[TOP] 99+ MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF ĐẸP NHẤT

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2627613 - Lượt xem: 100 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2627613 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Cửa gỗ công nghiệp HDF giá rẻ đang là sản phẩm thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với tính năng kháng nước, cách âm tốt, kiểu cửa này thường được dùng làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm,… hay lắp đặt ở các nơi ẩm thấp.

    [​IMG]
    Cửa gỗ HDF được biết đến là dòng cửa gỗ giá rẻ trên thị trường hiện nay
    Cửa gỗ công nghiệp HDF là gì?
    Cửa gỗ công nghiệp HDF (High Density Fiberboard) là loại cửa được làm từ bột gỗ đã xử lý và nén ép cùng với keo, chất phụ gia dưới áp lực cao nhằm tạo thành tấm định hình theo đúng yêu cầu thiết kế.

    Các loại cửa gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay
    Các dòng cửa gỗ công nghiệp giá rẻ hay cao cấp điều có cấu tạo khá giống nhau, những dòng cao cấp chỉ khác một chút ở phần lớp phủ lớp khung xương, lớp vỏ bên ngoài của chúng được bao phủ bởi những tấm ván HDF, MDF, MFC có phủ Melamine hoặc không phủ. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này được phân chia thành những loại phổ biến như sau:

    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước
    Dòng cửa gỗ công nghiệp chịu nước này có thể nói là một sản phẩm hoàn chỉnh khắc phục mọi nhược điểm của loại gỗ tự nhiên, đó chính là khả năng chống nước tuyệt vời mà nó mang đến. Loại gỗ được sử dụng để chế tạo có độ gia công dễ nên có thể tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm có thiết kế kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất của công trình và nhu cầu sử dụng. Không những thế dòng sản phẩm này có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, nhưng tuổi thọ sử dụng thì lại ngang bằng thậm chí có thể cao hơn.

    Cửa gỗ tự nhiên ghép thanh công nghiệp
    Đối với dòng sản phẩm này thì có tính chất tương đồng và gần giống với loại cửa gỗ tự nhiên nhất, bởi loại vật liệu gỗ dùng để chế tạo cho dòng cửa này đã trải qua quá trình tẩm sấy có tác dụng chống mối mọt và được xé nhỏ ra thành những tấm nhỏ.

    Sau quá trình trên thì những tấm gỗ được xé nhỏ ấy sẽ ghép lại với nhau thành một tấm gỗ phẳng có kích thước lớn, rồi sau đó nhưng tấm gỗ này được chế tác thành nhiều mẫu cửa khác nhau theo bản thiết kế. Loại cửa này có giá thành rẻ hơn nhiều so với loại cửa gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, tính thẩm mỹ cao giúp đem lại sự sự trọng, nổi bật cho không gian nơi lắp đặt nó.

    Cửa gỗ công nghiệp chống cháy
    Vật liệu dùng để chế tạo dòng cửa này có kết cấu cùng với nguyên liệu gỗ tự nhiên, nhưng đối với dòng cửa này thì chúng cần phải trải qua một quá trình ngâm chất chống cháy, với khả năng chống cháy sau khi thành phẩm lên tới 60 – 120 phút.

    Lớp bề mặt bên ngoài của cửa gỗ chống cháy được phủ lên một lớp Veneer hoặc Melamine, đem đến sự thẩm mỹ cao cho sản phẩm và khả năng chống cháy tuyệt vời. Dòng sản phẩm này phù hợp sử dụng tại những công trình đòi hỏi tính an toàn cao.

    Cửa gỗ công nghiệp HDF
    Cửa gỗ công nghiệp HDF hay còn được nhiều người hay gọi với cái tên cửa gỗ HDF, loại cửa này có sự đa dạng về màu sắc cho người dùng lựa chọn, với một số gam màu nổi bật như màu trắng, màu xanh, màu đen, màu nâu giả gỗ và nhiều màu sắc khác. Với sự đa dạng về màu sắc như thế, sản phẩm đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng với mọi không gian khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp cho công trình.

    Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer
    Loại cửa gỗ HDF Veneer được phủ một lớp gỗ có hình dạng giống như các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ xoan đào ở bề mặt bên ngoài sản phẩm. Do đó dòng xửa này đa dạng về mẫu mã với những kiểu dáng mang đậm tính chất cổ điển của phong cách Châu Á, giúp không gian nơi lắp đặt nó trở nên cổ kính, sang trọng, cao cấp và quý phái hơn.

