Thiết kế nội thất Gỗ Óc Chó ở Nghệ An - Nội thất Hansem

Mã tin: 2639563 - Lượt xem: 81 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2639563 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hansem.vn
    Thành viên mới Tham gia: 14/05/2022 Bài viết: 150 Điện thoại: 0938891744
    Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Nghệ An, luôn được công ty nội thất Hansem thực hiện và tiến hành thiết kế, trang trí những bản vẽ nội thất với đa dạng phong cách như cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Chất liệu cao cấp, sang trọng và siêu sang, nâng cao giá trị sống của gia chủ.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất gỗ óc chó Nghệ An
    Thiết kế nội thất gỗ óc chó Nghệ An là quá trình thực hiện ý tưởng, phác thảo trên bản vẽ và mô phỏng trên máy tính, bằng hình họa 3D. Sắp xếp đồ gỗ nội thất phù hợp với từng không gian ở, theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, hầu làm cho mỗi căn phòng trở nên thực sự là nơi ở thoải mái, dễ chịu.

    Xem thêm: thi công nội thất gỗ óc chó ở Nghệ An

    [​IMG]
    Nội thất Hansem – Công ty thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Nghệ An
    Công ty TNHH Hansem thành lập từ lâu đời, đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Thành phố Vinh, mà còn lan khắp các tỉnh, thành phố ở khu vực miền Trung. Hansem luôn đi đầu và đón nhận những xu hướng thị yếu của người dùng, đặc biệt là những gia đình trẻ mong muốn sở hữu nội thất bằng gỗ siêu sang, đầy đủ tiện nghi trong sinh hoạt.

    Tham khảo thêm: Thi công nội thất gỗ óc óc tại Hà Tĩnh

    [​IMG]
    Nội thất Hansem đồng hành với nhiều gia chủ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của nhiều khách hàng dễ tính đến khó tính, đều làm hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi quý báu từ quý khách dành cho Hansem.

    Nhân sự là mảnh ghép quan trọng không thể tách rời của công ty Hansem. Sở hữu đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Thuật Viên giàu kinh nghệm, được đào tạo từ các trường kiến trúc nổi tiếng, chuyên môn cao, nên nắm rõ những xu hướng phong cách nghệ thuật nội thất. Sáng tạo và tư duy trong công việc, mỗi dự án nội thất đều trở nên riêng biệt, theo gu thẩm mỹ và sở thích của gia chủ.
    [​IMG]
    Lắng nghe ý kiến của khách hàng và góp ý, phản hồi lại những điều tích cực, để mỗi bản vẽ, dự án nội thất trở nên hoàn chỉnh và đặc biệt sang trọng, công năng sử dụng tốt.

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ ràng những mong muốn, do dự của quý vị khách hàng. Đưa ra những giải pháp để quý vị hiểu tường tận, cũng như những yếu tố khác trong quá trình thiết kế nội thất ở Nghệ An.
    [​IMG]
    Xưởng nội thất gỗ óc chó tại Nghệ An rộng lớn, có sẵn nhiều kích thước gỗ khác nhau, được Hansem nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp gỗ, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Gỗ đã trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, chống ẩm mốc, chống mối mọt va đập rất tốt, thích hợp cho nhiều căn nhà nội thất từ cổ điển đến hiện đại, sản xuất tại xưởng gỗ Hansem, nên sẽ là ưu điểm để quý vị đến tham khảo và ghé thăm bất cứ lúc nào.
    [​IMG]
    Thông Tin Liên Hệ
    CÔNG TY TNHH HANSEM
    Website: https://goocchonghean.com/
    Hotline: 0963.217.869
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Chỉnh sửa cuối: 16/08/2023
    #1
backtop