Tiêu chuẩn chọn trường tiểu học quốc tế tại TPHCM cho con theo học

Mã tin: 2622352 - Lượt xem: 115 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2622352 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trinhnguyen81
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 57 Điện thoại: 0914434946
    Hiện nay mô hình trường quốc tế tiểu học là một trong những mô hình giáo dục có tỷ lệ học sinh theo học đông đảo nhất. Tại sao mô hình này lại được nhiều phụ huynh lựa chọn, có điểm nổi bật nào ở loại hình trường này so với các mô hình khác không? Tiêu chí chọn trường quốc tế tiểu học như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

    [​IMG]

    Tiêu chí chọn trường tiểu học quốc tế tại TPHCM như thế nào
    Để quyết định một ngôi trường có tốt hay không, phụ huynh không những cần tìm hiểu về chương trình giáo dục mà còn phải chú ý đến mục tiêu đầu ra của trường. Một trường tiểu học quốc tế tốt sẽ gồm các phương pháp giảng dạy khác nhau để trẻ khám phá và trau dồi cũng như phát triển bản thân tốt hơn.


    Tuy nhiên, dù là trường quốc tế nhưng khi hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, vẫn cần phải bám vào quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nếu kiến thức nhà trường cung cấp đi quá xa so với quy chuẩn giáo dục truyền thống, học sinh có thể sẽ gặp khó khăn trong các kỳ thi chung của cả nước.

    Tiêu chí chọn trường tiểu học quốc tế theo cơ sở vật chất hiện đại. Có câu “Vật chất quyết định ý thức”. Đương nhiên nếu muốn con trẻ học tập tốt, khai phá được khả năng thì môi trường xung quanh phải có đủ điều kiện về mặt vật chất. Trường học phải có hệ thống giảng và dạy học phát triển, tối ưu quá trình truyền đạt và tiếp thu kiến thức. Trường cũng nên có phòng dạy nhạc, phòng nghiên cứu và hồ bơi riêng, khu vui chơi giải trí sau những giờ phút học hành căng thẳng.


    Một tiêu chí khi chọn trường tiểu học quốc tế nữa là học phí của mô hình trường này. Khi đã đảm bảo rằng môi trường học tập của con trẻ hiện đại và ưu việt hơn các mô hình khác thì lẽ dĩ nhiên mức học phí cũng có sự chênh lệch so với các hình thức trường khác. Bạn nên yêu cầu được tư vấn viên rằng các học phí bao gồm những khoản phí nào: phí đưa đón, tiền cơm, tiền đồng phục… Hầu hết hiện nay, tiền học phí đều chưa bao gồm các mức phí khác. Nên bạn hãy yêu cầu được tư vấn về mức phí tổng cộng kỹ càng.


    Bên trên là 3 kinh nghiệm cần biết khi chọn trường học quốc tế. Tóm lại là, phụ huynh cần tìm hiểu kỹ càng trước lộ trình giảng dạy, tầm nhìn và thành tích của trường trước khi cho con theo học.
    #1
backtop