247Express Bắc Miền Trung TUYỂN DỤNG đi Làm Ngay!

Mã tin: 2628102 - Lượt xem: 1.271 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2628102 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 247ExpressBacMienTrung
    Thành viên mới Tham gia: 08/10/2022 Bài viết: 22 Điện thoại: 0962972268
    Công ty CP Chuyển phát nhanh 247
    https://247express.vn/


    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    PHỎNG VẤN -> NHẬN VIỆC NGAY

    1. ĐIỀU HÀNH BƯU CỤC – GIAO DỊCH VIÊN: Số lượng 1 người tại TP Vinh.
    * Mô tả công việc

    - Tiếp nhận, kiểm tra thông tin và giải đáp khiếu nại dịch vụ (KH/người nhận thư/đơn vị khác) thông qua mail, điện thoại, tin nhắn.
    - Tiếp nhận nhu cầu gửi thư từ, hàng hóa để báo cho Nhân viên giao nhận đi nhận:
    - Thu và nộp tiền COD và công nợ từ nhân viên trong bưu cục/khách hàng để nộp cho Phòng kế toán công ty.
    - Kiểm tra tình trạng vận đơn tồn trên hệ thống để đôn đốc giải quyết.
    - Trực tại văn phòng, nhận thư từ, hàng hóa từ khách hàng vãng lai/ thư hoàn cho khách (Bao gồm: Lập bill, nhập liệu, kiểm tra nội dung hàng hóa, gia cố gói thư/ hàng hóa, đóng dấu nhật ấn,…)
    - Thực hiện theo yêu cầu của TBC và báo cáo các vấn đề phát sinh cho TBC.
    - Thời gian làm việc: Thứ T2-T7 ( Từ 7h30 đến 11h30, 13h30 đến 18h00).
    * Yêu cầu ứng viên:
    - Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
    - Giới tính: Nữ
    - Độ tuổi tuyển dụng: 20 – 35 tuổi
    - Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên từng làm công việc chăm sóc khách hàng, hành chính VP.
    - Kỹ năng: Kỹ năng tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp.
    * Quyền lợi
    - Lương: từ 8.000.000 – 10.000.000 đồng.
    2. NHÂN VIÊN KINH DOANH: Số lượng 3 người tại TP Vinh.
    * Mô tả công việc

    - Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
    - Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247
    - Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
    - Khảo sát, phân tích, đánh giá thị trường chuyển phát.
    - Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
    * Yêu cầu ứng viên
    - Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
    - Trình độ chuyên môn: Ưu tiên cử nhân QTKD, kinh tế, và các chuyên ngành liên quan
    - Giới tính: Nam/Nữ
    - Độ tuổi tuyển dụng: Không yêu cầu
    - Tính cách: Nhanh nhẹn, nhiệt tình
    - Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Bưu chính, chuyển phát nhanh.
    - Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
    * Quyền lợi
    - Thu nhập hấp dẫn lương cơ bản + hỗ trợ thử việc + phụ cấp tiền cơm + laptop cá nhân + thưởng KPI (Tổng thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên).
    - Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
    3. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN: 16 người tại TP Vinh và các Huyện/TX trong tỉnh Nghệ An.
    * Mô tả công việc:

    - Giao/ Nhận thư từ, hàng hóa theo tuyến được phân công
    - Hoàn thiện vận đơn đính kèm thư từ, hàng hóa và trên phần mềm
    - Chia chọn hàng hóa cho đúng chuyến thư, đóng bảng kê và tổ chức kết nối đến khai thác hoặc bốc xếp hàng hóa lên xe tải khai thác
    - Thu thập thông tin khách hàng khi đi phát thư/ nhận thư
    - Cập nhật thông tin tuyến đường thay đổi (thêm đường mới, đổi tên đường) đến TBC
    - Báo cáo cho TBC hàng ngày/hàng tuần.
    * Yêu cầu ứng viên:
    - Trình độ học vấn: Không yêu cầu
    - Giới tính: Nam và Nữ
    - Độ tuổi: 18 – 40 tuổi
    - Có xe máy, có smart phone
    * Quyền lợi:
    - Lương: từ 8.000.000 – 15.000.000 đồng. (Có thể cao hơn theo kết quả làm việc)
    QUYỀN LỢI CHUNG:
    - Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế; đóng BHXH.
    - Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan.
    - Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
    - Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ HỒ SƠ:
    - Email: [email protected]
    - SĐT: Mr Đức 0962972268
    - Thời hạn nộp hồ sơ: Trước 10/12/2022
    GIÁM ĐỐC KHU VỰC





    Phan Trọng Đức

    Chỉnh sửa cuối: 30/11/2022
    #1
    lenguyen thích bài này.
Từ khóa: Chuyển Phát Nhanh
backtop