Điểm danh 5 thiết kế biệt thự Hà Nội đẹp nhất hiện nay

Mã tin: 2624303 - Lượt xem: 447 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2624303 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. duyenvt26
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 28 Điện thoại: 0982832130
    Người Hà Nội từ xưa được đánh giá cao bởi sự thanh lịch, gu thẩm mỹ tốt. Không những tinh tế trong giao tiếp lẫn ăn mặc mà còn trong việc bố trí nhà ở cũng rất được họ chú trọng. Điều đó có thể cho thấy rõ hơn nhận định này khi chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự đẹp ở Hà Nội.

    Một trong những công trình được đánh giá rất cao đó chính là mẫu biệt thự đẹp nhất Hà Nội, biệt thự cổ điển đẹp lộng lẫy của gia đình ông Úy. Thiết kế mang cảm hứng từ những tòa lâu đài Pháp thể kỷ XVII, nhà biệt thự 3 tầng mang vẻ kiêu sa và quý phái toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất trên gờ phào chỉ, lan can cho đến hệ mái vòm hay sảnh thang lớn được hoàn thiện kỳ công. Thiết kế biệt thự là công trình tiêu biểu nức tiếng khắp vùng thể hiện gu nghệ thuật cũng như đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]

    Căn biệt thự cổ điển đầy mê hoặc và mang đậm chất hoàng gia của gia đình ông Mạnh tại Hà Nội là công trình tiếp theo nên tham khảo. Biệt thự mang tone trắng tinh khôi và kiêu hãnh với những đường nét trang trí công phu và ấn tượng khiến chúng ta liên tưởng đến những công trình kiến trúc La Mã nổi danh.

    [​IMG]
    Căn biệt thự tiếp theo là mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng do Betaviet thiết kế cho gia đình ông Mã (Hà Nội) cũng là mẫu nhà nhất định bạn phải xem. Biệt thự mang vẻ đẹp dung hòa giữa nét cổ kính, sự cách tân hiện đại, pha trộn giữa nghệ thuật phương Tây lẫn văn hóa phương Đông khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ.

    [​IMG]
    Căn biệt thự tiếp theo không thể bỏ qua đó là biệt thự phố thanh lịch của gia đình ông Khôi tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất thành phố, ngay bên cạnh nhiều ngôi nhà bề thế khác nhưng biệt thự tân cổ điển này vẫn có sự thu hút, nổi bật riêng.

    [​IMG]
    Biệt thự cuối cùng là mẫu biệt thự hiện đại 170m2 mang phong cách hiện đại nổi bật với hệ mái lệch cá tính, hình khối vuông vắn đầy năng động của gia đình ông Chính ở Đông Anh. Nhờ lối thiết kế mở, phóng khoáng giúp ngôi nhà luôn luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên có tác dụng đem lại không gian sống thư thái cho các thành viên.

    [​IMG]
    #1
backtop