Thiết kế website Chuẩn SEO

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2626250 - Lượt xem: 357 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2626250 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thietkewebexpro
    Thành viên mới Tham gia: 09/12/2020 Bài viết: 50 Điện thoại: 0987468234
    Thiết kế website chuẩn SEO là gì?
    Trước khi nói về web chuẩn SEO, chúng ta hãy nói về SEO (bởi vì khi thấu hiểu SEO, chúng ta mới biết được những việc nào cần thiết để tối ưu website chuẩn SEO)

    SEO là 1 công việc giúp bạn tối ưu hóa Website theo các tiêu chí của Google (về nhiều mặt). Từ đó Google sẽ đánh giá thông qua thang điểm của họ để xếp hạng cho website, cho từ khóa bạn mong muốn.

    Website chuẩn SEO là tiêu chí nền tảng, quan trọng nhất để website của bạn đáp ứng “điều kiện cần” khi thực hiện SEO, và các vấn đề chuyên môn SEO khác như Backlinks, Content, Traffic,… sẽ là “điều kiện đủ” để website bạn được xếp hạng và tiếp cận khách hàng tiềm năng

    Vậy, Thiết kế website chuẩn SEO là dạng thức xây dựng website đáp ứng và tối ưu toàn bộ các tiêu chí xếp hạng của Google về mặt kỹ thuật và Onpage của website. Từ đó điểm số xếp hạng của Google dành cho website sẽ được tăng cao,đáp ứng “điều kiện cần” để nâng cao thứ hạng và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn toàn tập về một website chuẩn SEO và bạn có thể tự tối ưu theo các tiêu chí đó nếu bạn có chút chuyên môn về Website. Hoặc nếu bạn cần làm web chuẩn SEO ở bất cứ đơn vị nào, hãy tham khảo các tiêu chí chuẩn SEO mà Expro Việt Nam đã thực hiện cho hơn 3000+ khách hàng bên dưới đây.

    Như thế nào là một website chuẩn seo?
    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì một web được gọi là chuẩn SEO khi thoả mãn các điều kiện sau:

    + Web chuẩn phải sở hữu nội dung phong phú, đầy đủ và lôi cuốn để kích thích các chức năng của người dùng truy cập vào những trang khác của website và ở lại web lâu hơn.

    + Nội dung web chuẩn phải được cập nhật thường xuyên để đáp ứng tốt nhất thiết yếu của người dùng .

    + Web chuẩn phải có các tính năng Mobile Friendly có nghĩa là phải thân thiện với thiết bị di động, phiên bản iPad để mang lại cho người sử dụng nâng cao những trải nghiệm mua hàng hoặc quá trình thao tác của người dùng luôn hướng về giải pháp cài đặt tốt nhất trong quá trình người sử dụng.

    + Thiết kế giao diện chuẩn phải hỗ trợ quản trị web dễ dàng tạo các thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, thẻ keyword, thẻ tiêu đề H1 H2 H3…Điều kiện này rất quan trọng để giúp website có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

    + Web chuẩn phải được thiết kế và lập trình tối ưu nhất theo tiêu chuẩn W3C

    + Cấu trúc link của web chuẩn SEo phải ngắn gọn, thân thiện dễ dàng sử dụng

    + Website giao diện đẹp chuẩn phải hoạt động ổn định và có tính bảo mật cao

    Tất cả những yếu tố trên sẽ giúp website của bạn có cơ hội lên top tự nhiên cao hơn, đây là điều vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể tiếp cận gần với lượng khách tiềm năng.

    Bởi vì 1 website tích hợp đầy đủ đẹp, hấp dẫn, thu hút cả về nội dung lẫn hình ảnh vẫn chưa đủ để giúp doanh nghiệp bạn có thể tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc lốc trên internet với những đối thủ cạnh tranh khác. Vì thế, việc thiết kế web theo dạng chuẩn SEO là điều cần thiết đối với bất kỳ cá nhân, tổ chức hay công ty nào.
    [​IMG]

    Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những từ khóa hot nhất trong lĩnh vực thiết kế website. Dù rằng mọi người tìm kiếm rất nhiều thông tin trên mạng về các công ty thiết kế web chuyên nghiệp, dịch vụ thiết kế website uy tín, dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO,… để làm tốt một điều duy nhất là thiết kế web chuẩn SEO. Nhưng họ vẫn mắc phải sai lầm trong việc lựa chọn một đơn vị hợp tác đủ uy tín. Vẫn có rất nhiều người đang hoang mang về một website chuẩn SEO, liệu rằng website họ đang quản lý có chuẩn SEO hay chưa, hay tại sao cũng thuê các agency để tối ưu SEO mà vẫn không thấy hiệu quả,…. Một trong những lý do mà các công ty sai lầm khi chọn đơn vị thiết kế website chuẩn SEO là vì họ không đủ kiến thức về lĩnh vực này, không có đủ căn cứ để kiểm tra chất lượng dịch vụ thiết kế từ đơn vị đó.

    Thật ra cũng không phải thông tin trên mạng không đáng tin, có rất nhiều nguồn bài viết phân tích rất chi tiết, cụ thể từng bước một để các bạn tham khảo. Vấn đề là vì các bạn chỉ đọc để có kiến thức sơ bộ mà không tự tay thực hành. Hơn thế nữa, bạn có thể tưởng tượng kiến thức về SEO như một cái cây, và bạn đọc kiến thức về nó từ thân cây trở lên mà không hiểu cái gốc nó hoạt động như thế nào. Cho đến cuối cùng bạn cũng như người mơ hồ và rất khó để hiểu hết mọi vấn đề. Và rất tiếc, điều đó làm cho những căn cứ quyết định của bạn đa phần là chệch hướng và sai lầm.

    Bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn toàn tập về một website chuẩn SEO cũng như cách tìm kiếm một công ty thiết kế website giá rẻ. Hi vọng mọi người sẽ có căn cứ tốt cho những quyết định của mình.

    Nếu bạn đã nắm rõ về chuẩn SEO trước đó hoặc qua video trên của Expro Việt Nam và bạn cần tìm một dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, vui lòng liên hệ hotline 0987468234
    #1
backtop