    Cửa gỗ công nghiệp MDF
    Dòng cửa gỗ MDF này có bè mặt phẳng và được phủ lên một lớp Veneer, thiết kế của loại cửa này với ưu điểm là chạy rãnh âm hay có thể gắn pano kính.

    Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF
    Cấu tạo cửa gỗ giá rẻ HDF gồm các bộ phận: Cánh + Khung bao + Nẹp chỉ. Trong đó, phần cánh của cửa HDF được cấu tạo từ 3 lớp:

    • Lớp 1: Phần khung xương làm bằng gỗ tự nhiên, có khả năng chống cong vênh, co ngót, chống mối mọt.
    • Lớp 2: Tấm HDF được định hình theo Panel cửa. Độ dày từ 3mm. Ở giữa 2 tấm HDF và khung xương là chất liệu Honeycomb có tác dụng giữ cửa chắc chắn, không bị cong vênh và co rút.
    • Lớp 3: Phủ sơn NC hoặc sơn PU giúp cửa HDF có độ bền và tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]

    Cấu tạo của cửa gỗ giá rẻ HDF

    Ưu điểm cửa gỗ công nghiệp HDF
    Dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, bởi dòng cửa này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật mà dòng cửa này mang đến cho người dùng.

    Dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF có khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt thích hợp lắp đặt tại các công trình như phòng học, phòng ngủ,…

    Khả năng chống mối mọt, cong vênh cực kỳ tốt đem đến độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu.

    Trọng lượng của cửa khá nhẹ thuận tiện cho quá trình di chuyển và lắp đặt. Đa dạng về màu sắc cho người dùng lựa chọn phù hợp với không gian nội thất.

    Tính năng chống ẩm tốt nhờ vào kết cấu đặc biệt bên trong của sản phẩm cao hơn so với các loại dán ép thường.

    Độ cứng cao có khả năng chịu va đập tốt không dễ biến dạng gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

    Có nên mua cửa gỗ công nghiệp HDF giá rẻ hay không?
    Với người Việt Nam, ai cũng mong muốn mua các sản phẩm nội thất chất lượng với giá rẻ. Tuy nhiên, khi mua cửa gỗ giá rẻ HDF, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về địa điểm cung cấp cũng như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

    Hiện nay, các vật dụng nội thất rất dễ bị làm giả, sử dụng chất liệu kém chất lượng hoặc hàng hết đát,… Chẳng hạn, với cửa HDF, nếu mua phải địa chỉ không uy tín, bạn có thể đang sở hữu cửa bị mục, nát bên trong nhưng được khoác một lớp áo mới bên ngoài. Việc này có thể khiến bạn mất thêm chi phí sửa chữa hoặc lắp đặt cửa gỗ mới.

    Mẫu cửa gỗ HDF đẹp nhất hiện nay
    Đối với dòng cửa gỗ công nghiệp HDF hiện nay trên thị trường đang rất được người dùng ưa chuộng, lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình, bởi những ưu điểm nổi bật mà dòng cửa này mang đến khiến người dùng rất hài lòng và đánh giá cao. Sau đây là một số mẫu cửa gỗ HDF đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

    Cửa gỗ HDF Veneer
    Đây là dòng cửa mang tính đột phá trong cách mạng công nghiệp chế tạo cửa gỗ, với phần bề mặt gỗ HDF được phủ lên một lớp vân gỗ mỏng, còn được nhiều người gọi là gỗ lạng Veneer. Loại gỗ này ngày nay được sử dụng rộng rãi để làm gỗ lát sàn hay cửa trong nhà, cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer ngày nay thường được sử dụng nhiều tại các công trình công trình lớn và nhỏ như nhà ở hay công ty, văn phòng,…

    Cửa gỗ HDF Melamine
    Đối với loại cửa này được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ lớp Melamine cao cấp, đây là một loại ván gỗ công nghiệp được chế tạo từ loại bột gỗ tự nhiên pha với keo, trải qua quá trình nén chặt để tạo thành hình. Phần bề mặt được phủ một lớp Melamine cao cấp có tác dụng chống trầy xước hiệu quả và cho ra hình vân gỗ giống với các loại gỗ tự nhiên Dòng cửa gỗ MDF Melamine có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn và kiểu dáng thiết kế sang trọng làm nổi bạt không gian nơi lắp đặt.
    #1
backtop