc chó Hà Tĩnh là sử dụng chất liệu chính gỗ óc chó để điểm tô bên trong nội thất căn nhà khang trang, với nhiều đồ dùng khác nhau như bàn ghế gỗ sofa, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ, tủ đồ quần áo… làm cho cuộc sống của gia chủ được nâng cao và thoải mái.

    Đọc thêm: Thi công nội thất gỗ óc óc tại Hà Tĩnh

    [​IMG]
    Công ty TNHH Hansem – Chuyên thiết kế nội thất gỗ óc chó cao cấp
    Nội thất Hansem có nhiều năm hoạt động và gắn bó với nhiều chủ nhà tại Hà Tĩnh, thiết kế nhiều dự án công trình nội thất gỗ óc chó cao cấp, nhiều phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại, nhận được nhiều hưởng ứng và tin dùng của nhiều quý khách vào Hansem, làm cho công ty không ngừng phát triển và đứng vững trên thị trường, là nhà cung cấp nội thất lớn trên khắp các tỉnh thành miền Trung, Việt Nam.

    Đọc ngay: Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Nghệ An

    [​IMG]
    Nhân sự là mảnh ghép lớn mạnh, tạo nền móng để Hansem ngày một phát triển hơn, những sản phẩm nội thất chất lượng và độc đáo, đầy tính sáng tạo luôn xuất hiện nhiều trong mỗi công trình nhà ở của quý gia chủ bởi đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Thuật viên chuyên nghiệp.

    Xem thêm: Thi công nội thất gỗ óc chó tại Nghệ An

    [​IMG]
    Thường xuyên đào tạo, cập nhật những kiến thức mới, xu hướng thời đại, nâng cao năng lực trong công việc, tư duy nhạy bén, hoàn thành hiệu quả dự án theo tiến độ công trình.

    Thợ thủ công lành nghề và nghệ nhân sắc sảo, hiểu rõ vật liệu gỗ, đặc biệt là gỗ óc chó. Mọi sản phẩm đồ gỗ qua bàn tay của người thợ đều trở nên cao cấp, không sao chép hay trùng lặp ý tưởng thiết kế.

    Thông Tin Liên Hệ
    CÔNG TY TNHH HANSEM
    Website: https://goocchonghean.com/
    Hotline: 0963.217.869
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Chỉnh sửa cuối: 16/08/2023
    #1
backtop