Sữa non Alpha Lipid và những điều cần biết

Mã tin: 2626772 - Lượt xem: 130 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2626772 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. khoetunhien24h
    Thành viên mới Tham gia: 21/09/2022 Bài viết: 1 Điện thoại: 0359910886
    Dòng sản phẩm sữa non này nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Được biết đến là một trong những quốc gia thiên đường cho bò sữa, nơi đây có 3 phương pháp chăn nuôi sạch: môi trường sạch, nước sạch và thực phẩm sạch. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của sữa non Alpha Lipid Lifeline.

    Chúng ta đều biết lợi ích của sữa non là vô giá, nhưng chúng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và khó bảo quản. Tháng 10 năm 2008, New Image được cấp bằng sáng chế độc quyền cho công nghệ Alpha Lipid, giúp bảo toàn đến 95% giá trị dinh dưỡng của sữa non. Công nghệ này đã được sử dụng để sản xuất các sản phẩm Alpha Lipid Lifeline dựa trên sữa non của bò.
    [​IMG]
    Thành phần của sữa non alpha

    • Hàm lượng kháng thể cao (300mg / 16g) giúp người dùng nâng cao sức đề kháng và giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh để chống lại bệnh tật.

    • Giúp bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp cân bằng dưỡng chất, hấp thu dinh dưỡng và giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin và khoáng chất này giúp cân bằng cơ thể, điều hòa bệnh tật, giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, điều trị các bệnh liên quan đến thiếu hụt vitamin và khoáng chất.

    • Canxi: 1 lon sữa non chứa 28.000 mg canxi, tương đương với 1000 mg canxi mỗi khẩu phần. Hàm lượng này gấp 10 lần so với sữa thông thường. Đặc biệt, canxi trong Sữa Alpha Lipid Lifeline là canxi hữu cơ dễ hấp thu và đào thải ra ngoài.

    • Probiotics: Tiêu thụ 1 cốc sữa mỗi ngày có thể tăng 1 tỷ lợi khuẩn, tương đương với việc bạn dùng 20 hộp sữa chua.

    • Công nghệ Alpha Lipid: Nhờ Công nghệ Alpha Lipid, việc hấp thụ 4 thành phần trên trở nên hiệu quả hơn. Chúng ta đều biết trong dạ dày luôn tồn tại môi trường axit, và hầu hết các thành phần trên đều bị môi trường axit phân hủy nên tỷ lệ hấp thụ thường thấp. Nhưng công nghệ Alpha Lipid tạo ra một lớp màng lipid giúp các thành phần có lợi đi qua dạ dày một cách an toàn và được hấp thụ đến 95% trong môi trường kiềm của ruột non.


    Lợi ích của sữa Alpha Lipid

    • Giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và giữ cơ thể trong tình trạng tốt hơn nhờ bổ sung kháng thể IgG.

    • Giúp tiêu hóa: 1 cốc sữa non được cho là chứa tới 1 tỷ lợi khuẩn. Con số này tương đương với lượng lợi khuẩn có trong 5 lốc sữa chua ( 20 hộp sữa chua ). Men vi sinh là thành phần giúp hệ tiêu hóa hấp thụ thức ăn tốt hơn và nó còn giúp làm giảm áp lực của hệ tiêu hóa khi làm việc. Vì vậy, loại sữa này rất thích hợp cho những người có vấn đề về tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đau dạ dày.

    • Giúp bổ sung canxi: Sữa non Alpha Lipid chứa một lượng canxi cao, dễ hấp thu hơn lượng canxi có trong thức ăn hàng ngày. Do đó, việc bổ sung canxi bằng sữa non cũng dễ dàng và thuận tiện hơn so với việc ăn nhiều loại thực phẩm giàu canxi.

    • Bổ sung các vitamin và DHA: Sữa cung cấp cho cơ thể các khoáng chất cần thiết mỗi ngày, hàm lượng vitamin và DHA trong sản phẩm rất đa dạng.

    Phần kết

    Sữa béo là sản phẩm sữa non rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Người tiêu dùng khi sử dụng một thời gian sẽ thấy hiệu quả đến bất ngờ. Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Xây dựng một hàng rào vững chắc giúp cơ thể chống lại các tác nhân từ môi trường như vi khuẩn, vi rút gây bệnh, chất độc hại, thời tiết, v.v.

    Nguồn: https://khoetunhien24h.com/sua-non-la-gi-va-loi-ich-tuyet-voi-cua-sua-non/
    Chỉnh sửa cuối: 03/10/2022
    #1
backtop