In ấn Catalogue cao cấp tại Vinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 140 - Trả lời: 0
  1. vinhit
    Thành viên mới Tham gia: 12/08/2012 Bài viết: 691 Điện thoại: 0986124145
    [​IMG]

    In ấn Catalogue tại Vinh – Catalogue cao cấp.

    CATALOGUE LÀ GÌ?
    Theo định nghĩa của Wikipedia, catalogue (một số nơi gọi là Catalog) là một quyển tài liệu, ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng hoặc qua email của công ty. Thiết kế Catalogue bao gồm hình ảnh và các đoạn miêu tả thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty đó.

    VÌ SAO CẦN IN CATALOGUE?
    Chúng ta thường thấy tại các công ty hay doanh nghiệp, catalogue giúp cho khách hàng biết trong cửa hàng, showroom đó đang muốn giới thiệu sản phẩm nào đó và có những sản phẩm khuyến mãi nào. Cũng có thể catalogue như một tài liệu giới thiệu về công ty, giới thiệu ngành nghề, hệ thống tổ chức của một công ty.

    KÍCH THƯỚC CỦA CATALOGUE
    Kích thước của catalogue có rất nhiều khổ khác nhau.

    Catalogue thường ở dạng khổ như A4: giống như quyển vở học sinh, đóng ghim lồng, số trang sẽ dao động dạng 8, 12, 16, 20, 24 trang và nhiều hơn (nhưng tỷ lệ phải chia hết cho 4); nếu catalogue bạn dày hơn thì phải gia công sau in theo dạng khác nhau như: khâu chỉ dán gáy, keo nhiệt, xoắn lò xo (dạng này thì tỷ lệ trang có thể chia đều cho 2, nhưng cố gắng chia đều cho 4 vì dễ sản xuất và chi phí cũng rẻ hơn)

    CHẤT LIỆU IN CATALOGUE
    Các loại giấy in catalogue mà bạn thấy thường ngày là loại giấy Couche với các định lượng khác nhau: 120g/m2, 150g/m2, 200g/m2, 250g/m2 và 300g/m2. Và nhiều công ty muốn quyển catalogue trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn thì có thể dùng loại giấy Nhật, Ý, Ivory,.. hoặc các loại giấy mỹ thuật khác.

    Catalogue được biết đến là một công cụ quảng cáo thông dụng được sử dụng ở tất cả các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Catalogue được in ấn dưới dạng tập sách, tạp chí tập hợp bao gồm tất cả thông tin về sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp.

    Xem thêm: Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng

    Còn được hiểu như là một hình thức marketing, Catalogue là nơi mà doanh nghiệp đưa ra định hướng để khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ của mình. Phát huy hiệu quả vượt trội của hình thức quảng cáo, hơn hẳn những quảng cáo video gắn trên truyền hình, Catalogue giúp thúc đẩy khả năng giao tiếp đối với khách hàng và tìm ra những khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    In ấn Catalogue tại Vinh – Catalogue cao cấp.

    Là sản phẩm in ấn cao cấp. In Catalogue không phải đơn vị in ấn nào cũng đáp ứng được với tiêu chuẩn khách hàng. Ngoài việc phải có công nghệ in ấn, gia công hiện đại, đơn vị có kinh nghiệm trong việc xử lý các file phức tạp, có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh, là bộ mặt cho doanh nghiệp đối tác. Chính vì vậy, con người đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng đến chất lượng quyển Catalogue được in ra. Đơn vị in ấn phải có kỹ thuật, công nghệ hiện đại, kinh nghiệm kiểm soát màu sắc, chất lượng bản in.

    [​IMG]

    Catalogue là sản phẩm cao cấp – In Catalogue tại Vinh.

    Với truyền thống là đơn vị thiết kế, với hàng chục năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Profile, catalogue, hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cùng máy móc in ấn hiện đại hàng đầu hiện nay. Govin tự tin cung cấp quý Khách hàng, đối tác giải pháp in ấn Catalogue hàng đầu tại Thành Phố Vinh.

    Đặc biệt với giải pháp in nhanh, quý Khách hàng có thể lấy ngay sản phẩm trong ngày và với số lượng nhỏ nhất. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và thâm niên, Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Govin.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Govin Design – Cùng bạn kiến tạo thương hiệu!

    Hotline hỗ trợ ngay cho Khách hàng: 0947 699 939 – 0886.198.169

    Fanpage: Govin Design
    #1
backtop